• Nguyên nhân khiến ngực chảy xệ

    Với những người bị ngực chảy xệ do bẩm sinh hoặc sau khi sinh con, cho con bú thì điều đó lại là một nổi ám ảnh.

    Sở hữu một khuôn ngực đẹp là mong muốn không chỉ của riêng ai. Với các chị em may mắn có được điều đó thì họ luôn luôn cảm thấy tự hào và tự tin trong cuộc sống cũng như trong công việc. Ngược lại, với những người bị ngực chảy xệ do bẩm sinh hoặc sau khi sinh con, cho con bú thì điều đó lại là một nổi ám ảnh. Để giúp ngực đẹp hơn, khắc phục được tình trạng chảy xệ, buộc các chị phải nắm rõ nguyên nhân do đầu xảy ra tình trạng này.

    1. Chế độ ăn uống nghèo chất béo

    Có rất nhiều chị em hạn chế tối đa chất béo nhằm giúp vóc dáng của mình trở nên cân đối hơn, không còn lượng mỡ thừa nữa. Tuy nhiên, không ai có thể ngờ rằng ngực căng tròn, săn chắc lại chính là do collagen chất béo. Việc không cung cấp đủ lượng chất béo sẽ khiến cho tuyến mô dần teo lại, kích thước ngực bị giảm đi đáng kể, không còn săn chắc nữa.

    Chế độ ăn uống nghèo chất béo là một trong những nguyên nhân khiến ngực chảy xệ

    Vậy nên để không phải đối diện với tình trạng ngực chảy xệ, tốt nhất các chị em nến bổ sung lượng thực phẩm giàu vitamin A, B, C, E, khoáng chất, canxi, magie, sắt… Có như vậy mới cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể, ngực và duy trì được sự cân bằng cho hormone.

    2. Tắm nước quá nóng

    Nhiều người có thói quen tắm nước cực nóng, đặc biệt là khi thời tiết vào đông. Song, không ai có thể ngờ rằng, đây lại chính là nguyên nhân dẫn đến vòng ngực bị mất dáng, càng ngày càng teo nhỏ hơn. Lời khuyên của các chuyên gia, nếu bạn không muốn phá nát vòng 1 của mình thì tránh tắm nươc quá nóng, không ngâm mình với nước nóng quá lâu. Yêu cầu nhiệt độ của nước tắm chỉ nên trong khoảng 27 độ C mà thôi.

    3. Kích cỡ áo ngực không phù hợp

    Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến việc các chị em phụ nữ bị ngực nhỏ đó là lựa chọn kích cỡ áo ngực không phù hợp. Nhiều người phụ nữ không mảy may, quan tâm đến việc chọn mua áo ngực, cho rằng việc mua áo có kích thước lớn hơn sẽ cảm giác thấy thoải mái hơn, song đó lại là nguyên nhân làm ngực bị chảy xệ, mất dáng chỉ sau một thời gian ngắn.

    Chọn áo ngực không phù hợp cũng có thể khiến ngực bị chảy xệ

    Cũng có nhiều trường hợp thường xuyên thả rộng ngực để khi vận động, làm việc cảm giác được thoải mái. Khảo sát cho thấy đến 80% trường hợp này đều bị vòng 1 xuống sắc trầm trọng chỉ trong vòng 1 đến 2 tháng. Như vậy, để tránh phải đến cơ sở thẩm mỹ nâng ngực, tốt nhất bạn nên chọn áo ngực đúng kích thước, khi luyện tập thể thao, vận động cần chọn áo phù hợp để bảo vệ núi đôi một cách hoàn hảo hơn.

    4. Lạm dụng thuốc nở ngực

    Việc lạm dụng thuốc làm nở ngực với hi vọng giúp vòng 1 tăng trưởng kích thước là một suy nghĩ vô cùng sai lầm mà các chị em cần phải bỏ ngay. Nó sẽ gây ức chế sự bài tiết của cơ thể, ảnh hưởng đến quá trình phát triển của ngực. Nếu muốn cải thiện vòng 1, tốt nhất bạn hãy đến các bệnh viện, thẩm mỹ viện để được các trung tâm tư vấn phương pháp hiệu quả nhất, tránh mắc phải sai lầm và ảnh hưởng đến ngực cũng như sự an toàn của bản thân. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 18-08-2017 1,091 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat