• Nâng ngực cho nam giới và quy trình thực hiện

    Bài viết sau đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn phương pháp nâng ngực cho nam giới và quy trình thực hiện đúng chuẩn nhất.

    Đã qua rồi cái thời mà chỉ có nữ giới mới chăm lo làm đẹp, nâng ngực. Ngày nay, các anh chàng cũng có nhu cầu cải thiện vòng 1 một cách hoàn hảo. Bài viết sau đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn phương pháp nâng ngực cho nam giới và quy trình thực hiện đúng chuẩn nhất.

    Trước đây, đa phần các đấng mày râu thường tìm đến giải pháp đó là đến phòng tập gym hay áp dụng một chế độ ăn uống khắt nghiệt để cải thiện vòng 1 của mình. Tuy nhiên, số lượng kiên trì thực hiện được điều đó là không nhiều, bên cạnh đó hiệu quả mà nó mang lại ra sao thì còn phù thuộc vào cơ địa của từng người. Với dịch vụ nâng ngực cho nam giới, các anh chàng có thể sở hữu được vòng 1 hoàn hảo như các ngôi sao nổi tiếng, đây là một dịch vụ khá đặc biệt dành cho các đấng mày râu.

    Tương tự như các phương pháp nâng ngực ở nữ giới, kỹ thuật này được thực hiện thông qua phương pháp nội soi. Điểm cộng của nó là các chất liệu được nhập khẩu từ nước ngoài như Mỹ, Anh, Pháp, từ đó có rất nhiều hình dáng và kích thước đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Đảm bảo sau khi thực hiện xong, các anh chàng sẽ có được vòng 1 đẹp như ý, đáp ứng được độ nảy nở theo đúng với yêu cầu đề ra.

    Nâng ngực cho nam giới và quy trình thực hiện

    Nâng ngực nội soi ở nam giới là một giải pháp an toàn và hiệu quả

    Quy trình thực hiện nâng ngực ở nam giới:

    + Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, lắng nghe những chia sẻ, nguyện vọng của khách hàng và đồng thời tư vấn loại túi độn ngực hợp lý nhất cho khách hàng trước khi thực hiện.

    + Khách hàng sẽ được kiểm tra, khám tổng quát để đảm bảo chắc chắn không bị mắc các chứng bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường… Sau khi đã đảm bảo an toàn, sức khỏe tốt để thực hiện việc nâng ngực thì các bác sĩ mới tiến hành gây tê, khử trùng toàn bộ các dụng cụ theo đúng với tiêu chuẩn mà bộ đã đề ra.

    + Trong không gian phòng phẫu thuật đã được vô trùng, các bác sĩ chuyên nghiệp sẽ tiến hành phẫu thuật, đưa túi độn vào bên trong một cách chính xác mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian cũng như khó khăn. Thiết bị nội soi có thiết kế một đầu gắn camera, do vậy mà nó dễ dàng giúp bác sĩ bóc tách khoang ngực và đưa túi độn vào bên trong mà không xảy ra tình trạng xâm lấn, hạn chế được các biến chứng một cách hoàn hảo.

    Nâng ngực cho nam giới và quy trình thực hiện

    Túi độn ngực sẽ được đưa vào cơ thể một cách an toàn và chuyên nghiệp

    Sau khi thực hiện xong, các khách hàng có thể trở về nhà để sinh hoạt, nghỉ dưỡng tại bệnh viện để được các bác sĩ theo dõi kỹ lưỡng hơn, đảm bảo tình trạng sức khỏe một cách tốt nhất. Như vậy không tốn quá nhiều thời gian, khách hàng sẽ dễ dàng có được vòng 1 vạm vỡ, hấp dẫn theo như ước nguyện của mình bấy lâu nay. Chỉ cần thực hiện việc chăm sóc nó đúng cách thì kết quả của ca phẫu thuật sẽ được như ý. Còn nếu thắc mắc về vấn đề gì, bạn có thể nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 24-12-2017 1,222 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat