• Nâng mũi bằng sụn nhân tạo có những ưu điểm gì?

    Do ngại đụng chạm dao kéo, rất nhiều khách hàng đã tìm đến các phương pháp không cần phẫu thuật, chẳng hạn như nâng mũi bằng sụn nhân tạo

    Nâng mũi là một trào lưu làm đẹp đang khá phổ biến trong thời gian gần đây, khi có ngày càng nhiều người muốn sở hữu dáng mũi S-line cao thon và thanh tú. Do ngại đụng chạm dao kéo, rất nhiều khách hàng đã tìm đến các phương pháp không cần phẫu thuật, chẳng hạn như nâng mũi bằng sụn nhân tạo. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm của giải pháp tuyệt vời này nhé!

    Không cần phẫu thuật

    Trên thực tế, phần lớn các phương pháp làm đẹp thẩm mỹ là dành cho phái đẹp, tất nhiên cánh mày râu cũng có thể tìm được một số dịch vụ phù hợp với mình. Phàm đã là phái yếu, hầu hết đều rất e ngại việc đụng chạm dao kéo,bởi dù đã có sự hỗ trợ của các loại thuốc gây tê hay gây mê, thì việc nâng mũi cũng có thể khiến họ đối mặt với sự đau đớn.

    Để giải phóng nỗi sợ hãi thường trực này, các chuyên gia thẩm mỹ đã dành rất nhiều thời gian, tâm huyết và công sức để nghiên cứu, phát triển các giải pháp mới. Kết quả là, nâng mũi bằng sụn nhân tạo đã ra đời, một phương pháp làm cao mũi mà không cần phải tiến hành phẫu thuật hay đụng chạm dao kéo.

    Nâng mũi bằng sụn nhân tạo không cần phẫu thuật

    Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám để xác định hình dáng và cách thức nâng mũi phù hợp, sau đó sẽ sử dụng sụn mũi silicon chất lượng cao để đặt vào trong khoang mũi, rồi dùng kỹ thuật tiến hành điều chỉnh sao cho phù hợp với dáng mũi mà khách hàng mong muốn.

    Quá trình này diễn ra khá nhanh chóng, không hề gây ra bất kỳ đau đớn nào, cũng như người làm mũi sẽ không phải mất nhiều thời gian nghỉ ngơi, phục hồi mà vẫn có thể sở hữu dáng mũi sline tuyệt đẹp.

    Có độ an toàn cao

    Nhiều người cảm thấy lo ngại về độ an toàn của các phương pháp nâng mũi, đặc biệt là sau những thông tin về các biến chứng nghiêm trọng do silicon gây ra. Tuy nhiên, với giải pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo, khách hàng sẽ không còn phải lo lắng nữa, bởi vật liệu độn được sử dụng có độ an toàn rất cao.

    Cần biết rằng, sụn mũi silicon nhân tạo sẽ được gọt từ bánh silicon chất lượng cao, được sản xuất bởi các thương hiệu hàng đầu của nước Mỹ là Hanson Medical Inc, Allied Biomedical Inc và AART.,Inc. Bánh silicon do các hãng trên sản xuất đã được chứng nhận và đảm bảo độ an toàn bởi các cơ quan, tổ chức uy tín nhất thế giới.

    Giải pháp có độ an toàn rất cao

    Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ sản xuất vật liệu độn, sụn mũi silicon đã có sự đa dạng về màu sắc, độ cứng để khach hàng cũng như các bác sĩ có thể dễ dàng lựa chọn, mục đích là để phù hợp hơn với thể trạng của từng người.

    Trước khi tiến hành nâng mũi cho khách hàng, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám một cách kỹ lưỡng, để xác định một cách chính xác cấu trúc cũng như hình dáng mũi hiện tại, sau đó tiến hành cắt gọt sụn mũi từ bánh silicon của Mỹ, nhờ đó mà đảm bảo độ tương thích và thẩm mỹ rất cao khi được đưa vào khoang mũi.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 25-05-2017 1,191 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat