• Những công nghệ nâng ngực mới nhất hiện nay

    Sở hữu “núi đôi” căng tròn là điều mà bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng phải mơ ước, Do vậy, sự phát triển của các cong nghe nang nguc moi nhat khiến nhiều người không khỏi tò mò

    Sở hữu “núi đôi” căng tròn, săn chắc là điều mà bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng phải mơ ước, thế nhưng những phương pháp tự nhiên thường không đem lại kết quả cao, mất khá nhiều thời gian và chỉ phù hợp với từng đối tượng, lứa tuổi. Do vậy, sự phát triển của các cong nghe nang nguc moi nhat làm chị em phụ nữ không khỏi tò mò, muốn được tìm hiểu rõ hơn về nó.

    1.Nâng ngực nội soi

    Đây là phương pháp thông qua các thiết bị nội soi chuyên dụng có gắn camera ở đầu dụng cụ dùng để phẫu thuật. Mục đích là để phóng lớn hình ảnh của các tế bào, giúp người bác sĩ có thể xác định chính xác vị trí đặt túi độn ngực một cách hợp lý. Hiện nay, đa phần các bác sĩ đều đặt túi ngực qua đường quầng vú nách hay nếp lằn của vú, đó là cách giúp tránh việc để lại sẹo và đồng thời giúp các chị em có được một bầu ngực to tròn, săn chắc và quyến rũ.

    Nâng ngực nội soi là cách làm to ngực hiệu quả và phổ biến nhất

    So với các phương pháp khác thì đây có lẽ là cách nâng ngực hiệu quả nhất và phổ biến nhất tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện trong nước cũng như quốc tế. Ưu điểm của nó chính là việc sử dụng túi độn nhập khẩu từ nước ngoài, chất liệu an toàn đã qua kiểm chứng kỹ lưỡng, không xảy ra tác dụng phụ và tuổi thọ khá bền lâu. Chỉ cần chăm sóc cẩn thận nó có thể kéo dài từ 10 đến 20 năm mà không hề xảy ra sự cố gì.

    2. Nâng ngực chảy xệ

    Sau khi kết hôn và sinh con, hầu hết các chị em phụ nữ đều rơi vào tình trạng vòng 1 chảy xệ, do đó sự ra đời của phương pháp nâng ngực này sẽ cải thiện được tình trạng ngực mướp của phụ nữ. Quy trình thực hiện như sau, cắt bỏ dải da hình tròn ở xung quanh quầng vú, phần da chúng, chuyển núm vú lên trên cao sao cho cân đối với bầu ngực. Khi ấy đôi gò bồng sẽ không còn bị chảy xệ và các chị em sẽ tự tin hơn khi sở hữu một cặp ngực căng tròn, tự nhiên.

    3. Nâng ngực bằng BB1

    Đây cũng là một công nghệ nâng ngực mới nhất hiện nay được các bác sĩ và chị em yêu thích. Nó không trải qua quá trình phẫu thuật và chỉ sau một khoảng thời gian ngắn là có kết quả như ý. Công nghệ này sẽ được tiến hành bằng cách chạy máy nâng cơ để giúp cho bầu ngực trở nên săn chắc hơn, nguồn ánh sáng sinh học giúp kích thích các mô phát triển, ngực trở nên đầy đặn chỉ cần thông qua một liệu trình điều trị mà thôi.

    Nâng ngực BB1 cũng mang lại hiệu quả rất tuyệt vời

    Như vậy mỗi công nghệ nâng ngực đều đem lại những tiện ích riêng, điều quan trọng nhất là bạn nên lựa chọn một địa chỉ nào uy tín và nơi có các bác sĩ với trình độ tay nghề cao, tận tụy với khách hàng. Bạn đang tự ti với vòng một của mình? Bạn không dám xuất hiện trước đám đông chỉ vì đôi gò bồng lép kẹp, xệ, lệch…? Đừng quá lo lắng bởi chỉ cần liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn phương pháp trùng tu lại núi đôi đẹp hơn, tiết kiệm chi phí, đảm bảo an toàn và chất lượng. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 09-05-2017 1,476 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat