• Mẹo xóa nếp nhăn cho từng lứa tuổi

    Tùy theo từng độ tuổi khác nhau mà các chị em cần một phương pháp điều trị khác nhau để loại bỏ nỗi ám ảnh của nếp nhăn.

    Trong khi thời gian là kẻ thù của phụ nữ thì chính những nếp nhăn là nỗi ám ảnh của các chị em. Tuổi tác càng cao thì nếp nhăn càng nhiều. Càng lo lắng, bất an thì nếp nhăn lại càng rõ. Chính vì điều này mà chị em thường mất tự tin trong giao tiếp và các mối quan hệ hàng ngày. Đừng lo lắng, hoàn toàn có thể ngăn chặn hoặc giảm thiểu nếp nhăn bằng các mẹo xóa nếp nhăn theo

    từng lứa tuổi dưới đây.

     Càng lo lắng, bất an thì nếp nhăn lại càng rõ

    Càng lo lắng, bất an thì nếp nhăn lại càng rõ

    1. Từ 25 đến 29 tuổi

    Đây là lúc quá trình lão hóa bắt đầu với việc xuất hiện các nếp nhăn mờ và nhỏ tại các vị trí như vùng da quanh mắt, vùng da khóe miệng. Những nếp nhăn này có thể không thấy lúc bình thường, nhưng khi cười nói hay biểu lộ cảm xúc thì lại thấy rõ. Và đây chính là thời kỳ quan trọng để ngăn chặn, khống chế và hạn chế nếp nhăn bằng cách bổ sung nhiều nước cho cơ thể (tối thiểu 8 ly/ngày), bổ sung thực phẩm tươi xanh (rau, củ, quả), thực hiện vài bài massage nhẹ nhàng cho da mặt và làm căng da 

    bằng sóng điện từ.

     Mẹo xóa nếp nhăn cho từng lứa tuổi

    Bổ sung thực phẩm tươi xanh (rau, củ, quả), thực hiện vài bài massage nhẹ nhàng cho da mặt

    2. Từ 30 đến 39 tuổi

    Nếp nhăn lúc này cũng còn nhỏ, nhưng có thể nhìn thấy được ở các vùng da xung quanh mắt, má, miệng, trán. Ngoài mẹo xóa nếp nhăn như trên thì cần sử dụng thêm mỹ phẩm dưỡng da, mỹ phẩm chống lão hóa và tiêm chất làm đầy da bằng axit Hyaluronic (Filler như ZFill) hoặc chất làm đầy da bằng Canxi Hydroxylaptile (như Filler Radiesse) để cải thiện da mặt.

    Mẹo xóa nếp nhăn cho từng lứa tuổi

    Cần sử dụng thêm mỹ phẩm dưỡng da, mỹ phẩm chống lão hóa và tiêm axit Hyaluronic

    3. Từ 40 đến 49 tuổi

    Ở giai đoạn này, nếp nhăn xuất hiện nhiều và rõ rệt. Cùng với những “hệ lụy” ở tuổi tiền mãn kinh, các nếp nhăn trở nên nghiêm trọng hơn khi xuất hiện nhiều ở vùng da xung quanh mắt, má, miệng, vùng da giữa 2 lông mày, trên trán, cổ, tay. Và đây cũng là lúc quá trình lão hóa bắt đầu thực sự, vì vậy cần có một chế độ chăm sóc da đặc biệt để cải thiện tình hình. Ngoài ăn uống, sử dụng mỹ phẩm dưỡng da, tiêm chất làm đầy da bằng axit Hyaluronic (Filler như ZFill) hoặc chất làm đầy da bằng Canxi Hydroxylaptile (như Filler Radiesse) thì cần sử dụng thêm nhiều liệu pháp công nghệ, phương pháp khoa học để xóa nếp nhăn tích cực. 

    Mẹo xóa nếp nhăn cho từng lứa tuổi

    Ngoài ăn uống, sử dụng mỹ phẩm dưỡng da, tiêm axit Hyaluronic thì cần sử dụng thêm nhiều liệu pháp công nghệ

    4. Từ 50 đến 59 tuổi

    Bước vào độ tuổi này, nếp nhăn không còn ở phạm vi da mặt nữa mà đã xuất hiện ở khắp cơ thể. Cùng với nếp nhăn là những vết tích lão hóa rõ ràng như vết đồi mồi, vết chàm, vết sạm,… Lúc này, ngoài các mẹo xóa nếp nhăn thông thường thì cần sử dụng các biện pháp can thiệp y học để xóa nếp nhăn như căng da bằng chỉ vàng, còn với những nếp nhăn trên diện rộng thì phải dùng đến phẫu thuật căng da mặt.

    Ở mỗi độ tuổi khác nhau sẽ có cách phòng chống và điều trị nếp nhăn khác nhau, quan trọng là chị em phụ nữ cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản cũng như đừng quá lo lắng, bất an bởi điều này vô tình khiến nếp nhăn xuất hiện nhiều và rõ hơn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 05-05-2017 1,181 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat