• Cách xóa nhăn vùng mắt chỉ trong giây lát

    Muốn không bị vết nhăn và vết chân chim quanh mắt, miệng, bạn nên nhớ không làm việc với máy tính quá lâu, tránh xa khỏi thuốc, đeo kính râm khi đi nắng...

    Xuất hiện các vết chân chim, vết nhăn ở trên mắt luôn là nổi ám ảnh đối với các chị em phụ nữ. Một buổi sáng đẹp trời nếu bỗng dưng xuất hiện các nếp nhăn trên mặt thì hẳn là bạn sẽ hoảng hốt lắm đúng không nào? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo những cách xóa nhăn vùng mắt ở dưới đây đi thôi?

    Cách xóa nhăn vùng mắt chỉ trong giây lát

    Vết chân chim, vết nhăn là nỗi ám ảnh của các chị em

    - Không làm việc lâu bên máy tính: 

    Khô mắt, mỏi mắt chính là những dấu hiệu cho thấy bạn có thói quen cứ ngồi trước màn hình máy tính lâu, song đó chỉ là triệu chứng ban đầu, còn về sau thì nó sẽ xuất hiện các vết chân chim ở quanh vùng mắt, thật tệ hại phải không nào. Đó là lý do vì sao bạn nên rời xa màn hình máy tính cứ sau một giờ làm việc một lần.

    Cách xóa nhăn vùng mắt chỉ trong giây lát

    Ngồi máy tính lâu về sau thì nó sẽ xuất hiện các vết chân chim ở quanh vùng mắt

    - Tránh xa khói thuốc lá: 

    Khói thuốc lá chính là một trong những yếu tố khiến gương mặt cũng như vùng da ở quanh mắt xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn, thay vì chạy đôn chạy đáo tìm cách xóa nhăn vùng mắt thì bạn có một phương pháp giải quyết vấn đề một cách đơn giản hơn, đó là đoạn tuyệt vời thuốc là và tránh xa những môi trường có khói thuốc lá. 

    - Đeo kính râm khi ra nắng: 

    Cách xóa nhăn vùng mắt chỉ trong giây lát

     Trong ánh nắng của mặt trời tồn tại khá nhiều tia cực tím, mỗi khi đi ra ngoài đường thì bạn sẽ bị nó gây chói và phải nheo lại, cứ mỗi ngày trôi qua thì tình trạng nhăn nheo da càng trở nên trầm trọng hơn. Đó là lý do vì sao mà bên cạnh việc thoa kem chống nắng thì bạn còn  phải đeo kính râm để bảo vệ tuổi thanh xuân của mình. 

    - Dưỡng ẩm xung quanh: 

    Da của vùng mắt có đặc điểm là khá mỏng, vậy nên nó rất dễ bị tổn thương và nhanh lão hóa, nếu như không được chăm chút một cách chu đáo thì bạn sẽ phải tìm cách xóa nhăn vùng mắt dài dài. Hãy cố gắng dưỡng ẩm cho da vùng này nhiều hơn, kết hợp với các biện pháp mát xa nhẹ nhàng, có như vậy mới nhanh chóng đưa các dưỡng chất đến đây và nuôi dưỡng vùng da này nhiều hơn. 

    - Nghỉ ngơi và thư giãn: 

    Tương tự như một cỗ máy, sau một ngày làm việc mệt mỏi thì đôi mắt của bạn cũng cần phải được nghỉ ngơi để phục hồi sức khỏe. Nếu bạn thức khuya, thiếu ngủ, ngủ không ngon giấc thì đôi mắt rất dễ xuất hiện các vết quầng thâm, không giữ được vẻ đẹp trẻ trung nữa. Đó là lý do vì sao mỗi ngày bạn phải nên ngủ đủ 8 tiếng. Hi vọng với những chia sẻ trên đây chúng tôi có thể giúp bạn bảo vệ vùng da ở mắt một cách tốt nhất, duy trì tuổi thanh xuân lâu hơn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 17-05-2017 1,399 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat