• Nguyên nhân và cách điều trị nếp nhăn vùng mắt

    Ngủ không đúng giờ, hút thuốc lá, ăn đồ ngọt…là những nguyên nhân gây nếp nhăn và cần phải được giải quyết trong thời gian sớm nhất.

    Những nếp nhăn vùng mắt là nỗi khổ không của riêng ai, nhất là với các chị em phụ nữ vừa bước vào tuổi 30. Nếp nhăn xuất hiện nhiều và rõ khi cười nói vô tình khiến chị em mất ấn tượng trong mắt người đối diện. Vì vậy, cần xác định nguyên nhân cũng như cách điều trị nếp nhăn vùng mắt cho hiệu quả. 

    Có nhiều cách để ngăn chặn và điều trị nếp nhăn vùng mắt

    Nếp nhăn xuất hiện nhiều và rõ khi cười nói vô tình khiến chị em mất ấn tượng trong mắt người đối diện

    1. Nguyên nhân hình thành nếp nhăn vùng mắt

    Cũng như nếp nhăn trên mặt nói chung, nếp nhăn vùng mắt là do nhiều nguyên nhân, nhiều khi đến từ các thói quen xấu trong sinh hoạt. Có thể kể đến một vài thói quen hàng ngày như: 

    - Ngủ không đúng giờ, không đủ giấc: Giấc ngủ đóng một vai trò quan trọng, ngủ đủ 8 tiếng/ngày sẽ giúp cơ thể tái tạo năng lượng cho ngày hôm sau. Nếu ngủ không đúng giờ, không đủ giấc, cơ thể không chỉ mệt mỏi mà làn da còn bị lão hóa nhanh hơn do cơ thể sản sinh cortisol - loại hóc môn làm tăng đường huyết, khiến da bị chảy xệ, nhăn nheo, hình thành nhiều nếp nhăn. 

    Nguyên nhân và cách điều trị nếp nhăn vùng mắt

    Nếu ngủ không đúng giờ, không đủ giấc, cơ thể không chỉ mệt mỏi mà làn da còn bị lão hóa nhanh

    - Hút thuốc lá: Trong thuốc lá có thành phần gây co thắt mạch máu, ức chế lưu thông, từ đó da không thể nhận được lượng máu và dưỡng chất cần thiết, dẫn đến khô ráp, sần sùi và tạo nhiều rãnh sâu dưới da. 

    - Ăn đồ ngọt, uống nước có cồn: Đường và chất có cồn chính là kẻ thù số 1 của làn da, giảm đàn hồi và mất cân bằng độ ẩm cho làn da. Vì vậy, thay vì ăn đường và uống nước có cồn, hãy bổ sung rau xanh và nước ép trái cây cho cơ thể.

    - Nheo mắt: Thói quen nheo mắt khi nói chuyện hay nhìn vật nào đó cũng là nguyên nhân gây ra nếp nhăn vùng mắt bởi làn da khu vực này khá nhạy cả, một tác động nhỏ nhưng thường xuyên cũng đủ là làm tổn thương vùng da này.

    2. Điều trị nếp nhăn vùng mắt bằng công nghệ

    Có nhiều cách để ngăn chặn và điều trị nếp nhăn vùng mắt, nhưng phạm vi bài viết này chia sẻ đến bạn đọc cách điều trị bằng phương pháp Laser E2 và chất lầm đaày đa Filler. Đây là các phương pháp xóa nhăn dựa trên nguyên lý công nghệ mới, được áp dụng khá rộng rãi ở các nước phát triển.

    Nguyên nhân và cách điều trị nếp nhăn vùng mắt

    Có nhiều cách để ngăn chặn và điều trị nếp nhăn vùng mắt

    Xóa nhăn bằng Laser E2

    Bằng cơ chế phát ra năng lượng chọn lọc RF và tia ánh sáng hồng ngoại đi sâu vào cấu trúc bên trong da, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và các sắc tố gây hại cho da, đồng thời kích thích chuỗi sợi elastin và collagen phát triển, giúp da thêm đàn hồi và săn chắc, không còn nếp nhăn hay các vết sạm, nám. Laser E2 được đánh giá là an toàn và hiệu quả, mang đến một làn da mỹ mãn cho chị em mà không gây bất cứ tổn thương hay đau đớn nào.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 13-05-2017 1,350 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat