• Giải phẫu thẩm mỹ ngực nội soi là gì?

    Phương pháp giải phẫu thẩm mỹ ngực nào bạn nên lựa chọn, để có thể sở hữu vòng một căng đầy, hấp dẫn sẽ giúp chị em tự tin hơn, có một cuộc sống hạnh phúc và suôn sẻ hơn cho công việc

    Sở hữu vòng một căng đầy, hấp dẫn sẽ giúp chị em tự tin hơn, có một cuộc sống hạnh phúc và suôn sẻ hơn cho công việc. Thế nhưng, có một số người không may mắn, lại có vòng một khiêm tốn thì hẳn là sẽ rất muốn cải thiện chúng tốt hơn. Vậy phương pháp giải phẫu thẩm mỹ ngực nào bạn nên lựa chọn, hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để tìm câu trả lời thỏa đáng nhất.

    Như các bạn cũng biết, công nghệ thẩm mỹ hiện nay đã có một sự tiến bộ rõ rệt, những phương pháp làm đẹp vòng 1 dần trở nên phong phú và cải tiến chất lượng nhiều hơn. Trong số đó, phương pháp nâng ngực bằng công nghệ nội soi là được bác sĩ, chuyên gia và khách hàng yêu thích nhất.

    1. Nâng ngực nội soi là gì?

    Đây là phương pháp giúp cải thiện núi đôi trong một thời gian ngắn, nó đảm bảo an toàn nhờ sự hỗ trợ của hệ thống máy nội soi. Thiết bị này có ưu điểm là phóng to các sự vật gấp nhiều lần, cho phép người bác sĩ có thể nhìn và thao tác mọi thứ một cách nhanh chóng và chính xác đến từng chi tiết một mà không hề gây ảnh hưởng đến các mô mỡ, cơ ngực, các tế bào thần kinh.

    Nâng ngực nội soi giúp cải thiện kích thước núi đôi trong thời gian ngắn

    Những trung tâm thẩm mỹ uy tín thường áp dụng phương pháp nâng ngực nội soi thông qua vết rạch ở nách để tạo khoang trống đưa túi nâng ngực vào. Vết rạch này rất nhỏ, vừa không xảy ra tình trạng xâm lấn trên da vùng ngực, vừa nhanh lành sau một thời gian ngắn, như vậy nó nhanh chóng mang lại cho các chị em một bầu ngực gợi cảm và đặc biệt là làn da không hề có sẹo.

    2. Ưu điểm của phương pháp nâng ngực nội soi là gì?

    So với những phương pháp nâng ngực khác, nâng ngực nội soi mang lại nhiều lợi ích vượt trội hơn hẳn:

    + Ít bị sâm lấn, sau khi phẫu thuật xong vết mổ sẽ nhanh lành, không để lại sẹo cũng như bất kỳ dấu vết nào ở trên da.

    + Loại túi độn được sử dụng trong khi phẫu thuật trải qua quá trình kiểm định chặt chẽ, do vậy mà nó đảm bảo không gây bất kỳ phản ứng nào bất lợi cho cơ thể. Đặc biệt, chất liệu túi ở dạng mút xốp nên nó có độ thẩm mỹ cao, duy trì được sự ổn định, lâu dài.

    Nâng ngực bằng túi độn rất an toàn và có độ thẩm mỹ cao

    + Lựa chọn thẩm mỹ viện uy tín, các khách hàng sẽ được chăm sóc cẩn thận, phẫu thuật dưới sự hỗ trợ của các bác sĩ uy tín và những trang thiết bị tối tân, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    Với những lợi ích đó, không quá khó hiểu việc các chị em hiện nay lựa chọn phương pháp nâng ngực này thay vì có rất nhiều phương pháp khác. Kết quả của những ca phẫu thuật nâng ngực nội soi bao giờ cũng đạt tính thẩm mỹ, bền lâu, tuổi thọ kéo dài, không gây bất kỳ các biến chứng nào cho khách hàng.

    Sau khi phẫu thuật xong bạn cũng không cần phải nghỉ ngơi, tịnh dưỡng nhiều, chỉ cần thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, thường xuyên thăm khám định kỳ thì nó sẽ đạt được kết quả như mong muốn. Click chuột vào website của chúng tôi nếu bạn cần tìm hiểu thêm những thông tin về phương pháp nâng ngực này nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 09-06-2017 1,031 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat