• Ngực đẹp chỉ cần từ bỏ những thói quen xấu dưới đây

    Ngoài yếu tố di truyền, những thói quen xấu cũng có thể khiến ngực xấu đi, không đẹp như ý, do đó nếu muốn sở hữu ngực đẹp, hãy từ bỏ chúng ngay từ bây giờ.

    Ai cũng biết vòng 1 là vũ khí lợi hại của các chị em phụ nữ. Tuy nhiên với những người kém may mắn, vòng 1 lép kẹp, chảy xệ hay mất cân đối thì điều đó sẽ khiến cho họ cảm thấy tự ti vô cùng. Trên thực tế, ngoài yếu tố di truyền, những thói quen xấu cũng có thể khiến ngực xấu đi, không đẹp như ý. Nếu muốn sở hữu ngực đẹp, hãy từ bỏ những thói quen xấu dưới đây ngay từ bây giờ.

    1. Tắm với nước quá nóng

    Việc tắm nước nóng chính là cách khiến cho cơ thể được thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, giấc ngủ cũng được ngon hơn, làm giảm cơn đau nhức của cơ bắp, tăng tuần hoàn máu, giảm béo. Song, chính điều này là nguyên nhân dẫn đến tình trạng ngực chảy xệ, kém mịn màng, săn chắc. Vậy nên, các bạn cần phải từ bỏ thói quen này, cố gắng tắm nước lạnh hoặc tắm nước ấm khoảng 27 độ C. Tuyệt đối không được ngâm mình trong bồn tắm quá lâu.

    Tắm với nước quá nóng có thể dẫn đến tình trạng ngực chảy xệ

    2. Hay khòm lưng

    Khòm lưng không những khiến cho bạn trở nên kém hấp dẫn mà đồng thời nó còn gây ảnh hưởng không nhỏ đến vóc dáng, không đảm bảo được sự phát triển cũng như định hình bầu ngực. Dù bạn ngồi, đi hay đứng mà không giữ được lưng thẳng thì bầu ngực cũng sẽ có nguy cơ bị kéo xuống phía dưới. Lặp đi lặp lại tình trạng này, vòng 1 bị chảy xệ cũng là điều khó tránh khỏi, vậy nên bạn cần phải từ bỏ càng sớm càng tốt.

    3. Ăn quá ít thịt

    Để hình thành nên hình dạng cũng như tăng kích thước của bầu vú thì cần phải bổ sung đầy đủ các chất xơ collagen. Loại dưỡng chấn này sẽ giúp hạn chế tình trạng lão hóa, làm giảm các tổn thương của tế bào da. Vậy nên, thay vì ăn quá ít thịt, bạn nên tăng cường dưỡng chất này hơn, bên cạnh đó còn phải kết hợp với nguồn vitamin có trong hoa quả, rau xanh, có như vậy mới mong đôi gò bồng của mình ngày một hấp dẫn.

    4. Lạm dụng cà phê

    Trong nghiên cứu cách đây không lâu của các nhà khoa học tại Thụy Điển, các phụ nữ thường xuyên uống cà phê có nguy cơ giảm kích thước vòng 1. Cũng trong nghiên cứu này, các nhà khoa học cũng phát hiện rằng, hầu hết các phụ nữ khi sử dụng cà phê dài kỳ sẽ làm cho các mô mỡ trong bầu vú co ngót, lép kẹp. Vậy nên, các chị em phụ nữ nên giảm uống cà phê, không được lạm dụng nó quá nhiều vì sẽ gây tình trạng mất ngủ, căng thẳng, bầu ngực cũng trở nên teo lại, dễ mắc các chứng bệnh nan y. Để thay thế cà phê, có thể uống nước chè xanh hay nước hoa quả.

    Uống cà phê quá nhiều có thể làm giảm kích thước vòng một của các chị em

    Ngoài những sai lầm trên nhiều người thả rông vòng 1, mặc áo ngực quá rộng cũng có thể ảnh hưởng không nhỏ đến vòng 1. Nếu từ bỏ những thói quen trên mà kích thước của núi đôi không mấy được cải thiện, vậy thì hãy liên hệ với chúng tôi.

    Hoạt động trong lĩnh vực này nhiều năm, chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ cho khách hàng những phương pháp nâng ngực hiệu quả nhất, đặc biệt chất liệu túi độn ngực an toàn của chúng tôi đảm bảo giúp các chị em có được một bầu ngực đẹp, hấp dẫn mọi ánh nhìn. Nào giờ thì bạn đã sẵn sàng liên hệ với chúng tôi chưa?

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 18-08-2017 1,039 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat