• 4 điều cần biết để nâng ngực cho nam giới

    Nhiều chuyên gia đã nghiên cứu và thành công khi cho ra đời phương pháp nâng ngực cho nam giới, với mong muốn mang lại vẻ đẹp đầy cứng cáp, rắn chắc cho đấng mày râu

    Nâng ngực trước đây đơn thuần chỉ là phương pháp làm đẹp dành cho các chị em, tuy nhiên do nhu cầu của các đấng mày râu ngày càng mở rộng, vậy nên nhiều chuyên gia đã nghiên cứu và thành công khi cho ra đời phương pháp nâng ngực cho nam giới. Bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ này, bạn còn đang băn khoăn một số vấn đề về nó, cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời thỏa đáng nhất bạn nhé!

    1. Phẫu thuật nâng ngực cho nam giới có gì khác nâng ngực cho nữ giới?

    Về cơ bản, nâng ngực ở nam được thực hiện kỹ thuật tương đối giống so với nữ giới, nhưng điểm khác biệt là ở nam giới phần lớn đều được thực hiện qua được rạch ở nách, còn ở các chị em phụ nữ thì có thể tạo đường rạch ở đường dưới ngực và đường rốn.

    4 điều cần biết để nâng ngực cho nam giới

    Nâng ngực ở nam được thực hiện kỹ thuật tương đối giống so với nữ giới

    2. Nâng ngực cho nam giới bằng phương pháp nào?

    Hiện nay, với công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, việc phẫu thuật đặt túi độn ngực cho nam khá dễ dàng. Chỉ cần tạo một đường rạch ở hố nách, đảm bảo sự kín đáo là có thể đưa túi độn vào bên trong. Đối với các bạn nam, hoàn toàn có thể cởi trần để khoe body chuẩn của mình dù là ở nhà hay đi dạo biển.

    Theo các chuyên gia cũng như các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ này cho biết, nâng ngực nội soi hoàn toàn có thể cải thiện được kích thước vòng 1 dễ dàng. Theo đó các bác sĩ thực hiện sẽ nhờ vào dụng cụ nội soi để thực hiện, một đầu của dụng cụ được gắn với thiết bị cho ra hình ảnh sắc nét, từ đó các bác sĩ có thể xác định được khoang để đặt túi ngực. Với kỹ thuật này, dáng ngực sẽ được định hình một cách rõ ràng hơn, nó cũng giảm được mức sự cố như biến chứng, tình trạng xâm lấn hay sẹo có thể xảy ra.

    3. Nam giới thường chọn túi ngực nào?

    Túi nâng ngực đối với nam giới nó có sự khác biệt hơn so với nữ giới. Thông thường kiểu dáng của nó sẽ là hình tứ giác, không nhô cao cũng như hơi lồ, tạo hình cạnh. Chất liệu của túi là gel và thường có thể tích từ 120cc-180cc. Tùy vào mỗi trường hợp khách hàng khác nhau mà các bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên nên lựa chọn túi nâng ngực nào, nhưng nhìn chung nó sẽ nhỏ hơn vì tiêu chuẩn vẻ đẹp vòng 1 của nam giới sẽ khác nữ giới.

    4 điều cần biết để nâng ngực cho nam giới

    Túi nâng ngực đối với nam giới nó có sự khác biệt hơn so với nữ giới

    4. Chăm sóc sau phẫu thuật

    Sau khi thực hiện xong việc nâng ngực, các anh chàng cần phải hạn chế việc chơi thể thao cũng như vận động 2 cánh tay, xách đồ vật quá nặng, nhất là trong thời gian 4 tuần đầu tiên để vết thường có thể lành hẳn. Quãng thời gian sau đó bạn cũng chỉ nên tham gia vào các hoạt động thể thao vận động chân tay nhẹ, đến khi vượt qua quãng thời gian 3 tháng thì mới hoạt động bình thường trở lại.

    Quả thực, nâng ngực làm đẹp là một nhu cầu chính đáng của các đấng mày râu. Nếu như muốn biết thêm thông tin gì về nó hay cần sử dụng dịch vụ này, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn nữa bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 26-12-2017 1,275 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat