• Làm ngực đẹp với những cách đơn giản nhất

    Thấu hiểu nỗi khổ ngực lép, chảy xệ, thiếu cân đối, các chuyên gia của chúng tôi chia sẻ giúp bạn những phương pháp lam nguc dep mà đơn giản đến không ngờ

    Người phụ nữ nào cũng mong muốn mình sẽ sở hữu được một bộ ngực đẹp, căng đầy, hấp dẫn, thế nhưng không phải ai cũng may mắn như vậy. Đã có không ít người « sống dở, chết dở » chỉ vì bộ ngực lép kẹp, chảy xệ, thiếu cân đối, thế nhưng khả năng tài chính không đủ để đi phẫu thuật. Thấu hiểu được điều đó, các chuyên gia của chúng tôi chia sẻ giúp bạn những phương pháp làm ngục đẹp mà đơn giản đến không ngờ, hãy cùng tham khảo xem sao nhé !

    1. Quả lựu

    Đây là một loại trái cây có chứa thành phần kháng oxy hóa cực kỳ tuyệt vời, nó có khả năng ngăn ngừa được tình trạng ngực chảy xệ. Đặc biệt, tinh dầu hạt lựu có chứa khá nhiều chất dinh dưỡng, giúp tăng kích thước vòng 1 mà không ai có thể ngờ đến.

    2. Nha đam

    Nha đam còn có tên gọi khác là lô hội, được sử dụng nhiều trong các phương pháp làm đẹp da, tuy nhiên có rất nhiều chị em không biết đến công dụng nâng ngực của nha đam. Thành phần chứa trong nha đam giúp da trắng hơn, săn chắc và tự nhiên. Các chất chống oxy hóa trong nha đam ngăn ngừa các vấn đề gốc tự do, nếu vòng 1 của bạn bị chảy xệ thì nó có thể khắc phục được tuyệt đối.

    Nha đam có công dụng nâng ngực mà không phải ai cũng biết

    Cách sử dụng nha đam để tăng kích thước núi đôi như sau, hằng ngày bạn hãy dùng gel nha đam thoa đều lên ngực và sau đó massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn chừng 10 phút, sau đó để yên thêm 10 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Mỗi tuần bạn hãy thực hiện phương pháp này đều đặn từ 4 đến 5 lần trong tuần, như vậy sẽ phát huy được công dụng của nó một cách tốt nhất.

    3. Bài tập ngực

    Nâng ngực bằng túi độn ngực không phải là giải pháp duy nhất mà bạn có thể nghĩ đến, muốn núi đôi tràn đầy sức sống thì bạn chỉ cần thực hiện các bài tập đúng cách mà thôi. Lựa chọn đơn giản và phổ biến nhất mà bạn có thể nghĩ đến đó là hít đất, nó sẽ giúp cho cơ dưới của ngực khỏe hơn, tạo hình cho ngực và giảm lượng mỡ thừa ở xung quanh ngực. Bên cạnh đó bạn cũng có thể nghĩ đến việc nâng tạ, gập tạ, ép ngực, tạ tay bay…, đây đều là những cách được chuyên gia khuyên chọn.

    4. Mặt nạ trứng, vitamin E, sữa chua

    Tương tư như việc làm mặt nạ đắp mặt, mặt nạ làm ngực đẹp có thể làm vùng da tại đây trở nên săn chắc hơn. Trung bình bạn nên làm ít nhất 1 lần/tuần, sử dụng trứng và tinh dầu, vitamin E, sữa chua nguyên chất trộn đều lên và thoa vào vùng ngực, kết hợp động tác massage chừng 10 phút, để yên trong vòng 30 phút thì rửa sạch bằng nước lạnh, một thời gian sau đó bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả của nó tuyệt vời ra sao.

    Đắp mặt nạ cho ngực cũng sẽ giúp gia tăng kích thước bộ ngực

    Tất nhiên những cách làm này chỉ cải thiện được một phần nhỏ và đòi hỏi bạn cần phải kiên trì bền bỉ mới hi vọng có hiệu quả. Còn nếu cần làm đẹp vòng 1 ngay thì hãy liên hệ với chúng tôi, giải pháp nâng ngực sử dụng túi xốp Polytech chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, giúp bầu ngực hấp dẫn, quyến rũ hơn tức thì.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 06-06-2017 1,633 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat