• Bật mí cách nâng ngực tự nhiên ngay tại nhà cho chị em

    Ăn uống hợp lý, dùng hạt lanh hay sinh tố hoa quả là những cách nâng ngực tự nhiên ngay tại nhà dành cho chị em.

    Sở hữu vòng 1 đẹp, săn chắn và quyến rũ sẽ giúp các chị em tự tin hơn mỗi lần xuất hiện, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được nó. Dưới đây là một vài cách nâng ngực tự nhiên ngay tại nhà cho chị em mà chúng tôi tổng hợp lại được, thay vì bỏ ra một khoản tiền lớn để phẫu thuật thẩm mỹ thì bạn có thể áp dụng những cách đơn giản này.

    Trước tiên cần phải hiểu rõ rằng, để cấu thành nên ngực thì cần một số yếu tố như cơ nâng ngực và mô mỡ. Muốn cho ngực trở nên lớn hơn, săn chắc hơn thì buộc bạn phải tác động đến những yếu tố này bằng cách thực hiện chế độ ăn uống phù hợp, luyện tập các bài thể dục hay massage…

    Theo các bác sĩ chuyên khoa, yếu tố cấu thành nên ngực chủ yếu là cơ nâng ngực và các mô mỡ. Do đó, để làm ngực lớn và giúp ngực săn chắc hơn, bạn cần tác động vào các yếu tố này. Có thể thông qua chế độ ăn uống, các bài tập cho vòng 1 nở nang hay những cách massage ngực kích thích ngực phát triển….

    Cách làm vòng 1 lớn hơn nhờ chế độ ăn uống hợp lí

    Việc núi đôi được tăng thêm về kích thước là do sự gia tăng lượng calo mỗi ngày vào bên trong cơ thể, đó là những chất béo có ích, thúc đẩy sự phát triển của các thể tích mô mỡ. Với chất béo xấu có nhiều trong các loại thức ăn nhanh, đồ chiên rán, đồ chế biến sẵn thì bạn không nên sử dụng vì nó chỉ làm cho khuôn ngực trở nên chảy xệ hơn mà thôi.

    Thay vì vậy bạn nên sử dụng các loại thức ăn lành mạnh, một chế độ ăn giàu chất dinh dưỡng như thịt nạc, ngũ cốc, sản phẩm từ sữa, các loại rau quả, hạt, đậu…, như một cách nâng ngực tự nhiên vô cùng đơn giản mà hiệu quả.

    Cách làm ngực to ra an toàn hiệu quả với hạt Lanh

    Hạt Lanh là loại hạt tương tự như hạt mè nhưng có kích thước lớn hơn và lớp vỏ bên ngoài cứng hơn. Nó được biết đến là một loại thực phẩm có chứa rất nhiều thành phần có ích cho sức khỏe như omega 3, phytoestrogen, estrogen…, do vậy bạn cần phải bổ sung hạt lanh nhiều hơn trong các bữa ăn hàng ngày, như vậy đôi gò bồng của bạn sẽ tăng lên và đảm bảo sự an toàn hơn.

    Hạt lanh có thể giúp ngực nở nang hơn

    Cách làm vòng 1 to hơn với sinh tố hoa quả

    Việc bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng chính là cách nâng ngực tự nhiên ngay tại nhà cho chị em khá phổ biến hiện này, thậm chí các chuyên gia cũng đánh gia phương pháp này khá cao. Uống sinh tố mỗi ngày ngoài việc cải thiện được vóc dáng thì nó còn làm da đẹp hơn, vòng một được đẫy đà hơn. Mặc dù tốn ít chi phí nhưng bù lại hiệu quả khá tốt.

    Tất nhiên bên cạnh những lợi ích to lớn thì các cách nâng ngực tự nhiên ở trên cũng tồn tại một vài hạn chế nhỏ như mất thời gian, hiệu quả không đáng kể, chỉ phát huy được công dụng tốt nhất đối với những ai đang ở độ tuổi phát triển ngực. Còn đối tượng hơi lớn tuổi thì cần đến một biện pháp nhanh chóng, hiệu quả hơn đó là phẫu thuật nội soi sử dụng túi nâng ngực.

    Túi nâng ngực sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng và rõ rệt

    Được kiểm chứng kỹ lưỡng, phương pháp này nhiều năm qua đã được biết và áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Chất liệu túi ngực được làm bằng loại cao cấp, tuyệt đối không xảy ra tình trạng chảy xệ, xê dịch, mang lại vẻ đẹp quyến rũ cho đôi gò bồng, khiến cho các khách hàng phải hài lòng. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 04-05-2017 1,039 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat