• 3 cách làm cằm dài ra bằng công nghệ

    Trong thời buổi hiện nay, để giúp cách làm cằm dài ra thì mọi người không cần phải vất vả tìm kiếm cũng như thực hiện các bài massage tự nhiên...

    Trong thời buổi hiện nay, để giúp cách làm cằm dài ra thì mọi người không cần phải vất vả tìm kiếm cũng như thực hiện các bài massage tự nhiên mà chỉ cần nhờ đến công nghệ thẩm mỹ là đủ. Các phương pháp này vừa đảm bảo an toàn, mức giá hợp lý và đem lại kết quả tuyệt vời đúng theo mong muốn của khách hàng. Nếu chiếc cằm của bạn bị một số khuyết điểm nào đó, vậy hãy xem 3 cách dưới đây có sự lựa chọn nào phù hợp với bạn không nhé!

    1. Công nghệ độn cằm không cần phẫu thuật bằng tiêm filler

    Đây là phương pháp chỉ được ra đời một vài năm trở lại đây, song nhờ hiệu quả mà nó đem lại thì lựa chọn này đang trở thành trào lưu rất hot ở các quốc gia, trong đó có Việt Nam. Ưu điểm của nó là không tốn quá nhiều thời gian, độn cằm mà không hề gây bất kỳ sự đau đớn hay phải động chạm dao kéo nào.

    3 cách làm cằm dài ra bằng công nghệ

    Độn cằm bằng tiêm filler không gây ra bất kỳ sự đau đớn nào

    Người ta còn gọi phương pháp này là độn cằm không cần phẫu thuật. Chất liệu filler được sử dụng để tiêm vào cằm là một hợp chất tổng hợp từ mô sinh học có bên trong cơ thể của con người. Nó được kết hợp cùng với chất liệu an toàn để tạo thành gel với sự tương thích với cơ thể của con người. Bên cạnh đó, nó còn có muối biển tự dưỡng, nhờ nó sau khi tiêm vào bên trong sẽ tác động, tạo hình dáng chiếc cằm đúng như ý muốn.

    2. Công nghệ phẫu thuật độn cằm V line bằng sụn tự thân

    Độn cằm bằng sụn tự thân hay trượt cằm là kỹ thuật phẫu thuật để mang lại cho khách hàng một hình dáng cằm như ý. Nhiều bác sĩ gọi nó là kỹ thuật và công nghệ nội soi, nó phải trả qua quá trình đo lường cấu trúc, tỉ lệ của xương hàm rồi sau đó mới gọt giũa, sử dụng kéo cắt xương để loại bỏ phần xương không được đẹp. Nhìn chung, kỹ thuật này đảm bảo sự an toàn và duy trì được kết quả vĩnh viễn, và đó cũng là lý do vì sao mọi người lại ưa chuộng lựa chọn nó.

    3. Phẫu thuật độn cằm V line sử dụng sụn nhân tạo

    Trong 3 kỹ thuật thì đây là lựa chọn được nhiều bác sĩ hàng đầu trên thế giới khuyên dùng. Quy trình của nó được thực hiện bằng việc các bác sĩ sẽ sử dụng miếng sụn nhân tạo kết hợp cùng với một vài chất liệu an toàn với cơ thể. Từ đó giúp nó lấp vào khu vực trống nằm ở bên trong cằm, chỉnh sửa lại cho phù hợp với tổng thể của khuôn mặt. Tuy những chất liệu sụn nhân tạo này mang lại sự an toàn, song hiện tại vẫn có không ít người hiểu lầm cũng như mang nhiều nổi băn khoan về kỹ thuật thu gọn cằm này.

    3 cách làm cằm dài ra bằng công nghệ

    Độn cằm Vline bằng sụn nhân tạo được các chuyên gia hàng đầu thế giới khuyên dùng

    Theo chia sẻ của các chuyên gia, miếng độn cằm có đặc điểm mềm mại và khả năng tồn tại tương đối lâu. Trung bình, một ca phẫu thuật chỉ kéo dài chừng 40 phút, trong khoảng thời gian này các khách hàng cũng sẽ được gây mê, gây tê, đảm bảo quy trình được thực hiện suôn sẻ và không gây bất kỳ sự đau đớn nào cho khách hàng. Chính vì những lý do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn nó trở thành phương pháp giúp bản thân có thể tạo nên hình dáng cằm đẹp và một khuôn mặt hài hòa, cân đối hơn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 31-12-2017 1,965 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat