• Các kỹ thuật nâng ngực cho nam giới phổ biến nhất

    Nếu như trước đây chỉ có các chị em mới đến thẩm mỹ viện, thì ngày nay nhu cầu nâng ngực cho nam giới ngày càng trở nên phổ biến hơn.

    Không thể phủ nhận được rằng, ngoại hình có một sức mạnh ghê gớm giúp chúng ta có thể thu hút được ánh nhìn của người khác giới, thuận tiện hơn trong công việc và trong cuộc sống. Do vây, nếu như trước đây chỉ có các chị em mới đến thẩm mỹ viện, ngày nay nhu cầu nâng ngực cho nam giới ngày càng trở nên phổ biến hơn, các chuyên gia cũng đã liên tục nghiên cứu và cho ra đời các phương pháp tuyệt vời ở bên dưới.

    1. Nâng ngực cho nam giới là gì? Liệu có thực hiện được không?

    Như các bạn cũng biết, không chỉ nữ giới mà bản thân các đấng mày râu cũng hoàn toàn có thể đi nâng ngực để cải thiện được vóc dáng của mình. Đây chính là một kỹ thuật làm đẹp tuyệt vời được áp dụng công nghệ tiên tiến, kết quả mang lại là sẽ giúp cho các khách hàng có được một bộ ngực đầy đặn, săn chắc. 3 kỹ thuật nâng ngực phổ biến nhất hiện nay có thể thấy đó là:

    * Bơm ngực

    Phương pháp này dùng chính mỡ trên cơ thể của khách hàng để cấy vào bên trong vùng ngực sau khi đã xử lý, tách chiết, từ đó giúp cho vòng 1 trở nên đầy đặn và săn chắc hơn. Trong tình huống này, mỡ tự thân đóng vai trò thay thế cho chất liệu silicon lỏng.

    Các kỹ thuật nâng ngực cho nam giới phổ biến nhất

    Bơm ngực sẽ dùng mỡ trên chính cơ thể của khách hàng để cải thiện vòng một

    * Nâng ngực không phẫu thuật

    Đây cũng là một kỹ thuật đem lại hiệu quả không kém với phương pháp ở trên. Chỉ sau khi thực hiện 15 phút bằng cách tiêm chất làm đầy filter vào bên trong ngực thì kích thước của bầu ngực sẽ to hơn khá nhiều. Cũng tùy theo đặc điểm ngực, vóc dáng của cơ thể khách hàng mà các bác sĩ sẽ tiêm chất làm đầy với lượng nhiều hay ít.

    * Phẫu thuật nâng ngực

    Kỹ thuật này được xem là lựa chọn giúp mang lại hiệu quả cao nhất. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành tạo đường rạch, bóc tách khoang ngực để lần lượt đưa túi độn ngực vào bên trong, cải thiện các khuyết điểm ở trên một cách hoàn hảo nhất.

    2. Trường hợp áp dụng và sự khác biệt của nâng ngực cho nam giới so với nữ giới

    Không giống với nữ giới, nâng ngực ở nam giới có phần đơn giản hơn hẳn bởi vì nam giới thì không có tuyến sữa. Ngoài ra, túi nâng ngực cho nam cũng rộng và dẹt hơn nữ giới, có như vậy mới giúp cho ngực săn chắc, rộng rãi và vững chãi hơn nữ giới. Về hình dáng, nếu như túi nâng ngực ở nữ giới có hình tròn hay hình giọt nước thì với nam giới lại có hình vuông, độ săn chắc và đàn hồi của nó cũng vượt trội hơn hẳn.

    Các kỹ thuật nâng ngực cho nam giới phổ biến nhất

    Nâng ngực ở nam giới có phần đơn giản hơn

    Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây, hi vọng rằng bạn có thể biết thêm được nhiều điều bổ ích về các kỹ thuật nâng ngực ở nam giới và nắm rõ kỹ thuật nào phù hợp nhất với mình. Nếu bạn còn thắc mắc và có nhiều điều chưa được giải đáp hết, vậy hãy click chuột vào website của chúng tôi để đọc thêm các bài viết chia sẻ hay ho khác bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 23-12-2017 1,593 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat