• Khắc phục ngực chảy xệ sau khi sinh hiệu quả tại nhà

    Nhiều chị em thắc mắc, không biết khắc phục ngực chảy xệ sau khi sinh như thế nào, liệu không cần phẫu thuật thì các biện pháp tự nhiên có đem lại hiệu quả như mình mong muốn hay không?

    Nhiều chị em thắc mắc, không biết khắc phục ngực chảy xệ sau khi sinh như thế nào, liệu không cần phẫu thuật thì các biện pháp tự nhiên có đem lại hiệu quả như mình mong muốn hay không? Để giải đáp tất cả những thắc mắc ấy, chúng tôi xin chia sẻ một vài bí kíp trong bài viết sau đây, hi vọng có thể giúp ích được cho bạn đọc. Hãy cùng tìm hiểu xem sao nhé!

    + Thực hiện chế độ giảm cân từ từ:

    Chúng tôi có thể hiểu được, bất kỳ chị em nào cũng muốn mình sở hữu được một vóc dáng cân đối, hoàn hảo. Tuy nhiên, nếu áp dụng chế độ giảm cân quá kỹ, kiêng kỵ nhiều chất béo thì có thể sẽ gây nên tình trạng phản tác dụng. Vậy nên sau khi sinh, các chị em nên áp dụng chế độ giảm cân từ từ, cắt giảm hàm lượng chất béo từ từ, đối với lượng tinh bột trong khẩu phần ăn cũng vậy. Đó là cách để giúp cho bạn có được vóc dáng cân đối mà đồng thời kích thước của vòng 1 cũng không bị vấn đề gì làm ảnh hưởng.

    Một chế độ giảm cân hợp lý sẽ giúp giảm nguy cơ ngực bị chảy xệ

    + Chế độ ăn giàu đạm, nhiều hoa quả, rau xanh:

    Muốn khắc phục ngực chảy xệ sau khi sinh một cách hiệu quả và an toàn nhất, các chị em nên bổ sung nhiều chất đạm, hoa quả, rau xanh vào chế độ ăn của mình. Bổ sung chất đạm không làm cho các chị em bị mập lên mà nó lại có công dụng giúp phát triển hệ thống cơ nâng đỡ bầu ngực, ngực khi ấy sẽ săn chắc và đầy đặn hơn khá nhiều. Đặc biệt, rau xanh cùng hoa quả có tác dụng bổ sung vitamin và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, có khả năng giúp vùng da ở ngực luôn được nuôi dưỡng, mang lại một vóc dáng trẻ trung, một núi đôi hấp dẫn, quyến rũ.

    + Uống trà xanh mỗi ngày:

    Một bí quyết không có quá nhiều người biết đến đó là uống trà xanh để cải thiện tình trạng ngực bị chảy xệ. Hầu hết, các chị em có ý muốn giảm cân thường hay sử dụng trà xanh, và nó cũng chính là bí kíp giúp vòng 1 luôn khỏe mạnh, chống lão hóa. Nhờ vậy mà chị em có thể giữ được kích thước của vòng 1 trong quá trình giảm cân, ngực sẽ không bị chảy xệ sau khi sinh.

    Việc cải thiện kích thước vòng 1 không quá khó, các chị em có thể cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất, nước, protein…Việc làm này không những khắc phục được tình trạng chảy xệ sau khi sinh mà nó còn giúp cho vòng 1 trở nên săn chắc hơn, đảm bảo cung cấp được nguồn dinh dưỡng cần thiết để nuôi con, phục hồi sức khỏe cho các mẹ sau thời kỳ sinh đẻ.

    Uống trà xanh mỗi ngày để cải thiện kích thước vòng một

    Theo các chuyên gia chia sẻ, những thực phẩm có công dụng tốt đối với ngực đó là đậu nành, cam thảo. Bên cạnh đó, các chị em cũng nên giảm việc tiêu thụ các thực phẩm có nguồn gốc động vật, nên ăn nhiều ngũ cốc nguyên cám, dầu oliu, rau, trái cây tươi giàu vitamin B, E, như vậy da sẽ đàn hồi được hiệu quả, vòng 1 cũng trở nên đẹp hơn sau khi sinh.

    Với những chia sẻ này tin rằng bạn sẽ có được một đôi gò bồng hoàn hảo như mong muốn. Nếu còn băn khoăn về vấn đề gì, bạn đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 18-08-2017 1,067 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat