• Phụ nữ có nên nâng mũi bằng sụn tai hay không?

    Công nghệ phát triển, hình thức nâng mũi cũng trở nên đa dạng hơn, một trong những phương pháp được lựa chọn nhiều nhất phải kể đến chính là nâng mũi bằng sụn

    Công nghệ phát triển, hình thức nâng mũi cũng trở nên đa dạng hơn, một trong những phương pháp được lựa chọn nhiều nhất phải kể đến chính là nâng mũi bằng sụn. Vậy nó là gì, liệu các chị em có nên lựa chọn phương pháp này hay không, cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé!

    1. Nâng mũi bằng sụn tai là gì?

    Nhiều người cho rằng sử dụng toàn bộ sụn ở vành tai để tăng chiều cao của sống mũi thì vành tai sẽ không còn giữ hình dạng như ban đầu, tuy nhiên đó là một quan điểm sai lầm và ảnh hưởng đến tâm lý của người có ý định nâng sửa mũi.

    Nâng mũi bằng sụn tai an toàn hơn những gì bạn nghĩ

    Các chuyên gia cho biết, nâng mũi bọc sụn hay nâng mũi bằng sụn tai chính là kỹ thuật bóc tách, chỉ lấy chừng 1 đến 2cm sụn vành tai để bao bọc vùng đầu mũi, phần sống mũi vẫn được nâng bằng sụn nhân tạo, điều chỉnh hình dáng, kích thước cho phù hợp, tạo vết rạch ở lỗ mũi cấy ghép. Không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến phần mũi cũng như tai.

    2. Có nên nâng mũi bằng sụn tai không?

    Đối với những người có khuyết điểm mũi, có thể lựa chọn giải pháp nâng mũi này bởi nó có những ưu điểm như sau:

    - Cho dáng mũi đẹp tự nhiên như thật: Thay vì sử dụng sụn nhân tạo để nâng mũi như trước làm mũi nhọn bất thường thì việc sử dụng sụn tai bao bọc đầu mũi làm cho mũi cong đều và tự nhiên hơn. Không chỉ vậy, sụn vành tai có độ mềm tương đối, độ mỏng vừa phải, phù hợp với vùng đầu mũi, sau khi được cấy ghép vào sẽ liền nhanh chóng, sờ không có cảm giác gồ ghề, thô cứng.

    - Khắc phục tình trạng bóng đỏ đầu mũi

    Việc nâng mũi bằng sụn nhân tạo làm vùng da trên đầu mũi mỏng đi, bóng đỏ, lâu dần để lộ sống mũi. Với sụn vành tai có tác dụng tạo lên lớp đệm cho da, giúp khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm của phương pháp trước đó.

    - Kết quả duy trì ổn định

    Việc nâng mũi bọc sụn có thể duy trì được kết quả lâu dài. Nếu lựa chọn được một địa điểm uy tín, chất lượng chiếc mũi có thể đẹp trong vòng 10 đến 20 năm.

    Nâng mũi bằng sụn tai mang lại vẻ đẹp trong suốt một thời gian dài

    Tất nhiên, bên cạnh những ưu điểm trên thì nó còn tồn tại một vài nhược điểm như đòi hỏi trình độ bác sĩ có tay nghề cao, máy móc hiện đại. Nếu đã từng nâng mũi và muốn sửa lại bằng phương pháp này thì phải bỏ chất liệu sụn cũ ra mới thực hiện tiếp được, như vậy sẽ tốn một ít thời gian và công sức nữa.

    Để không phải chờ đợi lâu và sở hữu ngay được chiếc mũi cao đẹp tự nhiên thì bạn hãy chọn giải pháp tiêm chất làm đầy da. Phương pháp này được thực hiện tại cơ sở của chúng tôi đảm bảo không đau đớn, duy trì được tuổi thọ bền lâu, hạn chế biến chứng tối đa. Với các chị em muốn tìm hiểu rõ hơn về phương pháp này, chưa biết đâu là sự lựa chọn phù hợp nhất với mình thì hãy liên hệ với chúng tôi, đội ngũ tư vấn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về điều đó. Chúc bạn may mắn!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 25-05-2017 1,151 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat