• Độn cằm tự thân có đặc điểm gì?

    Phẫu thuật độn cằm tự thân công nghệ Hàn Quốc chính là một phương pháp thẩm mỹ được yêu thích hiện nay, nó hoàn toàn có thể khắc phục được những khuyết điểm ở trên cằm như cằm mỏng, cằm bạnh…

    Phẫu thuật độn cằm tự thân công nghệ Hàn Quốc chính là một phương pháp thẩm mỹ được yêu thích hiện nay, nó hoàn toàn có thể khắc phục được những khuyết điểm ở trên cằm như cằm mỏng, cằm bạnh, cằm ngắn…Phương pháp này được áp dụng bằng công nghệ hiện đại, có khả năng đem lại cho cằm và mặt thon gọn, thanh tú, đẹp đến từng centimet.

    1) Khái niệm phẫu thuật độn cằm tự thân

    + Đây là phương pháp sử dụng một phần của xương cằm có sẵn ở trên cơ thể để đẩy trượt về phía trước, đảm bảo đem lại cho chiếc cằm một hình dáng thon gọn và dài hơn, mọi người hoàn toàn có thể sở hữu được một khuôn mặt thanh tú và sang chảnh

    Độn cằm tự thân có đặc điểm gì?

    Phương pháp này sẽ sử dụng xương cằm có sẵn trên cơ thể khách độn cằm

    + Kỹ thuật độn cằm này tương đối khắt khe, áp dụng công nghệ để tạo nên một khuôn mặt hài hòa, nó kết hợp cùng với các yếu tố đó là 2 bên góc xương hàm và cằm, từ đó tạo nên một tam giác cân với đỉnh tam giác chính là cằm, tạo nên một đường nét vline chuẩn đẹp.

    2) Sự khác biệt giữa phẫu thuật độn cằm tự thân và độn cằm chất liệu độn

    + Độn cằm bằng chất liệu độn:

    + Phương pháp này sử dụng bằng sụn nhân tạo, trước khi phẫu thuật độn cằm các bác sĩ cũng sẽ cắt gọt nó để sao cho kích thước và hình dáng của cằm phù hợp nhất với khuôn mặt, sau đó mới đưa vào bên trong ở ngay vị trí đã xác định. Theo đánh giá của các chuyên gia thì đây chỉ là một thủ thuật nhỏ, thời gian thực hiện của nó chỉ kéo dài từ 30 đến 40 phút và cho ra kết quả hoàn hảo mà không hề để lại một chút sẹo nào.

    + Độn cằm tự thân là phương pháp dùng chính xương cằm của cơ thể kéo trượt 1 phần xương cằm ra phía trước 1 chút để phần cằm được dài hơn, tạo nên một tổng thể hài hòa hơn. Mỗi khi hồi phục, các tế bào xương sẽ được liền lạc và giúp cho chiếc cằm trông như thật hơn. So với phương pháp trên thì độ an toàn của nó có phần cao hơn vì chất liệu độn được lấy từ trên chính cơ thể của khách hàng, mức độ tương thích của nó sẽ cao hơn.

    3) Phẫu thuật độn cằm tự thân phù hợp với ai?

    Phẫu thuật độn cằm có thể áp dụng đối với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, là những người trên 18 tuổi và có mơ ước được sở hữu một chiếc cằm thanh tú, thon gọn. Cũng có nhiều trường hợp bẩm sinh đã phải đối mặt với tình trạng cằm ngắn, mỏng, bị lẹm, cằm bị bạnh và thiếu sự cân đối, trong tình huống này mọi người cũng cần phải có sự hỗ trợ của phương pháp độn cằm mới có thể khắc phục được mọi vấn đề.

    Độn cằm tự thân có đặc điểm gì?

    Phẫu thuật độn cằm có thể áp dụng đối với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau

    Nhiều người bị dị ứng với chất liệu silicon nên không thể tiêm chất làm đầy độn cằm. Với trường hợp ấy, phẫu thuật độn cằm được coi là sự lựa chọn phù hợp nhất. Nếu bạn muốn biết thêm các thông tin bổ ích về phương pháp độn cằm, vậy hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 13-03-2018 1,250 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat