• Chữa nếp nhăn ở mắt hiệu quả từ các loại nước ép trái cây

    Thay vì dùng các loại mỹ phẩm thì bạn chỉ cần uống nước ép bưởi, cà rốt, cà chua, dưa leo, xoài là đủ giải quyết hiệu quả mọi vấn đề về nếp nhăn ở mắt

    Thay vì đắp lên mặt hàng tá mỹ phẩm chăm sóc da chất lượng thì việc duy trì một chế độ ăn uống khoa học, cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể là cách chữa nếp nhăn ở mắt hiệu quả nhất. Cùng với các tác động ở bên ngoài và thời gian làm da của các chị em phụ nữ xuất hiện nhiều nếp nhăn, đặc biệt là vùng mắt, do vậy mà chúng tôi khuyên bạn nên tăng cường vào thực đơn hằng ngày của mình những loại thức uống như sau.

    Nước ép bưởi

    Nó có chứa lượng vitamin C dồi dào và beta carotene - chất chống oxy hóa mạnh trong nó đem lại hiệu quả tốt nhất. Chỉ cần bạn uống nó hằng ngày thì sẽ giảm được trong lượng, nguy cơ ung thư cũng hại thấp, tăng cường sức đề kháng và đặc biệt đó là xóa bỏ đi các dấu hiệu già nua như nếp nhăn, nám da, tàng nhang, chảy xệ…

    Chữa nếp nhăn ở mắt hiệu quả từ các loại nước ép trái cây

    Nước ép bưởi có chứa lượng vitamin C dồi dào và beta carotene - chất chống oxy hóa mạnh

    Cà chua

    Vitamin A và C là hai thành phần có chứa nhiều ở trong cà chua, do vậy mà nó được đánh giá là một trong những phương pháp chữa nếp nhăn ở mắt hiệu quả nhất. Thường xuyên uống nước ép cà chua sẽ ngăn ngừa được ung thư, các bệnh về tim mạch, bảo vệ da khi đi ra nắng…

    Chữa nếp nhăn ở mắt hiệu quả từ các loại nước ép trái cây

    Thường xuyên uống nước ép cà chua sẽ ngăn ngừa được ung thư, các bệnh về tim mạch

    Nước cà rốt

    Mỗi ngày, chỉ cần bạn uống một ly nước ép cà rốt thôi là đủ để hạn chế các thương tổn do tác động của ánh nắng mặt trời, giúp cho da trở nên hồng hào tự nhiên hơn. Sở dĩ nó có những công dụng như vậy là vì thành phần của nó có chứa khá nhiều beta-carotene, một chất chống oxy hóa chuyển hóa thành vitamin A trong cơ thể.

    Chữa nếp nhăn ở mắt hiệu quả từ các loại nước ép trái cây 

    Chỉ cần bạn uống một ly nước ép cà rốt thôi là đủ để hạn chế các thương tổn do tác động của ánh nắng mặt trời

    Nước ép dưa chuột

    Vitamin E trong nước ép dưa chuột được coi là hoạt chất “vàng” cho da, nó mang lại một làn da mịn màng, là cách chữa nếp nhăn ở mắt hiệu quả hơn bất kỳ liệu pháp nào. Ngoài ra, nước ép dưa chuột còn có công dụng rất tốt trong việc giảm cân, tăng cường sức khỏe, vậy nên hãy thường xuyên uống cũng như đắp loại mặt nạ này. 

    Chữa nếp nhăn ở mắt hiệu quả từ các loại nước ép trái cây

    Vitamin E trong nước ép dưa chuột được coi là hoạt chất “vàng” cho da

    Nước ép xoài

    Đối với người Việt thì không còn gì xa lạ với loại nước ép này nữa, nó cung cấp một lượng vitamin A, C, E rất tốt cho da, ngăn ngừa tiến trình lão hóa cơ thể và đặc biệt là nuôi dưỡng, cải thiện các sắc tố ở trên da, giúp cho da trở nên mịn màng, tự nhiên.

    Chữa nếp nhăn ở mắt hiệu quả từ các loại nước ép trái cây 

    Nước ép xoài cung cấp một lượng vitamin A, C, E rất tốt cho da, ngăn ngừa tiến trình lão hóa cơ thể

    Trên đây là một vài loại nước ép có công dụng rất tốt trong việc chữa trị nếp nhăn, hi vọng rằng qua đây bạn có thể tìm được cho mình một lựa chọn bảo vệ nhăn sắc một cách tốt nhất. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 19-05-2017 1,480 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat