• Chi phí nâng ngực nội soi ra sao?

    Hầu hết các chị em khi có nhu cầu trùng tu vòng 1 đều quan tâm đến vấn đề nâng ngực nội soi là gì, chi phí nâng ngực nội soi mất bao nhiêu ?

    Bên cạnh vấn đề chất lượng thì giá cả cũng là một yếu tố quyết định sự thành công của các ca nâng ngực nội soi. Hầu hết các chị em khi có nhu cầu trùng tu vòng 1 đều quan tâm đến vấn đề này, do vậy mà chúng tôi đã tổng hợp đầy đủ các thông tin trong bài viết sau, hãy cùng theo dõi để biết nâng ngực nội soi là gì, chi phí nâng ngực nội soi mất bao nhiêu nhé!

    Như các bạn cũng biết, vòng một chính là món quà mà tạo hóa đã ban tặng cho các chị em phụ nữ, nó giúp cho phái đẹp trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn. Nếu như không may mắn sở hữu bộ ngực đầy đặn, căng tròn hay có nhiều khuyết điểm thì chắc chắn các chị em đều sẽ cảm thấy tự ti, không còn muốn thể hiện mình trước bất kỳ ai.

    Thấu hiểu được điều đó, các bác sĩ đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ thẩm mỹ ngực nội soi, mục đích giúp cải thiện, tôn lên vẻ đẹp, vóc dáng cho người phụ nữ trong xã hội hiện nay. Đây là một kỹ thuật tiên tiến được phát triển trên nhiều quốc gia khác trước khi đưa về Việt Nam, hiệu quả và an toàn khi làm tăng kích thước vòng một.

    1.Nâng ngực nội soi là gì?

    Kỹ thuật này chính là quy trình các bác sĩ tiến hành sử dụng túi độn để đặt vào ngực, làm núi đôi của các chị em trở nên căng đầy và quyến rũ hơn. Chất liệu để làm túi độn chính là xốp Microthane nhập khẩu từ Hoa Kỳ, đảm bảo tuổi thọ bên lâu, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tuổi thọ của các chị em.

    Túi độn ngực là sản phẩm hỗ trợ đắc lực khi nâng ngực nội soi

    Túi nâng ngực có kích thước cũng như hình dáng khá đa dạng, tùy vào từng người để lựa chọn một loại sao cho phù hợp nhất. Trước khi tiến hành phẫu thuật nâng ngực, các bác sĩ sẽ tư vấn, giúp bạn đưa ra sự lựa chọn có kích thước và phù hợp với cơ địa. Sau đó sử dụng thiết bị nội soi, mổ một vết nhỏ ở khu vực kín đáo vùng nách và đặt túi ngực đúng vị trí, sau đó đóng lại. Chỉ trong thời gian vài tiếng, vòng 1 của bạn sẽ trở nên săn chắc và gợi cảm đến bất ngờ.

    2. Chi phí nâng ngực nội soi

    Nâng ngực nội soi nhờ sử dụng thiết bị công nghệ cao nên đảm bảo độ an toàn và chính xác. Chất liệu sử dụng để làm túi độn ngực cũng có nguồn gốc rõ ràng, trước khi sử dụng đã được trải qua quá trình kiểm định chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đặc biệt hơn nữa là độ bám dính, tương thích với bầu ngực của loại túi này là khá cao, do vậy nên nó luôn mang lại một bầu ngực đẹp tự nhiên, mềm mại.

    Nâng ngực nội soi là giải pháp chất lượng cao và rất an toàn

    Với những ưu điểm kể trên thì đồng nghĩa với việc chi phí nâng ngực nội soi có phần cao hơn so với nâng ngực tự nhiên cũng là điều dễ hiểu. Bao giờ cũng vậy, giá cả luôn đi kèm với chất lượng, nếu bạn muốn đẹp thì cần phải có một sự đầu tư sao cho hợp lý. Về phần giá cả, tùy vào mỗi loại chất liệu mà nó sẽ giao động từ 1.700 đến 3.000USD. Để biết rõ hơn chi phí từng loại, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 08-05-2017 1,043 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat