• Thay đổi lối sống để sở hữu làn da đẹp

    Để có một làn da săn chắc, tươi tắn bạn chỉ cần ngủ đủ giấc, ăn nhiều rau và quả tươi, uống nước lọc, xua tan mệt mỏi, tập thể dục.

    Bằng cách thay đổi lối sống theo hướng tích cực, bạn không chỉ sở hữu một cơ thể khỏe mạnh mà còn có một làn da tươi tắn, săn chắc. Nhưng thay đổi như thế nào? Hãy cùng tham khảo những thói quen sống tốt dưới đây. 

    1. Ngủ đủ giấc, ngon giấc

    Quá trình ngủ, bạn được nghỉ ngơi tuyệt đối, thế nhưng các bộ phận trong cơ thể lại “tự sửa chữa” lại chính nó khi tái tạo lại các mô tế bào, kích thích năng lượng tích cực, nhờ vậy mà mỗi sáng mai thức dậy, bạn luôn cảm thấy thoải mái, tràn đầy năng lượng sống cho một ngày mới. Nhưng điều này chỉ đúng khi bạn ngủ đủ giấc và ngon giấc bởi ngủ ít, thiếu ngủ thì cơ thể không đủ thời gian để thực hiện. 

    Thay đổi lối sống để sở hữu làn da đẹp

    Quá trình ngủ, bạn được nghỉ ngơi tuyệt đối

    Với làn da cũng vậy, các chuyên gia luôn đưa ra lời khuyên rằng để xóa nếp nhăn trán, mắt, miệng, cổ,… bạn cũng cần có một giấc ngủ ngon hàng đêm. Bên cạnh đó, hạn chế ngủ nghiêng bởi ngủ nghiêng, da mặt sẽ hình thành nếp nhăn theo các nếp gấp của gối, vì vậy, dù chưa đến tuổi lão hóa mà da mặt đã có dấu hiệu của tuổi già.

    2. Ăn nhiều rau xanh, quả tươi

    Công dụng của rau xanh, quả tươi đối với việc xóa nếp nhăn trán là điều khỏi phải bàn cãi. Đây cũng được coi là “chìa khóa” cho sức khỏe và nhan sắc. Nếu muốn kiểm soát, ngăn chặn và đẩy lùi nếp nhăn, cách hiệu quả mà đơn giản nhất là bổ sung nhiều rau xanh và quả tươi trong thực đơn ăn uống hàng ngày, đồng thời cắt giảm chất béo và đừng ngọt. 

    Thay đổi lối sống để sở hữu làn da đẹp

    Cách hiệu quả mà đơn giản nhất là bổ sung nhiều rau xanh và quả tươi trong thực đơn

    3. Nước lọc – thần dược cho cơ thể

    Cùng với rau xanh và quả tươi, nước lọc không thể thiếu. Nước cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da ngăn ngừa được tình trạng khô ráp, nứt nẻ và hình thành nếp nhăn. Hãy uống ít nhất 1,5 lít nước mỗi ngày, đồng thời rửa mặt thường xuyên bằng nước sạch để da luôn mát mẻ, căng mịn. 

    Thay đổi lối sống để sở hữu làn da đẹp

    Hãy uống ít nhất 1,5 lít nước mỗi ngày

    4. Xua tan mệt mỏi, căng thẳng

    Không phải ai cũng biết tâm trạng bất an, lo lắng và thường xuyên rơi vào trạng thái mệt mỏi, căng thẳng cũng chính là nguyên nhân hình thành nếp nhăn. Vì thế, cách xóa nếp nhăn trán ngay từ lúc này là xác định vì sao cơ thể không khỏe, tâm trạng không tốt, từ đó có cách khắc phục. Hãy tự thưởng cho bản thân một ngày nghỉ bổ ích, đơn thuần là để nghỉ ngơi, làm việc mình thích hay đi đến một nơi nào đó. 

    5. Rèn luyện thể dục thể thao

    Những động tác massage đơn giản kết hợp với những bài tập thể dục thể thao nhẹ nhàng cho vùng mặt cũng là cách để cải thiện làn da. Hãy làm điều này vào mỗi tối trước khi đi ngủ để cảm nhận được một làn da đàn hồi và săn chắc.  

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 12-05-2017 1,179 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat