• Bất ngờ với những cách nâng ngực tự nhiên có một không hai

    Hiện nay tại nhiều nơi trên thế giới vẫn tồn tại những cach nang nguc tu nhien độc đáo, mà có lẽ nhiều người sẽ muốn được thử qua một lần bởi độ “dị” không có đối thủ của chúng.

    Mặc dù nâng ngực thẩm mỹ đã trở thành trào lưu được ưa chuộng và cung cấp một cách phổ biến, thế nhưng hiện nay tại nhiều nơi trên thế giới vẫn tồn tại những cach nang nguc tu nhien độc đáo, mà có lẽ nhiều người sẽ muốn được thử qua một lần bởi độ “dị” không có đối thủ của chúng.

    Làm to vòng một bằng cách tát vào ngực

    Chỉ mới nghe qua thôi thì hẳn nhiều chị em sẽ nghĩ rằng phương pháp này vô cùng đáng sợ, và trên thực tế thì đúng là... đáng sợ thật, bởi cảm giác đau đớn mà nó mang lại cho người làm ngực. Tuy nhiên, đây là một phương pháp massage nâng ngực rất độc đáo của Thái Lan, một hình thức trị liệu có nguồn gốc từ thời xa xưa.

    Sở dĩ nó không trở nên phổ biến là bởi, lúc bấy giờ những người phụ nữ không thực sự quan tâm đến vòng một của họ. Nhưng khi thời thế và quan niệm về vẻ đẹp hiện đại đã thay đổi, cách nâng ngực tự nhiên này lại trở nên hot hơn bao giờ hết. Là phương pháp đã được bộ Y tế Thái Lan chứng nhận hiệu quả, một khóa học tát ngực có giá khoảng 263.000 baht (khoảng 5,5 triệu đồng)

    Nâng ngực bằng cách thôi miên

    Một nhà tư vấn tâm lý sinh sống và làm việc tại London, thủ đô nước Anh có tên là Felix Economakis đã tuyên bố rằng, anh có thể giúp tăng đáng kể kích thước vòng một của các chị em bằng cách thôi miên họ. Trên thực tế, anh cũng đã đưa ra dẫn chứng về người phụ nữ có tên là Ashley Weller, 26 tuổi, đã nâng ngực thành công với phương pháp của anh.

    Không phải ai cũng có thể nâng ngực bằng thôi miên như Felix

    Mặc dù chưa có bất kỳ nghiên cứu hoặc chứng nhận chính thức nào từ các tổ chức uy tín, thế nhưng nhiều người vẫn tin tưởng và tham gia vào các buổi điều trị của anh chàng, với mức phí khoảng 900 bảng Anh (tương đương 30 triệu đồng) cho 3 buổi thôi miên, mỗi buổi sẽ diễn ra trong 3,5 giờ đồng hồ.

    Nâng ngực thẩm mỹ – khoa học và hơn thế nữa

    Những cách nâng ngực tự nhiên nêu trên quả là có một không hai, tuy nhiên xét trên góc cạnh khoa học thì vẫn còn rất nhiều hoài nghi cần được giải đáp. Tại Việt Nam, hiện vẫn chưa có báo cáo nào ghi nhận về những trường hợp đặc biệt như vậy, thế nên nâng ngực thẩm mỹ vẫn được xem là sự lựa chọn tối ưu hơn cả.

    Đây là phương pháp được phát triển bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại xứ sở Kim Chi – Hàn Quốc, đáp ứng những tiêu chuẩn an toàn vô cùng khắt khe. Đặc biệt, túi nâng ngực là sản phẩm đóng vai trò rất quan trọng, quyết định đế sự thành công của cả quá trình làm ngực.

    Nâng ngực thẩm mỹ có tính khoa học và độ an toàn cao hơn rất nhiều

    Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, các loại túi nâng ngực đã được sản xuất với chất lượng và độ an toàn vượt trội. Lớp vỏ bên ngoài sẽ được cấu tạo từ silicon chất lượng cao, còn thành phần bên trong là gel silicon có tính định hình cao hoặc nước muối sinh lý (nước biển), được chứng nhận là cực kỳ an toàn cho dù có bị vỡ ra trong quá trình sử dụng.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 07-05-2017 1,000 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat