• Độn cằm sau bao lâu thì đẹp và những lưu ý khi độn cằm

    Độn cằm sau bao lâu thì đẹp là nổi băn khoăn của rất nhiều người, song theo như chia sẻ của các chuyên gia thì ngoài vấn đề này muốn độn cằm mang lại hiệu quả cao nhất thì bạn còn phải quan tâm đến nhiều yếu tố khác nhau.

    Độn cằm sau bao lâu thì đẹp là nổi băn khoăn của rất nhiều người, song theo như chia sẻ của các chuyên gia thì ngoài vấn đề này muốn độn cằm mang lại hiệu quả cao nhất thì bạn còn phải quan tâm đến nhiều yếu tố khác nhau. 

    Độn cằm bằng cách nào?

    Trước khi muốn biết phải mất thời gian bao lâu sau khi độn cằm thì nó mới đẹp lên thì bạn cần phải hiểu được phương pháp thực hiện của nó là gì, mức độ xâm lấn ra sao. Đến trực tiếp bệnh viện, thẩm mỹ viện, các bác sĩ sẽ thăm khám, xác định khuôn cằm rồi mới lựa chọn vật liệu độn cằm thích hợp. Trước khi thực hiện phẫu thuật, các bác sĩ cũng sẽ tiến hành gây tê rồi mới phẫu thuật.

    Độn cằm sau bao lâu thì đẹp và những lưu ý khi độn cằm

    Các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp và vật liệu độn cằm phù hợp nhất

    Các bác sĩ sẽ tạo đường mổ ở bên trong niêm mạc rồi sau đó đưa miếng độn vào bên trong, điều chỉnh sao cho nó được cân đối rồi mới sử dụng vít chuyên dụng để độn cằm. Toàn bộ quy trình này được thực hiện khá đơn giản, thời gian thực hiện cũng chỉ mất khoản chừng 30 phút, nó tuyệt đối không gây tác động đến dây thần kinh, mạch máu, vùng da ở xung quanh và đồng thời là đem lại vẻ đẹp ổn định, tuyệt đối không gây biến chứng hay lộ miếng độn.

    Những lưu ý sau phẫu thuật độn cằm

    Việc độn cằm bao lâu thì đẹp tự nhiên phụ thuộc khá nhiều vào việc bạn lựa chọn địa chỉ phẫu thuật như thế nào. Và bên cạnh đó bạn còn phải biết cách chăm sóc nó sao cho hợp lý:

    + Đảm bảo vệ sinh vết thương theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để nó không bị nhiễm trùng

    + Có thể chườm đá để giảm mức độ sưng đau

    + Tuyệt đối không để vết thương va chạm mạnh, sờ nắn vùng cằm.

    + Tránh dùng các loại thực phẩm quá nóng, cay, đồ hải sản, rau muống, đồ nếp…

    + Đến bệnh viện, thẩm mỹ viện để tái khám theo định kỳ cũng như uống thuốc theo đúng chỉ định.

    Độn cằm bao lâu thì đẹp tự nhiên?

    Nếu như lựa chọn được một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bạn có thể rút ngắn được thời gian vết thương phục hồi khá hiệu quả bởi vì:

    + Toàn bộ quy trình phẫu thuật được thực hiện ở trong một môi trường vô trùng tuyệt đối, nó giúp cho vết thương không bị nhiễm trùng.

    Độn cằm sau bao lâu thì đẹp và những lưu ý khi độn cằm

    Toàn bộ quy trình phẫu thuật được thực hiện ở trong một môi trường vô trùng tuyệt đối

    + Miếng độn cằm đảm bảo sự tương thích tuyệt đối với cơ thể, khi sử dụng để độn cằm thì nó không bị đào thải hay dị ứng.

    Vậy, thời gian phục hồi vết thương sau khi độn cằm là bao lâu? Nếu như bạn chăm sóc theo đúng với chỉ dẫn ở trên thì chỉ cần mất khoảng 2 đến 3 tuần. Còn muốn cho cằm đẹp tự nhiên, mang lại vẻ đẹp hài hòa, thon gọn cho khuôn mặt thì có thể sẽ mất từ 1 đến 2 tháng. Những ai vừa phẫu thuật độn cằm trong thì từ 3 đến 5 năm ngày sau thì có thể làm việc, sinh hoạt nhẹ nhàng, nhưng để không cho nó tác động đến kết quả về sau thì tốt nhất bạn cũng nên hạn chế, đảm bảo cho đến khi nào vết thương lành hẳn thì hãy vận động. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 12-03-2018 1,646 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat