• Ưu nhược điểm của phương pháp nâng ngực không cần phẫu thuật

    Hãy cùng các chuyên gia của chúng tôi phân ích ưu nhược điểm của các cách nâng ngực không cần phẫu thuật qua bài viết sau đây nhé!

    Cùng với các phương pháp nâng ngực nhờ kỹ thuật tiên tiến, máy móc hiện đại thì các phương không cần phẫu thuật cũng đem lại hiệu quả cao, giúp các chị em cải thiện được tình trạng ngực nhỏ, ngực lép mà không cần phải nhờ vả đến dao kéo. Hãy cùng các chuyên gia của chúng tôi phân ích ưu nhược điểm của các cách nâng ngực không cần phẫu thuật qua bài viết sau đây nhé!

    1. Bơm mỡ tự thân

    Đây là phương pháp sử dụng mỡ thừa ở một số vùng trên cơ thể và cấy vào trong vùng ngực, giúp kích thước vòng 1 tăng lên mà không cần phải trải qua quá trình phẫu thuật. Lựa chọn này thích hợp đối với các chị em có vòng 1 nhỏ, lép và lượng mỡ thừa ở các vùng khác thì quá nhiều.

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân có thời gian hiệu quả không cao

    Lựa chọn phương pháp này giúp bộ ngực trở nên đẹp hơn, mềm mại, tự nhiên, hạn chế được các biến chứng về sau giống như phương pháp đặt túi nâng ngực. Tuy vậy nhưng nó vẫn còn tồn tại một vài nhược điểm, cụ thể là việc dùng mỡ tự thân có khả năng tự hấp thụ, tiêu hủy, vậy nên ngực sẽ nhanh chóng bị teo lại chỉ sau một thời gian chừng 2 đến 5 năm. Không nhũng vậy nó còn kéo theo tình trạng viêm tắc, hình thành khối u ở ngực, nhiễm trùng…

    2. Bằng các phương pháp tự nhiên

    Cung cấp đầy đủ chế độ dinh dưỡng cộng với việc có chế độ tập luyện đúng sẽ giúp cho vòng một của các chị em cải thiện một cách tuyệt vời, đẹp hơn, tự nhiên hơn. Phương pháp này phù hợp với những ai có nhu cầu nâng ngực bởi vòng một nhỏ, lép, bị lệch nhưng không quá nhiều. Về phần nhược điểm, nó chỉ phù hợp với những ai có nhu cầu tăng kích thước ngực ít, cần phải thực hiện thường xuyên ít nhất là 5 đến 6 tháng, nếu ngưng thì kết quả sẽ mất.

    3. Bằng phương pháp tiêm

    Trên thị trường với rất nhiều loại chất liệu được sử dụng nhằm mục đích tiêm và làm đầy ngực. Để lựa chọn phương pháp này, các chị em cần được các bác sĩ tư vấn đầy đủ, lựa chọn chất liệu tiêm và sau đó tiêm vào bên trong với một liều lượng nhất định, từ đó giúp vòng một được cải thiện cả về kích thước lẫn vẻ đẹp.

    Phương pháp nâng ngực này thích hợp đối với khách hàng sợ giải phẫu nâng ngực và mong muốn tăng kích thước núi đôi mà cơ thể lại không có lượng mỡ thừa. Điểm cộng của nó là đem lại kết quả nhanh chóng, không mất nhiều thời gian chờ đợi, không để lại sẹo, tuy nhiên điểm trừ của nó là trông hơi cứng nhắc, không được tự nhiên.

    Phương pháp tiêm có thể mang lại kết quả nhanh chóng nhưng không được tự nhiên

    Như vậy, mỗi lựa chọn của bạn đều có những ưu nhược điểm riêng, muốn đảm bảo an toàn và đồng thời một đơn vị phẫu thuật uy tín thì bạn đừng quên liên hệ với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình một câu trả lời thỏa đáng nhất.

    Đặc biệt, chúng tôi còn cung cấp túi nâng ngực chất lượng, phù hợp với mọi đối tượng, Nếu bạn muốn nâng ngực có kết quả nhanh chóng, an toàn thì loại túi này hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 20-06-2017 842 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat