• Gọt cằm v line bao nhiêu tiền và những lưu ý trước khi gọt cằm

    Nhiều người khi có ý định đi gọt cằm thường hay băn khoăn gọt cằm v line bao nhiêu tiền song có những yếu tố quan trọng khác mà họ lơ là, dẫn đến kết quả phẫu thuật không đẹp hay gặp biến chứng.

    Gọt cằm vline là một ca phẫu thuật tương đối phức tạp, nếu như không đáp ứng được các yêu cầu cũng như thực hiện theo đúng quy trình thì nó có thể dẫn đến khá nhiều phiền phức cho khách hàng. Nhiều người khi có ý định đi gọt cằm thường hay băn khoăn gọt cằm v line bao nhiêu tiền song có những yếu tố quan trọng khác mà họ lơ là, dẫn đến kết quả phẫu thuật không đẹp hay gặp biến chứng.

    Từ khi phương pháp gọt mặt vline ra đời thì nó đã giúp cho rất nhiều người có tỉ lệ gương mặt không đạt chuẩn có thể trở nên thanh tú và thon gọn hơn. Theo như các chuyên gia chia sẻ, đây quả thực là một ca phẫu thuật khó và có tiềm ẩn rất nhiều mối nguy hiểm nếu như cả khách hàng và bác sĩ không thực hiện theo đúng nguyên tắc của nó.

    Gọt cằm v line bao nhiêu tiền và những lưu ý trước khi gọt cằm

    Phương pháp gọt mặt vline ra đời để giúp khuôn mặt trở nên thanh tú và thon gọn hơn

    Trải qua một thời gian dài, công nghệ thẩm mỹ đã dần được phát triển nhiều hơn, các máy móc hiện đại cũng dần xuất hiện để hỗ trợ các bác sĩ thực hiện phẫu thuật gọt cằm đơn giản hơn trước. Nếu bạn lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ thì tốt nhất không được thiếu 3 yếu tố dưới đây:

    + Máy X quang 3D conebeam CT, máy Pano Cepha

    Đây là loại máy có công dụng giúp bác sĩ có thể xác định cũng như phân tích được đặc điểm, hình dáng của phần xương hàm, độ xốp của xương, từ đó mới đưa ra phương án để chỉnh sửa nó sao cho hợp lý, chính xác nhất. Nếu như không có thiết bị này, các bác sĩ sẽ khó mà phân tích được cấu trúc của xương hàm hay dây thần kinh hàm dưới, vị trí cần thiết phải cắt xương, kết quả cuối cùng là dẫn đến rất nhiều biến chứng nguy hiểm sau khi phẫu thuật gọt mặt.

    + Phần mềm chuyên dụng phân tích hàm mặt Vceph của Mỹ

    Công dụng của phần mềm này là có thể phân tích được chính xác cấu trúc của xương hàm. Đồng thời nó cũng giúp xác định được hệ thống dây thần kinh và vị trí cắt xương. Việc nó không sử dụng phần mềm này đồng nghĩa với việc bác sĩ chỉ mò mẩm, liều lĩnh thực hiện dựa vào cảm tính hay ước lượng, điều này quả thực vô cùng nguy hiểm.

    + Máy cắt xương siêu âm Aesculap High Speed

    Trong quy trình phẫu thuật gọt mặt, loại máy này có công dụng đảm bảo từng bước thực hiện trong toàn bộ quy trình được đảm bảo an toàn và chuẩn xác nhất. Máy sẽ hỗ trợ cho việc cắt xương một cách dễ dàng, không gây đau đớn hay chảy máu cho khách hàng. Phần lưỡi cắt của nó rất mỏng, do vậy mà tuyệt đối không gây tổn thương, không tạo bột xương, đặc biệt cũng thúc đẩy vết thương mau lành, giảm bớt tình trạng sưng nề một cách hiệu quả nhất.

    Gọt cằm v line bao nhiêu tiền và những lưu ý trước khi gọt cằm

    Máy cắt xương siêu âm là một trong những tiến bộ vượt bậc của ngành thẩm mỹ làm đẹp

    Như vậy có thể thấy rằng, chi phí gọt mặt vline không phải là vấn đề duy nhất mà bạn cần quan tâm khi muốn đi trùng tu lại nhan sắc, cụ thể là chiếc cằm của mình. Càng lưu ý chi tiết bao nhiêu, kết quả mà bạn thu về được lại càng khả quan bấy nhiêu. Nếu chưa thực sự tự tin với quyết định của mình, bạn nên nhấc điện thoại và gọi ngay cho các chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 17-02-2018 1,797 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat