• Cách trị nhăn mắt bằng thanh long và nho

    Nho và thanh long đều là những loại trái cây quen thuộc, thế nhưng không ai có thể ngờ được rằng nó có công dụng trong việc trị nhăn

    “Nhất dáng nhì da” câu nói muôn đời của cha ông ta từ xưa để lại đến nay vẫn còn nguyên giá trị. Với những người phụ nữ may mắn sở hữu một làn da đẹp, không có sẹo thâm hay nếp nhăn thì họ luôn tự tin thể hiện mình trước đám đông, và ngược lại. Đó là lý do vì sao bạn cần đến phải học cách trị nhăn mắt để đối phó được với áp lực về thời gian cũng như các tác nhân bên ngoài hủy hoại nhan sắc của mình. 

    1. Thanh long

    Đây không chỉ là một loại trái cây tốt cho sức khỏe mà còn có ý nghĩa rất lớn trong việc làm đẹp, cung cấp nguồn dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Với 100g thanh long chỉ chứa 400 kcalo vì nó chứa khá nhiều nước, lượng nước này sẽ giúp da giữ ẩm, mịn màng và trẻ hóa hơn, tránh hiện tượng da khô nứt, sừng hóa và lão hóa, giữ cho da luôn đẹp tươi trẻ.  

    Cách trị nhăn mắt bằng thanh long và nho

    Nho cung cấp nguồn dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể

    Không chỉ là cách trị nhăn mắt hiệu quả, thanh long còn có tác dụng tuyệt vời trong việc dưỡng tóc, nhất là những loại tóc đã qua xử lý hóa chất. Chỉ cần thoa nước ép thanh long hoặc các sản phẩm được chiết xuất từ nó lên trên da thì có thể bảo vệ mái tóc một cách hiệu quả. Nó giúp cho các nang lông mở ra và duy trì sức khỏe cho mái tóc thêm mềm mượt hơn. 

    2. Nho

    Các nhà khoa học đã nghiên cứu và xác định được rằng, trong nho có chứa rất nhiều dưỡng chất bảo vệ da khỏi tổn thưởng và tránh ảnh hưởng của bức xạ mặt trời. Nếu bạn sử dụng cách trị nhăn mắt này thì hãy rửa mặt thật sạch, giã hoặc xay nhuyễn nho ra rồi đắp nó lên mặt, nằm thư giãn trong vòng 30 phút rồi rửa sạch. 

    Cách trị nhăn mắt bằng thanh long và nho

    Trong nho có chứa rất nhiều dưỡng chất bảo vệ da khỏi tổn thưởng và tránh ảnh hưởng của bức xạ mặt trời

    Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp nó với các phương pháp massage để chăm sóc sức khỏe, chưa bệnh. Sau khi tắm xong hãy lau khô cơ thể và bắt đầu liệu pháp massage cùng với rượu nho. Cho rượu vào trong lòng bàn tay rồi sau đó xoa lên từng vùng của cơ thể trừ lòng bàn chân. Nếu như bị nhức mỏi thì hãy làm ấm bằng rượu nho, xoa lên khắp người rồi đắp những viên đá nóng đúng huyệt ở trên lưng. 

    Có thể thấy được rằng, cả thanh long và nho đều có công dụng tuyệt vời, không chỉ làm đẹp mà còn hỗ trợ, bảo vệ và giữ gìn sức khỏe của mọi người được tốt hơn. Nếu như bạn muốn biết rõ hơn công thức và quy trình trị liệu với nó thì đừng quên ghé thăm chuyên trang của chúng tôi mỗi ngày, chắc chắn mọi thắc mắc của bạn sẽ được đáp ứng nhanh chóng. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 19-05-2017 1,693 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat