• Phẫu thuật gọt cằm như thế nào?

    Các bác sĩ thẩm mỹ từ Hàn Quốc đã cho ra đời giải pháp gọt cằm, nếu muốn biết nó là gì và thực hiện phẫu thuật gọt cằm như thế nào thì đọc bài viết sau đây để hiểu rõ hơn bạn nhé!

    Chiếc cằm có khuyết điểm, không đúng với tiêu chuẩn của gương mặt hiện đại làm các chị em không khỏi băn khoăn, mong muốn tìm kiếm cho mình một phương pháp cải thiện hiệu quả hơn. Thấu hiểu được điều đó, các bác sĩ đã cho ra đời giải pháp gọt cằm, nếu muốn biết nó là gì và thực hiện phẫu thuật gọt cằm như thế nào thì đọc bài viết sau đây để hiểu rõ hơn bạn nhé!

    1. Phẫu thuật gọt cằm là gì?

    Đây là kỹ thuật được đưa từ Hàn Quốc về và được các chuyên gia đánh giá là một trong những giải pháp thẩm mỹ hiệu quả nhất, giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên thon gọn, cân đối, đường nét hài hòa và không để lại sẹo, mang lại kết quả như ý muốn.

    Phẫu thuật gọt cằm như thế nào?

    Phẫu thuật gọt cằm là kỹ thuật được đưa từ Hàn Quốc về

    Phẫu thuật độn cằm cần đến sự hỗ trợ của máy cắt xương siêu âm, nó nhằm mục đích loại bỏ đi phần xương hàm bành to, từ đó đem lại cho khách hàng một dáng cằm thon gọn, chuẩn vline, đường nét hài hòa, cân đối hơn trước đó rất nhiều.

    2. Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm được thực hiện như thế nào?

    Để thực hiện phẫu thuật độn cằm đạt được kết quả như ý thì các bác sĩ sẽ thực hiện việc độn cằm theo đúng trình từ các bước như sau:

    >> Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Khách hàng khi đến nơi sẽ được các bác sĩ phẫu thuật kiểm tra, thăm khám vùng hàm mặt, tư vấn để điều chỉnh một dáng cằm phù hợp nhất với dáng mặt của từng khách hàng khác nhau.

    >> Bước 2: Xét nghiệm, chụp CT Scanner và dựng mô phỏng hình ảnh kết quả

    Ở bước này, các bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe tổng quát, từ đó giúp họ có thể nắm rõ được cấu trúc của xương mặt, xác định xem nó đang nằm ở trong tình trạng nào, tính toán thực hiện đúng chuẩn xác. Ngoài ra, các bác sĩ cũng sẽ dựng mô phỏng hình ảnh thông qua thiết bị hiện đại, cho phép nhìn thấy được kết quả sau khi độn cằm sẽ như thế nào.

    Phẫu thuật gọt cằm như thế nào?

    Cần thực hiện nhiều bước khác nhau để đảm bảo kết quả gọt cằm là tốt nhất

    >> Bước 3: Gây mê nhẹ toàn thân

    Các bác sĩ sẽ gây tê nhẹ toàn thân để khách hàng không còn cảm giác đau đớn khi bước vào ca phẫu thuật, đảm bảo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng.

    >> Bước 4: Tiến hành phẫu thuật gọt cằm

    Các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật gọt cằm công nghệ Hàn Quốc, họ sẽ thực hiện một đường rạch nhỏ, ngắn ở phía dưới cằm. Đường rạch nay trông khá mảnh, lại nằm ở phía dưới cằm, do vậy mà tuyệt đối không để lại bất kỳ vết sẹo xấu nào. Tiếp đó các bác sĩ cũng sẽ lật vạt bộc lộ phần xương cằm và dùng máy cắt xương siêu âm kết hợp với lưỡi cưa lược cắt và chuyển xương ra trước theo đúng với tỉ lệ đã được tính toán trước đó.

    >> Bước 5: Đóng kín vết mổ

    Sau khi hoàn tất cả công đoạn, bác sĩ sẽ đóng vết mổ lại và hướng dẫn khách hàng chăm sóc đúng cách để mang lại kết quả như ý. Như vậy, chỉ cần tìm kiếm được một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, thực hiện theo đúng sự chỉ dẫn của bác sĩ thì chắc chắn chiếc cằm chuẩn vline không còn là chuyện xa vời với bạn.

     

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 01-04-2018 1,760 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat