• Cách làm mặt v line bằng công nghệ có ảnh hưởng gì không?

    Có nhiều người bẩm sinh mắt, mũi, miệng đã đẹp nhưng phần cằm lại có khuyết điểm nên rất muốn tìm cách làm mặt v line đúng tiêu chuẩn hơn.

    Có nhiều người bẩm sinh mắt, mũi, miệng đã đẹp nhưng phần cằm lại có khuyết điểm nên rất muốn tìm cách làm mặt v line đúng tiêu chuẩn hơn. Trước đây, kỹ thuật thẩm mỹ chưa được phát triển nhiều, nó còn tồn tại những nhược điểm, gây nguy hiểm đến cho con người. Song, với sự cập nhật kỹ thuật mới từ bên nước ngoài, đã có không ít thẩm mỹ viện thực hiện thành công ca phẫu thuật thu gọn cằm, tạo cằm vline hiệu quả cho khách hàng.

    Độn cằm có ảnh hưởng  gì không ?

    Độn cằm được xem là giải pháp thẩm mỹ có thể khắc phục được các khuyết điểm của chiếc cằm bị lệch, cằm lẹm, ngắn, từ đó mang lại cho các chị em một khuôn mặt cân xứng, hài hòa nhất. Song, vì tâm lý chung của khách hàng thường hay lo sợ khi nhắc đến phẫu thuật, dao kéo là ảnh hưởng đến sức khỏe, gây đau đớn, xâm lấn…, đó là lý do vì sao khiến họ e ngại đến thẩm mỹ viện.

    Bản chất, phương pháp độn cằm là an toàn tuyệt đối. Với phương pháp tiêm chất làm đầy filler thì các bác sĩ sẽ chọn loại filler chất lượng tốt, thuộc tính sinh học cao, làm lành và đảm bảo an toàn cho tất cả mọi cơ địa. Còn với kỹ thuật phẫu thuật độn cằm nội soi thì nó có phần phức tạp hơn, thường được sử dụng bằng sụn nhân tạo hay trượt cằm bằng xương tự thân. Nhìn chung, cả hai kỹ thuật đều đem lại sự an toàn cho cơ thể, không để xảy ra tình trạng kích ứng, viêm nhiễm.

    Cách làm mặt v line bằng công nghệ có ảnh hưởng gì không?

    Độn cằm được xem là giải pháp thẩm mỹ mang lại một vẻ đẹp hoàn hảo hơn cho các chị em

    Đặc biệt, kỹ thuật độn cằm nội soi được áp dụng bằng máy móc tiên tiến, thiết bị nội soi siêu nhỏ sẽ được luồn vào bên trong vị trí phẫu thuật, giúp phóng lớn vị trí của nó lên khá nhiều. Với ưu điểm này, các bác sĩ có thể nhìn thấy được rõ đường rạch mổ, vị trí để đặt sụn một cách thích hợp, tuyệt đối không chạm đến dây thần kinh, mạch máu, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Việc tạo vết mổ ở bên tỏng khoang miệng cũng không gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cho khuôn mặt.

    Độn cằm an toàn tại bệnh viện thẩm mỹ uy tín

    Bản chất của thu gọn cằm là đem lại lợi ích cho khách hàng, nhưng muốn đạt được kết quả cao nhất thì bạn cũng cần phải lựa chọn được một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng, không bị ảnh hưởng bất cứ điều gì. Khi đến với địa chỉ uy tín, bạn sẽ được sự hỗ trợ của các bác sĩ giỏi, có trình độ tay nghề, giàu kinh nghiệm, trực tiếp thăm khám cũng như kiểm tra, lựa chọn được một phương pháp phù hợp nhất với khách hàng của mình.

    Cách làm mặt v line bằng công nghệ có ảnh hưởng gì không?

    Độn cằm tại một địa chỉ uy tín sẽ mang lại kết quả hoàn hảo nhất

    Trước khi thực hiện, các bác sĩ cũng sẽ tiến hành kiểm tra cấu trúc của xương hàm đầu đủ, xác định khuyết điểm của nó rồi mới xử lý. Phương pháp này cho phép khách hàng có thể nhìn thấy kết quả của cằm sau khi phẫu thuật sẽ như thế nào, nếu không đồng ý bạn có thể trao đổi với các bác sĩ để điều chỉnh phù hợp nhất. Với tất cả những chia sẻ trên đây, tin rằng bạn đã có được một cái nhìn chuẩn xác và đẩy đủ nhất về phương pháp thu gọn cằm. Còn thắc mắc gì thì hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 03-01-2018 1,441 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat