• Có nên dùng kem làm nở ngực không?

    Với mong muốn nhanh chóng sở hữu đôi gò bồng đào đầy đặn, nở nang, từ đó có thể thoải mái diện những bộ trang phục gợi cảm, nóng bỏng, nhiều bạn gái đã tìm đến các loại kem lam no nguc

    Với mong muốn nhanh chóng sở hữu đôi gò bồng đào đầy đặn, nở nang, từ đó có thể thoải mái diện những bộ trang phục gợi cảm, nóng bỏng, nhiều bạn gái đã tìm đến các loại kem lam no nguc. Mặc dù được quảng cáo với công dụng rất thần kỳ, cũng như được bày bán một cách công khai và rầm rộ trên internet, thế nhưng hiệu quả thực sự mà nó mang lại vẫn khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

    Có thực sự an toàn như nhiều người vẫn nghĩ?

    Trước sự thay đổi trong quan niệm về vẻ đẹp của người phụ nữ, nhiều bạn gái ngực phẳng, ngực lép đã và đang cảm thấy mình thiệt thòi hơn hẳn những người khác. Hơn bao giờ hết, họ luôn mong muốn tìm được một phương pháp nâng ngực thực sự hữu hiệu, có thể mang lại kết quả một cách nhanh chóng.

    Hiện nay, không khó để các chị em có thể tìm được các loại dược phẩm có tác dụng nâng ngực, với hai kênh bán hàng phổ biến là chính thức tại các nhà thuốc tây và không chính thức qua internet. Đây thực chất là những loại thuốc nội tiết tố sinh dục nữ dạng kem thoa, được quảng cáo là có thể kích thích mô mỡ ngực phát triển nhanh chóng chỉ sau 7 ngày.

    Kem làm nở ngực không nên sử dụng một cách bừa bãi

    Được biết đến với cái tên phổ biến hơn là kem lam no nguc, loại thuốc này không phải cứ muốn sử dụng như thế nào cũng được, bởi ngay cả các bác sĩ cũng chỉ khi nào bất đắc dĩ mới sử dụng, do những hậu quả của việc dùng sai là khá nghiêm trọng với các tác dụng phụ như buồn nôn, tăng cân, nhức đầu, đau ngực...

    Theo đó, loại kem này chỉ được sử dụng để điều trị các bệnh lý phụ khoa như rối loạn nội tiết tuổi dậy thì, rối loạn kinh nguyệt, vô sinh, vô kinh..., tuyệt đối không được dùng cho phụ nữ đang mang thai, đang cho con bú, những người bị viêm gan, viêm tắc tĩnh mạch, đái tháo đường nặng...

    Nâng ngực nội soi  - sự thay thế hoàn hảo

    Có thể thấy rằng, kem lam no nguc không phải là giải pháp tối ưu nhất, nó chỉ thích hợp với một số đối tượng cụ thể mà thôi. Tuy nhiên, các chị em cũng không cần phải vì thế mà thấy nản lòng, bởi giờ đây các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc đã sáng tạo nên phương pháp nâng ngực nội soi.

    Đây có thể xem là bước nhảy vọt về công nghệ nâng ngực thẩm mỹ, với việc ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất vào quá trình phẫu thuật, giúp cho độ an toàn cũng từ đó mà tăng lên rất nhiều. Bên cạnh đó, phương pháp này cũng được đánh giá rất cao khi sử dụng vật liệu độn là túi nâng ngực tiên tiến.

    Nâng ngực nội soi là giải pháp cải thiện kích thước vòng một hoàn hảo

    Bằng cách đưa túi độn vào vị trí bên dưới cơ ngực lớn, sau đó tiến hành bơm gel silicon lỏng có tính định hình cao hoặc nước muối sinh lý vào bên trong, các bác sĩ có thể dễ dàng thay đổi hình dáng, kích thước vòng một theo yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, các loại túi chất lượng cao như túi xốp sẽ mang lại thời gian làm đẹp lâu dài, cũng như độ tương thích rất cao với cơ thể.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 12-06-2017 1,109 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat