• Nâng ngực bằng phương pháp tự nhiên giúp ngực đẹp sau khi sinh

    Chúng tôi giới thiệu một số cách nâng ngực bằng phương pháp tự nhiên, mang lại hiệu quả tuyệt vời, hãy thử nghiệm để kiểm chứng bạn nhé

    Hầu hết, các bà mẹ sau khi sinh nở đều phải đối diện với tình trạng ngực chảy xệ, bị lão hóa. Tất nhiên, khi gặp tình trạng ấy các chị em không khỏi lo âu, buồn bực, ảnh hưởng đến tâm lý khi quan hệ vợ chồng. Dưới đây, chúng tôi giới thiệu một số cách nâng ngực bằng phương pháp tự nhiên, mang lại hiệu quả tuyệt vời, hãy thử nghiệm để kiểm chứng bạn nhé!

    1. Cho con bú đúng cách

    Trong quá trình mang thai, sinh đẻ, cho con bú, tuyến sữa tạo ra mạnh, lượng sữa lớn làm cho trong lượng bầu ngực tăng cao, sức nâng đỡ khiến cho ngực bị chảy xệ. Hầu hết, các trẻ nhỏ khi bú đều mút đầu vú làm cho ngực bị kéo xuống, việc không giữ đúng tư thế lâu dần cũng làm cho ngực trở nên biến dạng.

    Đó là lý do vì sao, giữ ngực đẹp sau khi sinh con đòi hỏi các chị em cần phải giữ tư thế đúng khi cho con bú, tuyệt đối không làm sai vì nó sẽ là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng ngực xệ sau khi sinh. Hãy cố gắng ngồi một cách thoải mái nhất trên ghế, có thể nằm trên giường hay nằm nghiêng kế bên để cho con bú.

    Muốn giữ ngực đẹp hãy cho con bú đúng cách

    Cho bé bú đều hai bên là cách nâng ngực hiệu quả sau khi sinh. Cần lưu ý, cho bé bú cạn một bên rồi chuyển sang bên còn lại. Khi chọn áo ngực cũng phải chọn loại tương thích, giúp nâng ngực làm giảm tình trạng chảy xệ.

    2. Cân bằng chế độ ăn uống, giảm béo hợp lý

    Muốn giữ ngực đẹp, dù là trước hay sau khi sinh bạn đều cần phải có chế độ ăn uống hợp lý. Bổ sung estrogens đa dạng để giúp ngực phát triển, sản xuất sữa một cách tốt nhất. Những loại thực phẩm có chứa nhiều thành phần này bao gồm đậu nành, đậu đen, đậu đo,r lạc vừng, rau củ hay vitamin trong bắp cải, súp lơ…

    Làm nở ngực nhưng các chị em cũng tuyệt đối nên tránh ăn các loại chất béo động vật, đẩy mạnh lượng ngũ cốc nguyên cám, đậu, rau xanh, dầu ô liu và bánh kẹo tươi. Những loại thực phẩm này giúp duy trì được sự đàn hồi, giúp mẹ lợi sữa. Chỉ cần điều chỉnh công thức ăn uống và công thức giảm béo một cách phù hợp thì nó có thể giúp cho dây chằng ngực và các mô mỡ phục hồi được hiệu quả, làm tăng kích thước vòng một.

    3. Nâng ngực nội soi

    Với những phương pháp tự nhiên, đòi hỏi các mẹ cần phải kiên trì, tốn thời gian dài để thực hiện thì mới mong đạt kết quả như ý muốn. Còn với phương pháp nâng ngực nội soi, mọi thứ đều sẽ được diễn ra một cách nhanh chóng, hiệu quả, không tốn quá nhiều thời gian để chờ đợi cũng như hiệu quả kéo dài vĩnh viễn.

    Sở hữu vẻ đẹp ấn tượng với các loại túi độn ngực chất lượng cao

    Phương pháp này áp dụng công nghệ hiện đại, sử dụng túi độn ngực với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, độ tương thích với cơ thể cao, tránh gây ra các biến chứng về sau. Hầu hết các chị em đều có thể lựa chọn hình thức cải thiện vòng 1 này, tuy nhiên trước khi thực hiện các bác sĩ cũng sẽ tiến hành kiểm tra một cách cặn kẽ, đảm bảo mang lại sự an toàn nhất. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi nâng ngực nội soi, nếu còn thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 04-07-2017 754 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat