• Những thực phẩm giúp nâng ngực an toàn nhất tại nhà

    Lựa chọn loại thực phẩm nào để nang nguc an toan nhat mà chẳng cần phải đụng đến dao kéo chính là điều mà các chị em đang rất quan tâm

    Lựa chọn loại thực phẩm nào để nâng ngục an toàn nhất mà chẳng cần phải đụng đến dao kéo chính là điều mà các chị em đang rất quan tâm, tất nhiên không phải ai cũng nắm rõ được điều đó. Dưới đây là một vài gợi ý nhỏ, chúng tôi tin chắc rằng nó sẽ đem lại hiệu quả đầy bất ngờ.

    1. Bưởi

    Để vòng 1 nảy nở như ý muốn, bạn hãy duy trì việc ăn bưởi cũng như uống nước ép từ loại trái cây này. Nguyên do là trong các tép bưởi có thành phần chống oxy hóa, cộng thêm các Vitamin C giúp lượng mở tập trung vòng một nhiều hơn, căng tràn hấp dẫn. Đặc biệt, đây còn là giải pháp giúp giảm vòng 2 nhanh chóng, tôn lên đường cong tuyệt vời của vòng 1.

    Ăn bưởi là một cách làm to ngực khá hữu hiệu

    Cách nâng ngực bằng bưởi như sau, mỗi ngày bạn sử dụng 150 đến 200 gam để ăn trực tiếp để hấp thụ cả chất xơ trong tép bưởi. Bên cạnh đó, nhằm mục đích tăng thêm hiệu quả hoặc muốn thay đổi khẩu vị đỡ ngán hãy kết hợp bưởi chung táo xanh, cộng thêm chút đường và lá bạc hà, như vậy sẽ mang lại hương vị thơm ngon tuyệt vời.

    2. Đu đủ xanh

    Từ lâu, các mẹ thường ăn đu đủ xanh để tăng thêm lượng sữa cho con bú và theo cơ sở khoa học thì điều này hoàn toàn đúng đắn. Bởi vì, trong đu đủ có chứa một lượng chất dinh dưỡng khá dồi dào bao gồm vitamin A, B, B1, B2, C, bên cạnh đó còn có canxi, enzym, các chất đạm, hữu cơ, chất xơ, nhờ vậy mà nó giúp tăng kích thước vòng một, sinh sản các Extrogen cần thiết.

    Dù là đu đu chín hay đu đủ xanh thì nó đều có chứa một lượng dưỡng chất nhất định. Thay vì phải phẫu thuật nâng ngực, bạn chỉ cần dùng đu đủ xanh để xào, nấu với chân giò và thưởng thức. Còn đối với đu đủ chín bạn hãy xay ra để làm món sinh tố thơm ngon hoặc ăn trực tiếp.

    3. Chân giò hầm

    Tương tự như đu đủ hầm, chân giò hầm cũng có công dụng kích thích tuyết vú, sản sinh ra sữa, từ đó làm vòng 1 trở nên căng đầy. Trong chân giò có chứa khá nhiều vitamin, chất béo, chất đạm, chỉ sau một thời gian ăn là bạn sẽ có được vòng một hấp dẫn, căng đầy. Nếu các bạn nữ sắp hoàn thiện quá trình dậy thì mà thấy vòng 1 có dấu hiệu kém phát triển thì cần phải bổ sung ngay nhé!

    Ăn nhiều chân giò hầm có thể giúp vòng một trở nên căng đầy

    Cách sử dụng như sau, bạn hãy lấy phần chân gần móng giò đem hầm thuốc bắc, đi kèm với một số loại rau củ như đu đủ, cà rốt, khoai tây, một tuần chỉ cần 300g là bạn sẽ có được vòng một như ý muốn.

    Những cách nâng ngực tự nhiên ở trên tuy hiệu quả nhưng khá chậm và còn tùy vào từng thời điểm, đối tượng. Nếu muốn vòng 1 tăng kích thước nhiều, nhanh chóng thì chỉ có một cách an toàn, hiệu quả nhất đó là nâng ngực nội soi sử dụng túi nâng ngực chất lượng. Để hiểu rõ hơn về phương pháp này bạn hãy liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 11-06-2017 1,054 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat