• Cách chăm sóc cằm nhọn sau khi độn tốt nhất

    Cằm nhọn chính là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ, nó khiến khuôn mặt của họ trông trở nên thiếu cân đối, xấu xí đi.

    Cằm nhọn chính là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ, nó khiến khuôn mặt của họ trông trở nên thiếu cân đối, xấu xí đi. Phương pháp độn cằm vline ra đời được coi là một kỳ tích trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, nó giúp cho rất nhiều cô gái thực hiện được ước mơ của mình, sở hữu được khuôn sắc sảo và thu hút hơn rất nhiều.

    Mặc dù hiện nay có rất nhiều phương pháp độn cằm, tuy nhiên kỹ thuật độn cằm Vline vẫn là lựa chọn được nhiều người yêu thích nhất. Tất nhiên, muốn thu lại được kết quả như ý thì việc chăm sóc sau khi độn cằm cũng tương đối quan trọng, nó có thể quyết định đến kết quả sau khi thực hiện. Những nguyên tắc cần nhớ để chăm sóc sau khi độn cằm như sau:

    + Vì độn cằm là một kỹ thuật không quá phức tạp, do vậy sau khi phẫu thuật xong bạn có thể lựa chọn giải pháp là nghỉ ngơi ở tại bệnh viện hay là quay trở về nhà ngay. Các bác sĩ sẽ hướng dẫn cho khách hàng chăm sóc sau khi độn cằm ra sao để đảm bảo thu về kết quả phục hồi như ý.

    Cách chăm sóc cằm nhọn sau khi độn tốt nhất

    Độn cằm là một kỹ thuật không quá phức tạp và rất an toàn

    + Sau khi phẫu thuật, nó có thể có biểu hiện sưng đau, hơi nhức và chảy máu, song tình trạng này chỉ kéo dài trong vài ngày, bạn đừng quá lo lắng về điều đó nhé. Nếu muốn giảm đau và sưng có thể chườm đá.

    + Chế độ dinh dưỡng cũng là một yếu tố tương đối qua trọng sau khi phẫu thuật, chăm sóc độn cằm. Khi đó, bạn có thể lựa chọn được các món thức ăn mà phải bắt hàm hoạt động quá mạnh khi nhai. Ưu tiên các món đồ ăn dạng lỏng hay mềm như súp, nước cháo, nươc shoas quả…, nếu lúc nào cảm thấy đói thì bạn có thể chia thành các bữa nhỏ để ăn.

    + Tuyệt đối không ăn các món khiến vết thương lâu lành như hải sản, rau muống, trứng…Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế những thực phẩm cứng như các loại hạt, các loại thực phẩm không tốt cho vết mổ thẩm mỹ, chẳng hạn như thịt bò, trứng, rau muống, hải sản…

    + Đối với hoạt động hằng ngày thì bạn tránh các vận động mạnh ở vùng cơ mặt như bặm môi, rướn cằm, nhai thức ăn cứng. Có thể sử dụng những dụng cụ bảo vệ khi đi ra nắng như kem chống nắng, áo, mũ, khẩu trang…

    Cách chăm sóc cằm nhọn sau khi độn tốt nhất

    Nên tránh vận động mạnh ở vùng cơ mặt sau khi phẫu thuật cằm

    + Đối với vết mổ sau khi phẫu thuật độn cằm bạn phải vệ sinh, thay băng cũng như theo dõi nó một cách thường xuyên. Chú ý vệ sinh vùng hàm mặt một cách cẩn trọng và nhẹ nhàng. Đến bệnh viện để thăm khám định kỳ, uống thuốc theo đơn chỉ định của các bác sĩ, khi có bất kỳ điều gì bất thường về vết thương bạn nên đến bệnh viện để được thăm khám, kiểm tra đầy đủ.

    Hiện nay, tại các bệnh viện uy tín hầu hết đều có cung cấp dịch vụ thẩm mỹ này, nó được diễn ra khá khoa học và an toàn, trong môi trường vô trùng hiện đại. Bên cạnh đó, nhờ công nghệ 3D mà khách hàng có thể nhìn thấy được hình dáng của cằm sau khi phẫu thuật như thế nào, kịp thời điểm chỉnh khi không thích. Nếu bạn có nhu cầu cải thiện nhan sắc của cằm, nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 01-01-2018 1,881 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat