• Đẹp ấn tượng với phương pháp chống mũi hàn quốc bọc sụn

    Các phương pháp chống mũi hàn quốc đang thu hút sự quan tâm rất lớn của giới trẻ, những người muốn nhanh chóng sở hữu dáng mũi S-line đẹp thanh tú, thon gọn

    Các phương pháp chống mũi hàn quốc đang thu hút sự quan tâm rất lớn của giới trẻ, những người muốn nhanh chóng sở hữu dáng mũi S-line đẹp thanh tú, thon gọn đang cực hot hiện nay. Sở dĩ như vậy là bởi, những cách thức nâng mũi tự nhiên sẽ khiến người thực hiện mất rất nhiều thời gian, mà kết quả mang lại đôi khi không thực sự như mong muốn.

    Mất quá nhiều thời gian

    Với những người đã và đang sinh sống ở thế kỷ 21, thời gian quả là một thứ gì đó vô cùng quý giá, khi mà mỗi ngày chúng ta tất bật thức dậy, tất bật lao ra đường và tất bật làm việc. Khi đã quá bận rộn như vậy, thì còn đâu thời gian để chăm sóc cho bản thân, chứ không nói chi đến chuyện làm đẹp.

    Thế nên, với những ai muốn nhanh chóng sở hữu dáng mũi s-line hàn quốc tuyệt đẹp, các phương pháp nâng mũi tự nhiên tại nhà có vẻ không phải là sự lựa chọn tốt nhất, bởi hầu hết các giải pháp đều đòi hỏi phải có sự kiên trì, thực hiện liên tục trong một thời gian dài để mang lại hiệu quả rõ rệt.

    Các phương pháp nâng mũi tự nhiên sẽ mất rất nhiều thời gian để thực hiện

    Chẳng hạn, với cách massage mũi, nếu muốn thay đổi dáng mũi thì người thực hiện phải tìm cách tác động đến phần xương mũi, vốn là một nhiệm vụ không hề dễ dàng một chút nào, nhất là chỉ với những động tác mang tính thủ công như vậy. Tất nhiên, nó vẫn có thể mang lại hiệu quả, nhưng sẽ mất rất lâu để có thể cảm nhận một cách rõ rệt.

    Một phương án khác là nâng mũi bằng cách trang điểm, một cách làm nghe thì có vẻ đơn giản, dễ thực hiện và không hề tốn kém, nhưng trên thực tế thì không phải ai cũng có nhiều thời gian để trang điểm vào mỗi buổi sáng. Thế nên, suy cho cùng thì so với chống mũi hàn quốc bọc sụn, những cách thức này còn khá nhiều hạn chế.

    An toàn, nhanh chóng và hơn thế nữa

    Là một thành tựu vượt bậc dựa trên những thành công của các phương pháp thẩm mỹ Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn sẽ mang đến cho khách hàng một chiếc mũi S-line đẹp thanh tú, thọn gọn, bằng cách kết hợp giữa kỹ thuật nâng cao sống mũi và bảo vệ đầu mũi bằng sụn tự thân, hoặc cũng có thể sử dụng sụn nhân tạo tùy theo từng trường hợp cụ thể.

    Với cách chống mũi hàn quốc bọc sụn này, các bác sĩ sẽ hạn chế đến mức tối đa các tình trạng mất thẩm mỹ như: lộ sống mũi, đầu mũi bị bóng đỏ..., mang đến sự hoàn hảo cho những ca phẫu thuật nâng mũi theo phương pháp này.

    Nâng mũi Hàn Quốc an toàn, nhanh chóng và cực kỳ hiệu quả

    Thông thường, phần sụn tự thân sẽ được các bác sĩ lấy từ sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn mũi, quá trình này sẽ không hề để lại những vết sẹo nghiêm trọng như nhiều người vẫn nghĩ, đồng thời chỉ cần một thời gian ngắn là các dấu vết sẽ hoàn toàn biến mất. Đồng thời, quá trình làm mũi sẽ được tiến hành bên trong khoang mũi, sử dụng các thiết bị hiện đại nên thao tác sẽ vô cùng nhẹ nhàng, không để lại đau đớn và tổn thương sau khi hoàn thành.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 13-05-2017 1,165 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat