• Quy cách làm cằm v line đúng chuẩn

    Thay vì mặt trái xoan, giờ đây những ai có khuôn mặt tròn, cằm khuyết điểm cũng quyết định lựa chọn những cách làm cằm v line để tổng thể khuôn mặt trở nên hài hòa, cân xứng mọi chi tiết với nhau hơn.

    Cằm vline đang là tiêu chuẩn về cái đẹp mà các chị em hiện nay muốn hướng đến. Thay vì mặt trái xoan như trước kia, giờ đây những ai có khuôn mặt tròn, cằm khuyết điểm cũng quyết định lựa chọn những cách làm cằm v line để giúp tổng thể của khuôn mặt trở nên hài hòa, cân xứng mọi chi tiết với nhau hơn. Vậy quy trình này được thực hiện ra sao, cùng theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để tìm câu trả lời bạn nhé!

    Bước 1: Sau khi khách hàng đến bệnh viện, thẩm mỹ viện sẽ được các bác sĩ trực tiếp thăm khám, kiểm tra cấu trúc của phần xương cằm để đưa ra các chỉ số chính xác, nắm rõ được tình trạng của cằm để đưa ra phương pháp độn cằm sao cho thích hợp như thế nào. Các bác sĩ sẽ trao đổi và giải thích với khách hàng để họ nắm rõ tường tận mọi việc, không còn có cảm giác mơ hồ, lo lắng nữa.

    Quy cách làm cằm v line đúng chuẩn

    Khách hàng sẽ được tư vấn và thăm khám kỹ lưỡng khi độn cằm

    Bước 2: Các bác sĩ sẽ bắt đầu phân tích cấu trúc của khuôn mặt thông qua công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ mô phỏng hình dáng tổng thể của khuôn mặt nhờ hệ thống phần mềm.

    Bước 3: Khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe cẩn thận, đảm bảo không mắc bất kỳ căn bệnh nào mới được bắt tay vào thực hiện các bước tiếp theo. Nhằm mục đích ngăn chặn tình trạng đau đớn của khách hàng cũng như đảm bảo quy trình được thực hiện suôn sẻ, các bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây tê cho khách hàng.

    Bước 4: Bắt tay vào thực hiện quy trình thu gọn cằm trong không gian phòng mổ hiện đại, nó đã được vô trùng khép kín, đảm bảo đạt tiêu chuẩn theo bộ y tế. Kết thúc quy trình phẫu thuật, khách hàng sẽ được chuyển đến phòng hậu phẫu để được các bác sĩ theo dõi tình trạng vết thương, có cách chăm sóc, vệ sinh nó ở tại nhà sao cho đúng.

    So với các kỹ thuật thu gọn cằm truyền thống, với kỹ thuật phẫu thuật áp dụng công nghệ hiện đại này nó có thể giúp cho khách hàng có thể loại bỏ được các khuyết điểm của phương pháp truyền thống, phát huy được ưu điểm vượt trội của các thiết bị hiện đại và độ chuyên nghiệp của bác sĩ để từ đó đưa ra kết quả tốt nhất, vừa đảm bảo tính an toàn, chính xác, mang lại một khuôn mặt hài hòa, xinh xắn hơn.

    Quy cách làm cằm v line đúng chuẩn

    Kỹ thuật độn cằm mới sẽ giúp loại bỏ các khuyết điểm của phương pháp truyền thống

    Có nhiều phương pháp độn cằm, thu gọn cằm khác nhau, song không phải kỹ thuật nào cũng đảm bảo chất lượng cũng như phù hợp với bản thân bạn. Trước khi đưa ra quyết định bạn cần phải cân nhắc một cách kỹ lưỡng, bạn cũng có thể đến trực tiếp để gặp được các bác sĩ thăm khám, tư vấn cụ thể, đưa ra một kế hoạch để độn cằm, đảm bảo sự an toàn và chính xác nhất.

    Thực chất, ngoài việc áp dụng công nghệ phẫu thuật thu gọn cằm thì nhiều người cũng áp dụng thêm một số cách tự nhiên như massage, điều chỉnh thực đơn ăn uống, luyện tập các bài có ảnh hưởng đến hàm…, song tùy vào mỗi trường hợp, đối tượng khác nhau mà hiệu quả nó đem lại như thế nào. Nếu không muốn mất thời gian để tìm hiểu các thông tin này, nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi, tin rằng bạn sẽ không gặp quá nhiều khó khăn khi lựa chọn nó. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 03-01-2018 1,169 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat