• Độn cằm có gây ảnh hưởng gì không?

    Dịch vụ độn cằm ra đời có công dụng tuyệt vời trong việc loại bỏ các khuyết điểm trên cằm như cằm lẹm, cằm ngắn.

    Dịch vụ độn cằm ra đời có công dụng tuyệt vời trong việc loại bỏ các khuyết điểm trên cằm như cằm lẹm, cằm ngắn. Song, có không ít người hiện nay ngoài lợi ích mà nó đem lại thì còn băn khoăn chưa biết dịch vụ này có đem đến ảnh hưởng, tác động gì cho người sử dụng hay không. Ghi nhận những chia sẻ của các chuyên gia chúng tôi được biết, đây là phương pháp áp dụng kỹ thuật tiên tiến, hiện đại, nó đảm bảo an toàn, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho khách hàng và tuyệt đối không gây bất kỳ biến chứng gì.

    Dù bạn bẩm sinh đã có các khuyết điểm xấu ở trên cằm thì độn cằm vline có thể giải quyết được vấn đề này một cách triệt để. Kỹ thuật này được phân ra làm hai loại, một là sử dụng sụn nhân tạo để độn cằm, hai là trượt cằm.

    + Độn cằm bằng sụn nhân tạo

    Kỹ thuật này phải nhờ đến sụn silicon định hình, sau khi bác sĩ tạo một đường rạch nhỏ thì sau đó chất liệu độn sẽ lần lượt được đưa vào trong vùng trước dưới cằm. Để không gây sẹo, các bác sĩ đã phẫu thuật ở phía trong miệng, đặt sát với màn xương.

    Độn cằm có gây ảnh hưởng gì không?

    Độn cằm bằng sụn nhân tạo là một kỹ thuật rất được ưa chuộng hiện nay

    Hiện tại, ở các bệnh viện lớn thường ưu tiên sử dụng chất liệu độn cằm có tên là Implant, loại chất liệu này được làm từ silicon dẻo, có sự bền lâu và mềm mại, mỗi khi nó bị bẻ cong thì cũng không gây tình trạng bị gãy hay biến dạng. Trên thực tế, loại chất liệu độn cằm này được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc…, đều là những quốc gia có nên công nghiệp thẩm mỹ phát triển, đảm bảo chất lượng cao. Ngoài ra, trước khi sử dụng chất liệu này vào ca phẫu thuật thì đều phải trải qua quá trình kiểm chứng, có giấy chứng nhận đầy đủ về việc không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cơ thể, do vậy mà mọi người có thể an tâm.

    + Độn cằm bằng cách trượt cằm

    Đây cũng là một trong những phương pháp độn cằm được đánh giá cao nhất hiện nay. Để thực hiện quy trình này, các bác sĩ đã phải lật vạt để phần xương cằm được lộ ra, tiếp đó dùng đến máy cắt xương siêu âm kết hợp cùng với lưỡi cưa lược cắt để di chuyển xương ra phía trước hay sau theo một tỉ lệ đã được đo đạc trước đó, đảm bảo đem lại cho khách hàng một khuôn mặt hài hòa, đúng chuẩn vẻ đẹp hiện đại.

    Nếu bạn là một người yêu thích độn cằm nhưng lại bị dị ứng với chất liệu silicon thì đây là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Nó sẽ giúp khuôn mặt của bạn đẹp lên mỗi ngày, kết quả chiếc cằm thon gọn, thanh tú, duy trì được vĩnh viễn, tuyệt đối không gây bất kỳ ảnh hưởng gì sau khi thẩm mỹ hay về lâu dài.

    Độn cằm có gây ảnh hưởng gì không?

    Độn cằm bằng cách trượt cằm là giải pháp dành cho người dị ứng với chất liệu silicon

    Như vậy, cả hai phương pháp trên đều đảm bảo an toàn và có khả năng mang lại cho khách hàng một chiếc cằm đẹp chỉ trong một thời gian ngắn. Song, còn tùy vào mỗi trường hợp mà bạn lựa chọn phương pháp nào cho phù hợp. Nếu muốn đưa ra quyết định đúng đắn, hãy đến gặp trực tiếp bác sĩ để được đưa ra lời khuyên bổ ích bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 02-04-2018 1,464 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat