• Khuôn mặt v line là như thế nào, cách tạo mặt vline

    Khuôn mặt v line là như thế nào, làm cách gì để sở hữu được khuôn mặt như thế, theo dõi bài viết sau đây để tìm được cho mình câu trả lời đúng đắn nhất bạn nhé!

    Thời gian qua, cơn sốt khuôn mặt vline đã trở thành một xu hướng được nhiều người yêu thích, và đến nay nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Vậy khuôn mặt v line là như thế nào, làm cách gì để sở hữu được khuôn mặt như thế, theo dõi bài viết sau đây để tìm được cho mình câu trả lời đúng đắn nhất bạn nhé!

    Mặt V line là gì?

    Quả thực, đây là một câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm, bạn có thể hiểu đơn giản đó là những người sở hữu khuôn mặt có hình chữ V xuôi về phía dưới, chiếc cằm có hình dáng thon gọn và thanh tú hơn hẳn. Về độ dài của cằm để gọi là đạt tiêu chuẩn vline thì nó phải chiếm 1/3 tổng chiều dài khuôn mặt khi tính từ chân tóc ngay phần trán cho đến đỉnh cằm.

    Khuôn mặt v line là như thế nào, cách tạo mặt vline

    Trở nên cuốn hút hơn với mặt Vline thời thượng

    Phần xương hàm, cằm đảm bảo sự thon gọn, không vuông cũng không góc cạnh. Đối với định cằm, đỉnh của đầu mũi và đầu của môi phải đảm bảo nằm trên cùng một đường thẳng khi nhìn nghiêng, đó mới đúng là chuẩn vline.

    Mặt V line có ý nghĩa gì?

    Không phải ngẫu nhiên mà các cô nàng hiện nay lại thi nhau đi trung tu nhăn sắc, cải thiện khuôn mặt của mình cho đúng chuẩn vline. Thứ nhất, phương pháp này được các chuyên gia trên toàn thế giới đánh giá cao về độ thẩm mỹ, nó đẹp, mới lạ và khá sành điệu, theo đúng với xu hướng phát triển của trào lưu.

    Khuôn mặt vline giúp cho bạn có được một khuôn mặt ưa nhìn, thanh tú và đầy cuốn hút. Từ bất kỳ góc nhìn nào, thậm chí là trong tướng số khuôn mặt này cũng được đánh giá khá cao.

    Làm sao để sở hữu mặt V line?

    Hiện nay, để sở hữu khuôn mặt v line đẹp không chỉ dừng lại các phương pháp trang điểm thoogn thường mà nó đã có sự xuất hiện của phương pháp gọt cằm vline mang công nghệ Hàn Quốc, đem lại hiệu quả vô cùng tuyệt vời. Trong suốt quá trình thực hiện kỹ thuật này, các bác sĩ được sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, chuyên dụng, có thể loại bỏ được một phần của xương cằm thô, vuông, từ đó tạo nên được dáng cằm vline thon gọn, cân đối.

    Phương pháp gọt cằm vline 3D với sự góp mặt của thiết bị nội soi, camera giúp phóng lớn cấu trúc của xương cằm, giảm thiểu tối đa các tổn thương nhờ máy chụp CT Scanner cho phép các bác sĩ có thể nhận định được chính xác cung xương hàm, phần cằm đang bị phì lớn và có những tính toán tỉ lệ chỉnh sửa một cách hợp lý nhất.

    Phương pháp gọt cằm vline 3D với sự góp mặt của thiết bị nội soi mang đến hiệu quả cao

    Kết quả của một ca phẫu thuật gọt cằm này mang lại có thể duy trì được vĩnh viễn chỉ cần bạn lựa chọn được đơn vị thẩm mỹ uy tín và chăm sóc vết thương đúng cách sau khi thực hiện. Tất nhiên, để làm được điều đó cũng không phải là dễ dàng. Cách tốt nhất là bạn hãy liên hệ với chúng tôi, với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này nhiều năm, chúng tôi tin tưởng sẽ đem lại cho khách hàng những lời khuyên bổ ích, đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 20-02-2018 1,690 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat