• Bí kíp nâng mũi đẹp tự nhiên mà bạn nên biết

    Nâng mũi không quá khó, ngoài việc thực hiện các ca phẫu thuật thì bạn có có thể nâng mũi đẹp tự nhiên bằng các phương pháp đơn giản tại nhà

    Nâng mũi không quá khó, ngoài việc thực hiện các ca phẫu thuật thì bạn có có thể nâng mũi đẹp tự nhiên bằng các phương pháp đơn giản tại nhà. Nếu không tin thì hãy cùng tham khảo bài viết sau đây xem sao.

    1. Cách nâng mũi tại nhà bằng những bài tập đơn giản

    Theo như kết quả của các chuyên gia và nhà nghiên cứu khoa học cho biết, nếu như thường xuyên thực hiện các bài tập dưới đây thì mũi của bạn sẽ trở nên gọn hơn.

    + Động tác đẩy mũi: Những lúc rảnh rỗi, hãy sử dụng ngón tay để lên đầu cóp mũi rồi sau đó dùng lực của ngón tay đẩy nâng đầu mũi rồi sau đó từ từ thả xuống một cách nhẹ nhàng. Mỗi ngày bạn nên thực hiện nó 15 đến 20 lần, một thời gian ngắn sau đó đầu mũi sẽ trở nên cao hơn đáng kể.

    + Cười nhăn/chun mũi: Khi cười kiểu nhăn và chung mũi thì nó sẽ có xu hướng kéo mũi lên trên, từ đó giúp cho phần cơ mũi co thắt lại và làm cho hai cánh mũi trở nên thon gọn hơn. Tương tự như vậy bạn cũng nên làm điều này mỗi ngày từ 20 đến 30 lần.

    Có thể nâng mũi tại nhà bằng những bài tập đơn giản

    + Động tác ép mũi cho mũi cao thon gọn: Để thực hiện cách nâng mũi này bạn hãy sử dụng lực nhấn từ bên ngoài vào bên trong hai bên cánh mũi, không cần phải quá phức tạp và tốn nhiều thời gian, ít lâu sau đó mũi của bạn sẽ trở nên cao hơn đến bất ngờ.

    2. Cách làm sống mũi cao và thon gọn tự nhiên nhờ dụng cụ kẹp nâng mũi

    Kẹp nâng mũi đã và đang trở thành một phương pháp khá hot, được chị em ưa chuộng để làm gọn chiếc mũi, giúp nó trở nên thanh thoát hơn. Cũng tương tự như những cách nâng mũi đẹp tự nhiên khác, nó không có hiệu quả quá cao và chỉ những người kiên trì, bền bỉ mới nên lựa chọn phương pháp này.

    Trước khi thực hiện bạn cũng nên rửa sạch mặt cũng như dụng cụ nâng mũi, đó là cách đảm bảo an toàn và tránh những rủi ro không đáng có. Nhìn chung, muốn hiệu quả được thì buộc bạn phải tốn nhiều thời gian với các phương pháp trên đây, nhiều người áp dụng sai phương pháp có thể sẽ gây ra nững hiệu quả không như ý. Tốt hơn hết bạn nên liên hệ với các bác sĩ, chuyên gia để được tư vấn, lựa chọn một giải pháp phù hợp hơn.

    Kẹp nâng mũi giúp bạn sở hữu dáng mũi sline mà không cần phẫu thuật

    Hiện nay, công nghệ nâng mũi đã được cải thiện một cách đáng kể, không cần đụng đến giao kéo và các chị em cũng chẳng cần phải trải qua những cơn đau đớn dai dẳng mà vẫn có thể sở hữu được chiếc mũi đẹp, chuẩn sline. Một trong những phương pháp đó phải kể đến chính là việc sử dụng chất làm đầy da Radieese.

    Tại cơ sở của chúng tôi, chất làm đầy da có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo tuổi thọ và an toàn cho người sử dụng. Nó sẽ được các bác sĩ tiêm vào vùng cần độn ở bên dưới da, nhờ có khả năng định hình cao, có thể thay đổi để giúp cho mũi trở nên đẹp hơn, tạo dáng mũi theo mong muốn của bạn. Tổng cộng quy trình thực hiện này chỉ trong vòng 30 phút, thật đáng để thử phải không nào?

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 18-05-2017 1,023 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat