• Những thắc mắc về dịch vụ nâng ngực

    Từ khi có sự ra đời của các dịch vụ nâng ngực, các chị em hoàn toàn có thể diện những bộ cánh sexy, quyến rũ.

    Sở hữu vòng một thiếu căng đầy và chảy xệ làm các chị em trở nên tự ti hơn, không dám thể hiện mình trước đám đông hay bạn bè khác phái. Tuy nhiên, từ khi có sự ra đời của các dịch vụ nâng ngực thì mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn và các chị em hoàn toàn có thể diện những bộ cánh sexy, quyến rũ.

    Không giống với các nước phát triển trên thế giới, hình thức này cũng chỉ mới phát triển ở nước ta một thời gian ngắn gần đây, do vậy mà những băn khoăn, thắc mắc về nó không hề ít. Bài viết sau đây là một vài trong số đó, cùng tham khảo để biết rõ hơn về dịch vụ này nhé!

    Phẫu thuật đặt túi ngực có đau hay không ?

    Nếu là những ca phẫu thuật đặt ngực dưới tuyến thì sẽ nhẹ nhàng và ít đau đớn, tuy nhiên nó lại có nhược điểm là hay bị lộ túi độn ngực sau một thời gian ngắn. Còn đối với đặt ngực dưới cơ thì thông thường sẽ được chia làm hai cách.

    Tùy theo phương pháp thì phẫu thuật đặt túi nâng có đau hay không

    + Đặt ngực dưới cơ thông qua đường quầng vú hay dạ vú sẽ gây cảm giác đau đớn nhiều bởi nó phải cắt qua cơ ngực, thêm nữa là chảy máu, sưng đau một thời gian dài.

    + Đặt ngực dưới cơ thông qua đường nách nội soi ít đau vì không cắt qua cơ ngực. Nó nằm trong phạm vi có thể chịu đựng được, sau khi hết thuốc thì cảm giác đau đớn vẫn không bằng phương pháp trên.

    Phụ nữ có thể cho con bú sau khi phẫu thuật đặt túi ngực được không ?

    Vấn đề này còn tùy thuộc vào vị trí đường mổ. Trường hợp đặt túi nâng ngực ở khu vực dưới cơ thông qua đường nách thì sẽ không ảnh hưởng đến khả năng cho con bú về sau, tuy nhiên nếu đặt túi ngực dưới cơ thông qua quầng vú thì nó sẽ ảnh hưởng đển việc cho con bú bởi phải cắt qua tuyến vú sau khi phẫu thuật. Do vậy các chị em cần cân nhắc trước khi đưa ra quyết định.

    Phẫu thuật đặt túi ngực có thể giải quyết được tình trạng ngực xệ hay không ?

    Dĩ nhiên là được, ở những trường hợp ngực bị chảy xệ ở mức độ nhẹ thì các ca phẫu thuật đặt túi độn ngực sẽ làm cho vòng một được tăng kích thước và nâng lên cao hơn. Với các chị em sau khi sinh con sẽ khó có thể tránh khỏi tình trạng ngực chảy xệ, tuy nhiên chỉ cần một vài tiếng thực hiện phẫu thuật nâng ngực thì các vùng da thừa sẽ trở nên căng hơn, không còn chảy xệ, đẹp một cách tự nhiên.

    Ngực sau khi đặt túi có trông tự nhiên không ?

    Vấn đề này còn tùy thuộc vào việc bạn lựa chọn túi độn ngực loại nào. Với túi độn ngực dạng gel mềm thì sẽ đem lại một cảm giác tự nhiên hơn so với túi ngực nước biển. Đặc biệt, với sự phát triển của công nghệ và khoa học kỹ thuật hiện đại giúp cho việc phẫu thuật đặt túi ngực dưới cơ trở nên hiệu quả hơn, bạn sẽ có cảm giác như thật. Đối với các chị em may mắn có sẵn lượng cơ và mô ngực nhiều thì sau khi thực hiện phương pháp này thì ngực sẽ có cảm giác tự nhiên, mềm mại hơn hẳn.

    Ngực sau khi đặt túi sẽ có vẻ đẹp rất tự nhiên

    Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi về dịch vụ nâng ngực, để tư vấn kỹ hơn bạn hãy liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo thông tin trên website nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 13-05-2017 987 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat