• Kẹp nâng mũi có thần kỳ như bạn vẫn nghĩ?

    Hiện nay trong giới trẻ đang rộ lên một trào lưu rất độc đáo, đó là sử dụng kẹp nâng mũi để giúp mũi cao hơn, với hy vọng sẽ được sở hữu dáng mũi S-line Hàn Quốc tuyệt đẹp

    Hiện nay trong giới trẻ đang rộ lên một trào lưu rất độc đáo, đó là sử dụng những chiếc kẹp nâng mũi để giúp mũi cao hơn, với hy vọng sẽ được sở hữu dáng mũi S-line Hàn Quốc tuyệt đẹp, vốn đang được các ngôi sao hàng đầu của xứ sở Kim Chi lăng xê mạnh mẽ. Tuy nhiên, loại dụng cụ này có thực sự hiệu quả hay không vẫn khiến nhiều người cảm thấy băn khoăn.

    Có tốt như quảng cáo?

    Không khó để ai đó có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu tin quảng cáo về loại dụng cụ nâng mũi này, bởi nó đang là mặt hàng thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ, cũng như có số lượng sản phẩm bán ra rất tốt. Để đặt mua, bạn chỉ cần gõ một vài từ khóa đơn giản trên Google là đã có hàng nghìn kết quả được trả về.

    Kẹp nâng mũi được các cửa hàng giới thiệu là sản phẩm do người Nhật sáng tạo ra, nhằm giúp những ai muốn có một chiếc mũi thanh tú hơn được toại nguyện. Về chất liệu, dụng cụ này được làm chủ yếu từ nhựa, phần tiếp xúc với vách mũi ở hai bên sẽ được bọc một lớp cao su mỏng để không gây đau đớn cho người dùng.

    Kẹp nâng mũi được nhiều bạn trẻ ưa chuộng

    Nguyên tắc hoạt động là rất đơn giản, những ai muốn nâng mũi chỉ cần kẹp thiết bị này lên mũi khoảng 10 phút mỗi ngày, trong suốt thời gian đó bạn hoàn toàn có thể làm những công vệc khác một cách bình thường, và nếu muốn có được kết quả tốt nhất, bạn sẽ phải sử dụng nó trong suốt một thời gian dài.

    Mặc dù vậy, việc sử dụng chiếc kẹp nâng mũi này có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu, bởi nó có thể khiến mũi của người dùng bị sưng tấy, khó thở, ngoài ra cũng không biết đến khi nào thì mũi của bạn sẽ trở nên cao hơn so với trước.

    Nâng mũi thần tốc với chất làm đầy da

    Nếu thời gian là một điều gì đó vô cùng quý giá và bạn không muốn lãng phí nó, thì hãy sử dụng dịch vụ nâng mũi bằng cách tiêm chất làm đầy da, một giải pháp được đánh giá rất cao bởi các chuyên gia cũng như người dùng về các tiêu chí như độ an toàn, tính thẩm mỹ và khả năng mang lại hiệu quả tức thì.

    Hiện nay, Radieese đang là chất làm đầy được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường, được chứng nhận về tính an toàn khi sử dụng trên con người bởi hàng loạt tổ chức uy tín, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng.

    Nâng mũi thần tốc với chất làm đầy Radieese

    Về thành phần cấu tạo, Radieese có đến 30% Calcium Hydroxylapatite (CaHA), vốn có rất nhiều trong răng và xương của người, 70% còn lại là gel, nước và các loại khoáng chất khác, do đó chất làm đầy da không chỉ có độ tương thích rất cao đối với cơ thể, mà còn có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh collagen nhiều hơn.

    Điều này cũng có nghĩa, Radieese không chỉ giúp các bác sĩ tạo dáng cho mũi tốt hơn, quá trình nâng mũi cũng nhanh chóng hơn khi chỉ mất 30 phút để tiêm vào cơ thể, mà còn giúp chống lão hóa một cách vô cùng hiệu quả, mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho người làm mũi.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 14-05-2017 1,176 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat