• Gọt cằm v line và những điều cần lưu ý

    Gọt cằm v line là một cụm từ không còn quá xa lạ đối với mọi người, nhất là với sự phát triển của xã hội và quan điểm về cái đẹp của mọi người đã dần được thay đổi.

    Gọt cằm v line là một cụm từ không còn quá xa lạ đối với mọi người. Với sự phát triển của xã hội và quan điểm về cái đẹp của mọi người đã dần được thay đổi thì việc các chị em đến thẩm mỹ viện gọt cằm, độn cằm không còn là chuyện gì đó quá lớn lao. Điều mà các chuyên gia muốn chia sẻ đó là khi muốn thu lại được kết quả như ý, chắc chắn bạn cần phải nắm rõ được đặc điểm của kỹ thuật này như thế nào.

    Có thể hiểu gọt cằm đơn giản chính là kỹ thuật tạo dáng của cằm sao cho nó có thể cân xứng được với khuôn mặt, khắc phục được các nhược điểm như cằm bị thô, dài…Để thực hiện được điều đó, các bác sĩ sẽ tạo một đường rạch mổ ở bên trong miệng, áp dụng thiết bị máy móc hiện đại để phẫu thuật, đảm bảo không gây đau đớn hay để lại sẹo.

    + Đối tượng gọt cằm

    Đó là những người bẩm sinh đã có chiếc cằm ngắn, dáng thô, làm tổng thể của khuôn mặt không còn đảm bảo sự cân xứng. Cũng có nhiều trường hợp dù đã có chiếc cằm đẹp nhưng vẫn chưa đúng chuẩn vline thì cũng đã nghĩ đến việc thực hiện kỹ thuật này để giúp cho nó trở nên đường nét, sang trọng và hài hòa hơn.

    Gọt cằm v line và những điều cần lưu ý

    Những người bẩm sinh đã có chiếc cằm ngắn, dáng thô thì nên độn cằm

    + Ưu điểm gọt cằm

    Không giống với phương pháp độn cằm truyền thống, kỹ thuật này áp dụng công nghệ mới, do vậy mà nó đảm bảo được sự an toàn, nhanh chóng, dễ dàng giúp cho khách hàng thu lại được kết quả như ý. Bên cạnh đó, các bác sĩ chỉ thực hiện đường mổ ở bên trong khoang miệng, do đó mà sau khi thực hiện xong nó tuyệt đối không để lại sẹo cũng không gây bất kỳ sự đau đớn nào cho khách hàng. Kết quả cuối cùng chỉ là một chiếc cằm dáng đẹp chuẩn Hàn Quốc.

    + Quy trình thực hiện gọt cằm

    Toàn bộ quy trình gọt cằm được thực hiện khép kín, đạt tiêu chuẩn mà bộ y tế đề ra. Đầu tiên các bác sĩ sẽ thăm khám cũng như tư vấn có khách hàng vì sao cằm lại có khuyết điểm như vậy và đưa ra phương án để giải quyết đúng nhất. Tiếp đó mới tiến hành chụp x quang, làm các xét nghiệm tổng quát để đảm bảo sức khỏe ổn định, đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật.

    Sau khi gây tê xong, các bác sĩ sẽ tạo một đường mổ ở bên trong khoang miệng và xử lý vùng xương gây mặt bị thô. Phẫu thuật xong, để đảm bảo an toàn khách hàng phải ở lại bệnh viện để được các bác sĩ theo dõi, chia sẻ phương pháp để chăm sóc sau khi phẫu thuật đúng cách, khách hàng cũng phải tái khám đúng lịch hẹn của các bác sĩ.

    Gọt cằm v line và những điều cần lưu ý

    Toàn bộ quy trình gọt cằm được thực hiện khép kín, đạt tiêu chuẩn mà bộ y tế đề ra

    Hiện nay, rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ cung cấp dịch vụ phẫu thuật độn cằm, tuy nhiên về chất lượng cũng như vấn đề đảm bảo an toàn thì còn tùy vào mỗi địa chỉ khác nhau mà đem lại kết quả như thế nào. Chúng tôi, những người chuyên cung cấp các chất liệu để thực hiện phẫu thuật độn cằm, nó đều được nhập khẩu từ nước ngoài và được trải qua quy trình kiểm nghiệm đầy đủ. Do vậy, lựa chọn đơn vị của chúng tôi, chắc chắn khách hàng không còn lo lắng bất kỳ điều gì. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 15-02-2018 1,254 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat