• Góc nhìn cận cảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi

    Các chuyên gia thẩm mỹ đã phát triển các giải pháp mới có độ an toàn rất cao, và dưới đây là góc nhìn cận cảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi đang rất được ưa chuộng hiện nay.

    Nâng ngực thẩm mỹ đang trở thành trào lưu thịnh hành tại nhiều quốc gia Châu Á, trong đó có Việt Nam, đất nước với hơn 90 triệu dân tại khu vực Đông Nam Á. Để mang đến vẻ đẹp ngày càng hoàn mỹ hơn, các chuyên gia thẩm mỹ đã phát triển các giải pháp mới có độ an toàn rất cao, và dưới đây là góc nhìn cận cảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi đang rất được ưa chuộng hiện nay.

    Nâng ngực nội soi là gì?

    Nhắc đến phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều người thường liên tưởng đến sự đau đớn do việc đụng chạm dao kéo mang lại. Trên thực tế, điều này không hẳn là không có căn cứ, bởi các phương pháp nâng ngực trước đây thường phải tiến hành mổ xẻ, hoặc sử dụng silicon lỏng để bơm trực tiếp vào cơ thể.

    Chính cách thức này đã mang lại những hệ lụy vô cùng nghiêm trọng, người làm ngực thường phải mất khá nhiều thời gian để hồi phục, đó là chưa kể đến những biến chứng nguy hiểm như xơ hóa vùng ngực, ung thư... Mặc dù đã được trấn an bằng nhiều clip cận cảnh phẫu thuật nâng ngực do các thẩm mỹ viện thực hiện, thế nhưng vẫn khó có thể xóa bỏ cảm giác bất an.

    Nâng ngực nội soi loại bỏ sự bất an của khách làm ngực

    Thấu hiểu nỗi băn khoăn của khách hàng, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các phương pháp mới, trong đó có nâng ngực nội soi với độ an toàn rất cao, thậm chí được đánh giá là tốt nhất cho đến thời điểm hiện tại, mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho vòng một của khách hàng.

    Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ ở bên nách hoặc bên dưới hai bầu ngực, sau đó dùng thiết bị nội soi hiện đại để đặt túi nâng ngực vào vị trí cần thiết một cách chính xác, hạn chế đến mức thấp nhất những tác động nguy hiểm đến dây thần kinh hoặc tuyến sữa của vú.

    Túi nâng ngực – bảo bối thần kỳ dành cho các cô gái

    Có thể nói, với kỹ thuật nâng ngực nội soi, túi nâng ngực giữ vai trò cực kỳ quan trọng, sản phẩm sẽ đảm bảo cho sự thành công của một ca làm ngực. Đặc biệt, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, các loại túi nâng ngực có chất lượng ngày càng cao hơn, độ an toàn cũng vì thế mà tốt hơn rất nhiều.

    Hiện nay, nếu thực sự quan tâm đến phương pháp này, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy hàng loạt clip cận cảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi trên internet. Theo đó, sau khi được đặt vào khu vực chính xác, các bác sĩ sẽ tiến hành bơm gel silicon có tính định hình cao, hoặc nước muối sinh lý để tạo dáng cho ngực.

    Túi nâng ngực – bảo bối thần kỳ dành cho các cô gái

    Ưu điểm của phương pháp này là nhờ sự đa dạng về chất liệu bề mặt, thành phần bên trong, các bác sĩ có thể dễ dàng điều chỉnh theo đúng kích thước, kiểu dáng mà khách hàng mong muốn. Hơn thế nữa, là một sản phẩm chất lượng cao, các loại túi nâng hiện đại có thể mang đến cảm giác mềm mại như thật, chắc chắn sẽ khiến người dùng cảm thấy vô cùng hài lòng.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 08-05-2017 1,376 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat