• 8 bước xóa nếp nhăn an toàn hiệu quả

    Chúng ta không thể chống lại sự lão hóa nhưng chúng ta biết cách để làm chậm quá trình này.

    Bước 1: Uống nhiều nước. Uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày để đào thải độc tố (những chất làm cho da tái xám, đổi màu và gây mụn) ra khỏi cơ thể.

    xoa nep nhan hieu qua 2

    Bước 2: Ăn quả mọng. Quả việt quất và các loại quả mọng khác có chứa một lượng cao các chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da ở cấp độ tế bào trước các gốc tự do gây tổn thất collagen và nếp nhăn.

    xoa nep nhan hieu qua 3

    Bước 3: Từ bỏ các thói quen có hại. Tránh ánh nắng mặt trời, bỏ hút thuốc, hạn chế đồ uống có cồn sẽ giúp làn da của bạn được cải thiện một cách đáng kể như cải thiện kết cấu và độ đàn hồi của da. Luôn luôn dùng kem chống nắng và đeo kính mát để bảo vệ vùng da nhạy cảm quanh mắt của bạn.

    xoa nep nhan hieu qua 4

    Bước 4: Dưỡng ẩm. Hầu hết các vấn đề về da đều bắt nguồn từ tình trạng mất nước. Hãy chắc chắn rằng da của bạn có đủ độ ẩm cần thiết bằng cách sử dụng kem dưỡng ngày và đêm, đặc biệt cho vùng da quanh mắt.

    xoa nep nhan hieu qua 5

    Bước 5: Massage. Mỗi buổi sáng và tối trước khi đi ngủ, bạn nên tác động lên các cơ ở mặt để máu lưu thông dễ dàng, chống hình thành nếp nhăn. Khi rửa mặt hoặc tắm, hãy dùng bàn chải tròn, lông mềm, chà xát nhẹ nhàng lên mặt, trừ vùng da quanh mắt. Đừng quên hai lỗ tai, cằm trán, cổ và hai bên cánh mũi.

    xoa nep nhan hieu qua 6

    Bước 6: Sử dụng Preparation H. Chúng ta đều biết Preparation H là thuốc chữa bệnh trĩ nhưng nó cũng có ích cho làn da của bạn. Nó có khả năng làm giảm tình trạng sưng húp mắt, dưỡng ẩm cho da và giới hạn sự xuất hiện của các nếp nhăn.

    Bước 7: Retinol. Nhiều phụ nữ trên thế giới là tín đồ của của Retinol. Bên cạnh tác dụng điều trị mụn trứng cá, Retinol có thể hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn và giúp làn da tươi trẻ. Ngoài ra, nó cũng có hiệu quả với các vết chân chim quanh mắt và nếp nhăn quanh miệng.

    xoa nep nhan hieu qua 6Bước 8: Tiêm chất làm đầy Radiesse. Phương pháp này không quá tốn kém và phức tạp hiệu quả sau 30 phút, làm đẹp khuôn mặt bạn tới 18 tháng

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 29-04-2017 1,547 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat