• Những điều cần biết khi phẫu thuật độn mông

    Với sự ra đời của phương pháp phẫu thuật độn mông nội soi, nó có thể xóa tan đi nỗi long lắng của các chị em về việc có vòng 3 lép kẹp, chảy xệ.

    Đã là phụ nữ, người nào cũng mong muốn sở hữu được vòng mông săn chắc và căng đầy, tạo nên một vóc dáng quyến rũ. Song, đây là điều mà không phải ai cũng may mắn có được. Với sự ra đời của phương pháp phau thuat don mong nội soi, nó có thể xóa tan đi nỗi long lắng của các chị em về việc có vòng 3 lép kẹp, chảy xệ. Chỉ cần thực hiện vài tiếng đồng hồ, sau đó bạn sẽ có được vòng 3 như ý mà chẳng cần phải nghỉ dưỡng quá nhiều.

    1. Những trường hợp nào nên phẫu thuật độn mông?

    Kỹ thuật nâng mông nội soi thích hợp đối với các chị em có vòng 3 kém phát triển, thiếu lượng mỡ ở vùng mông hay những chị em có vòng 3 trung bình và muốn cải thiện nó cho đẹp hơn. Ưu điểm lớn nhất của kỹ thuật này đó là đảm bảo an toàn, quy trình thực hiện nhẹ nhàng, ít chảy máu, ít sưng đau. Vì các bác sĩ thực hiện vết mổ nhỏ, vậy nên nó không để lại sẹo, kết quả phẫu thuật nâng mông cũng bền đẹp như ý.

    Những điều cần biết khi phẫu thuật độn mông

    Kỹ thuật nâng mông nội soi thích hợp đối với các chị em có vòng 3 kém phát triển

    Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm to lớn đó thì phương pháp này cũng tồn tại một vài điểm trừ mà bạn nên cân nhắc xem có nên lựa chọn nó hay không. Cụ thể, phẫu thuật nâng mông thi thoảng xảy ra tình trạng tụ máu, nhiễm trùng, để lại sẹo xấu, căng tức và sưng phù nề ở tại vùng mông. Nếu đến các địa chỉ không uy tín và sử dụng loại chất liệu độn không phù hợp cho cơ thể, khi đó nó có thể dẫn đến nhiều biến chứng khác nữa.

    Do vậy, cách tốt nhất là nên lựa chọn một địa chỉ uy tín được các bác sĩ giỏi, có tay nghề và kinh nghiệm nhiều năm thực hiện để đảm bảo tránh được những sự cố không đáng có. Với những người mang thai, trong thời kỳ kinh nguyệt, có bệnh trong người thì tuyệt đối không được phẫu thuật độn mông, nó có thể dẫn đến rất nhiều nguy hiểm về sau.

    2. Phương pháp nâng mông bằng cách cấy mỡ tự thân

    Với sự lựa chọn này, bạn sẽ nhanh chóng có được vòng 3 căng tròn và đầy gợi cảm. Quy trình này được thực hiện bằng cách lấy mỡ tự thân ở trên chính cơ thể của khách hàng để độn mông mà không cần phải sử dụng bất kỳ chất liệu độn nào. Điểm cộng của phương pháp này là không trải qua quy trình bóc tách, không để lạp sẹo. Vừa giúp cho các chị em có thể giảm được lượng mỡ ở trên cơ thể, đồng thời còn đảm bảo được sự cân đối, căng đầy và săn chắc cho vòng 3.

    Những điều cần biết khi phẫu thuật độn mông

    Nhanh chóng có được vòng 3 căng tròng và đầy gợi cảm với phương pháp cấy mỡ tự thân

    Điểm trừ của nâng mông bằng mỡ tự thân đó là người muốn thực hiện phương pháp này phải có lượng mỡ thừa ở trên cơ thể. Trong khi đó, hầu hết người muốn nâng mông đều khá gầy, không có đủ lượng mỡ trên cơ thể để trị liệu. Ngoài ra, phương pháp này cũng không duy trì được kết quả lâu dài như phẫu thuật nâng mông nội soi. Lượng mỡ sau khi bơm vào mông một thời gian sẽ tiêu bớt, chuyển hóa vào cơ thể và nếu muốn mông đẹp trở lại thì phải đi bơm lại.

    Như vậy, cả hai phương pháp này đều có những ưu nhược điểm riêng, tùy theo mỗi trường hợp mà bạn nên lựa chọn phương pháp nào. Nếu bản thân chưa thực sự tự tin thì hãy liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi để được gợi ý, đưa ra phương pháp nâng mông phù hợp nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 10-11-2017 1,222 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat