• Cách làm giảm nếp nhăn vùng mắt từ mặt nạ cà rốt

    Cà rốt ngoài công dụng chế biến các món ăn ngon thì nó còn có tác dụng điều trị nếp nhăn một cách hiệu quả. Dưới đây là vài ví dụ điển hình.

    Cà rốt là một trong loại thực phẩm có chứa khá nhiều hợp chất có lợi cho sức khỏe, bên cạnh đó các chị em còn không quên sử dụng nó để làm đẹp cho da. Thành phần khoáng chất và vitamin A có ở bên trong cà rốt với khả năng chống oxy hóa, duy trì cho bạn một làn da khỏe mạnh. 

    Cách làm giảm nếp nhăn vùng mắt từ mặt nạ cà rốt

    Cà rốt là một trong loại thực phẩm có chứa khá nhiều hợp chất có lợi cho sức khỏe

    Trong cuộc sống bộn bề nhiều lo toan, tuổi tác càng làm cho khuôn mặt và đặc biệt là vùng da ở mắt xuất hiện nếp nhăn, vậy thì bạn cần phải nhanh chóng tìm ra cách làm giảm nếp nhăn vùng mắt hiệu quả nhất. Nếu như từ trước đến nay bạn chưa bao giờ nghĩ đến chuyện cà rốt sẽ giải quyết được vấn đề này thì hãy thử thực hiện quy trình dưới đây xem sao, chắc chắn kết quả mà nó mang lại sẽ đem đến cho bạn nhiều điều bất ngờ đấy nhé!

    1.Chuẩn bị:

    - 1 muỗng lớn bột bắp

    - 5 muỗng canh nước ép cà rốt tưới

    - 1 muỗng kem chua. Loại kem này chính là một sản phẩm sữa được thu lại bằng cách lên men một loại kem thường xuyên với một số vi khuẩn axit lactic. Nó khá là dễ tìm và bạn có thể mua ở ngoài cửa hàng tạp hóa hay siêu thị đều có.

    2.Tiến hành: 

    + Thứ nhất bạn hãy trộn 1 muỗng bột bắp cùng với nữa lý nước

    + Thứ hai là nấu cho sôi 400ml nước rồi để cho nguội

    + Cho thêm bột bắp vào rồi đun trên bếp. Nhớ là để lửa cho thật nhỏ để cho hỗn hợp này được quyện đặc vào nhau. Muốn phát huy được công dụng của cách làm giảm nếp nhăn vùng mắt này bạn nên nhớ là phải tạo được hỗn hợp sền sệt, không được quá lỏng, cũng không được quá đặc.

    + Đợi cho hỗn hợp này nguội thì sau đó bạn hãy hòa vào đó nước ép cà rốt tươi và kem chua. Khuấy đều nó lên rồi đắp lên khuôn mặt đã rửa sạch sẽ từ trước đó. Cứ nằm thư giãn chừng 20 đến 30 phút để các dưỡng chất bên trong nó thấm sâu vào, đem lại hiệu quả cao nhất. Cuối cùng bạn chỉ việc rửa sạch lại bằng nước ấm rồi thoa kem dưỡng da lên là xong.

    Cách làm giảm nếp nhăn vùng mắt với mặt nạ cà rốt không những đơn giản mà còn đem lại hiệu quả rất tốt. Nó làm cho những nếp nhăn ở trên khuôn mặt được loại bỏ, giúp cho da được đàn hồi và mềm mại hơn. So với phương pháp tiêm botox thì nó không hề thua kém về độ hiệu quả một chút nào. Nếu giả sử bạn tạo nên hỗn hợp này nhiều và chưa dùng hết thì có thể đóng hộp và cất vào trong tủ lạnh để lần sau lại dùng tiếp, thật tiện lợi phải không nào?

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 18-05-2017 1,219 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat