• Cách thực hiện gọt cằm như thế nào là chuẩn?

    Nếu bạn muốn biết gọt cằm như thế nào là chuẩn, cùng theo dõi một số chia sẻ dưới đây của chúng tôi bạn nhé!

    Trên khuôn mặt, cằm đóng vai trò vô cùng quan trọng, tạo được sự cân đối cho tổng thể, song không phải ai may mắn sinh ra cũng có cằm đẹp. Các phương pháp phẫu thuật độn cằm ngày nay được ra đời cũng là nhằm mục đích giải quyết vấn đề này. Nếu bạn muốn biết gọt cằm như thế nào là chuẩn, cùng theo dõi một số chia sẻ dưới đây của chúng tôi bạn nhé!

    Đầu tiên bạn phải hiểu gọt cằm là gì, và theo như chia sẻ của các chuyên gia thì đây chính là phương pháp thẩm mỹ có tác động đến vùng xương cằm, nhằm mục đích loại bỏ triệt để các khuyết điểm ở trên gương mặt, tránh lặp lại tình trạng cằm bị bành thô, lệch, không cân xứng với khuôn mặt, ảnh hưởng đến ngoại hình của bạn. Nhờ sự hỗ trợ của chiếc máy gọt cằm hiện đại cũng với phần mềm 3D nên kỹ thuật này có khả năng đảm bảo an toàn và chính xác đến từng milimet, đem lại cho bạn một gương mặt vline thanh thoát, sắc sảo.

    http://www.bhcvietnam.com/san-pham/sun-cam-silicone/

    Gọt cằm là phương pháp thẩm mỹ có tác động đến vùng xương cằm

    Quy trình thực hiện phẫu thuật độn cằm được diễn ra như sau:

    Bước 1: Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn về chiếc cằm mới cho bạn.

    Bước 2: Lần lượt chụp cấu trúc của xương hàm mặt và dựa và phần mềm 3D để mô phỏng kết quả trước.

    Bước 3: Tiến hành gây gây mê nhẹ để khách hàng không cảm giác đau đớn, khó chịu trong quá trình thực hiện. Tiếp đó các bác sĩ sẽ rạch một đường ngắn ở bên trong vùng niêm mạc cằm, lật vạt bộc lộ xương cằm và dùng máy cắt xương siêu âm kết hợp với lưỡi cưa lược cắt, chuyển xương ra trước hay sau, tiếp đó đo đạc trên phim để mang lại cho bạn một khuôn mặt cân đối hơn.

    Bước 4: Kết thúc quy trình, các bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Toàn bộ mọi thao tác thực hiện trong quá trình phẫu thuật độn cằm đều chỉ ở trong phạm vi vết mổ nhỏ, do vậy mà nó tuyệt đối không để lại bất kỳ vết sẹo nào sau khi phẫu thuật, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn nó khi làm đẹp nhé!

    http://www.bhcvietnam.com/san-pham/sun-cam-silicone/

    Công nghệ gọt cằm Hàn Quốc sẽ trải qua nhiều công đoạn khác nhau

    Ở thời điểm hiện tại, các bệnh viện và thẩm mỹ viện mọc lên như nấm, chính vì vậy việc đưa ra sự lựa chọn địa chỉ phẫu thuật nào là chuyện không hề dễ dàng. Thấu hiểu điều đó chúng tôi đã ra đời, chuyên cung cấp cho khách hàng những chất liệu độn cằm chất lượng. Đặc biệt, việc hợp tác cùng với các thẩm mỹ viện uy tín, áp dụng công nghệ hiện đại, được chuyển giao 100% từ nước ngoài, được sự hỗ trợ đắc lực của các bác sĩ với trình độ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, đảm bảo có thể đem lại cho khách hàng một khuôn cằm đẹp và thanh tú như ý muốn.

    Chắc chắn, trước khi bước vào phẫu thuật mọi người đều cảm thấy vô cùng lo lắng và chưa biết nên lựa chọn địa điểm phẫu thuật nào, song điều đó không phải là vấn đề gì quá nan giải, bởi từ nay bạn đã có sự hỗ trợ tuyệt vời từ chúng tôi.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 01-04-2018 1,366 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat