• Độn cằm sau bao lâu thì đẹp khi phẫu thuật và tiêm chất làm đầy?

    Việc nhiều người lo lắng không biết độn cằm sau bao lâu thì đẹp thì bài viết sau đây các chuyên gia sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

    Mặc dù có rất nhiều phương pháp độn cằm khác nhau, tuy nhiên phẫu thuật độn cằm và tiêm chất làm đầy vẫn là lựa chọn được nhiều người yêu thích nhất vì nó có thể mang lại dáng cằm đẹp, nhỏ nhắn, giúp cho khuôn mặt trở nên thanh tú và đường nét hơn. Việc nhiều người lo lắng không biết độn cằm sau bao lâu thì đẹp thì bài viết sau đây các chuyên gia sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

    Độn cằm sau bao lâu thì đẹp tự nhiên?

    Hai phương pháp độn cằm bằng cách tiêm chất làm đầy và phẫu thuật độn cằm đều có những đặc điểm riêng. Với phương pháp tiêm chất làm đầy, các bác sĩ sẽ tiêm chất làm đầy filler trực tiếp vào trong cằm, thời gian thực hiện của nó chỉ kéo dài từ 10 đến 15 phút và ngay sau đó là bạn sẽ có ngay được chiếc cằm đẹp tự nhiên. Điểm trừ của phương pháp này đó chính là kết quả duy trì chỉ từ 9 đến 12 tháng mà thôi.

    Đối với phương pháp phẫu thuật độn cằm, nó có thể phải tốn nhiều thời gian và kỳ công trong quá trình thực hiện. Song, kỹ thuật này lại được nhiều người ưa chuộng bởi nó có thể duy trì được kết quả lâu dài. Cũng trong phương pháp này, các bác sĩ chia nó làm hai kỹ thuật khác nhau đó là độn cằm bằng sụn nhân tạo và độn cằm bằng xương tự thân.

    Độn cằm sau bao lâu thì đẹp khi phẫu thuật và tiêm chất làm đầy?

    Phẫu thuật độn cằm tuy mất nhiều thời gian nhưng sẽ mang lại hiệu quả lâu dài

    Là một ca tiểu phẫu nên sau khi thực hiện xong bạn có thể sẽ cảm giác sưng đau nhưng chỉ mất một vài ngày. Tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà vết thương lành hẳn trong thời gian lâu hay mau. Bạn sẽ nhanh chóng có được chiếc cằm đúng như ý muốn, bên cạnh đó vết mổ được thực hiện ở bên trong niêm mạc, được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ, do vậy bạn không cần phải lo sợ chuyện nó sẽ để lại sẹo, tính thẩm mỹ và sự an toàn đảm bảo tuyệt đối.

    Các bước để chăm sóc sau khi phẫu thuật độn cằm như thế nào?

    + Sau khi phẫu thuật độn cằm, bạn phải băng ép vùng cằm trong vòng 1 ngày, bạn cũng nên hạn chế việc tác động đến vùng mặt sau khi thực hiện phẫu thuật để đảm bảo tránh tình trạng nhiễm trùng.

    + Trong thời gian 3 ngày đầu tiên sau khi phẫu thuật khách hàng sẽ có cảm giác sưng đau, tuy nhiên mức độ của nó sẽ giảm dần trong những ngày sau đó. Muốn giảm mức độ sưng đau, bạn có thẻ chườm đa từ 2 đến 3 ngày đầu tiên. Tuy nhiên, tuyệt đối không để đá trực tiếp lên vết thương, mỗi lần có thể chườm 15 phút và khoảng cách những lần chườm cách nhau ít nhất là 30 phút để đảm bảo vết thương không được quá lạnh cũng như không bị tê cóng.

    + Đến ngày thứ 4, có thể bạn hãy chườm ấm để máu từ đó có thể lưu thông được tốt hơn, thúc đẩy quá trình phục hồi nhanh của vết thương.

    Độn cằm sau bao lâu thì đẹp khi phẫu thuật và tiêm chất làm đầy?

    Khách hàng sẽ cần khoảng 1 tuần để nghỉ ngơi và phục hồi sau phẫu thuật độn cằm

    + Khách hàng cần phải uống thuốc theo đúng với chỉ dẫn của bác sĩ. Trong 3 ngày đầu hãy ăn cháo để giúp hạn chế hàm phải nhai. Từ ngày thứ 3 đến ngày thứ 7 hãy ăn đồ ăn mềm và cơm.

    + Dùng nước muối để súc miệng sau khi ăn tránh vết thương sau khi phẫu thuật độn cằm bị nhiễm trùng, đảm bảo nó được làm sạch.

    + Đến thẩm mỹ viện để thăm khám, kiểm tra theo đúng chỉ định của bác sĩ. Trường hợp có những dấu hiệu gì bất thường cũng nên đến để các bác sĩ xem ngay.

    + Vì sử dụng chỉ tự thiêu để khâu vết thương nên với phương pháp này bạn không cần phải đi cắt chỉ. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 12-03-2018 1,335 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat