• Cách giảm nếp nhăn ở mắt chỉ bằng các thói quen

    Không cần phải có biện pháp gì quá cao siêu, chỉ với những thói quen lành mạnh mỗi ngày sẽ giúp bạn trị nhăn hiệu quả.

    Thời gian là kẻ thù lớn nhất của con người, đặc biệt là với các chị em phụ nữ. Khi đến tuổi tứ tuần, da sẽ bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn, dấu hiệu của sự lão hóa. Ngoài khóe miệng, vùng trán thì mắt cũng là nơi lộ rõ khuyết điểm này. Vậy đâu là cách giảm nếp nhăn ở mắt

    Cách giảm nếp nhăn ở mắt chỉ bằng các thói quen

    Khi đến tuổi tứ tuần, da sẽ bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn

    Cải thiện chế độ ăn uống và sinh hoạt:

    Những loại thực phẩm giàu chất oxy hóa ví như trái cây, rau củ, cá và quả hạnh sẽ cung cấp được các dưỡng chất và vitamin cần thiết, giúp vùng da ở mắt trở nên khỏe đẹp hơn. Tốt nhất bạn nên chọn những loại trái cây như nho, cam, chanh, bưởi, dâu tây…Bên cạnh đó thì đu đủ, gấc, củ dền...cũng có khả năng tăng cường được các vitamin, giúp chống lại được quá trình oxy hóa, cho làn da đàn hồi và tươi trẻ hơn.

    Cách giảm nếp nhăn ở mắt chỉ bằng các thói quen

    Đu đủ, gấc, củ dền...cũng có khả năng tăng cường được các vitamin

    Theo các chuyên gia thì cách giảm nếp nhăn ở mắt bằng việc cung cấp vitamin E từ hồng, đậu nành...có ý nghĩa rất lớn trong việc chống lại sự lão hóa. Ngoài ra bạn cũng phải chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao bởi nó là cách giúp khí huyết được lưu thông hơn, tinh thần trở nên lạc quan và sảng khoái hơn. 

    Uống nước đầy đủ:

    Một trong những nguyên nhân khiến da xuất hiện nhiều nếp nhăn đó chính là uống không đủ nước, cung cấp không đủ độ ẩm khiến chúng trở nên thô ráp. Đặc biệt, da vùng mắt do các tác động bên ngoài nhiều, vùng da bị nhạy cảm nên xuất hiện các vết nhăn nhiều hơn những vùng khác. 

    Cách giảm nếp nhăn ở mắt chỉ bằng các thói quen

    Ít nhất mỗi ngày bạn phải uống từ 2 đến 3 lít nước

    Muốn khắc phục được tình trạng này thì ít nhất mỗi ngày bạn phải uống từ 2 đến 3 lít nước, ngoài nước lọc thì có thể ăn các loại hoa quả, uống nước canh…Đây là cách giảm nếp nhăn ở mắt hiệu quả và có tác dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

    Masage cho vùng mắt:

    Để thực hiện phương pháp này thì bạn hãy đặt hai ngón tay trở lên hai bên đỉnh của khóe mắt, tiếp theo là kéo hai tay hướng ra phía ngoài đuôi mắt, thực hiện nó nhiều lần sẽ làm mờ và xóa được nếp nhăn hiệu quả đến mức bạn sẽ phải ngạc nhiên cho mà xem. 

    Cách giảm nếp nhăn ở mắt chỉ bằng các thói quen

    Bạn hãy đặt hai ngón tay trở lên hai bên đỉnh của khóe mắt

    Bên cạnh phương pháp này thì bạn còn có thể kết hợp với việc đắp mặt nạ tự nhiên, nó sẽ giúp vùng da quanh mắt căng mọng và láng mịn hơn. Những nguyên liệu thích hợp để đắp mặt nạ ví dụ như trứng gà, dầu dừa, dầu ô liu, nước hoa hồng, khoai tây, nha đam…

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 19-05-2017 1,727 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat