• Gợi ý cách nâng ngực bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả

    Để nâng ngực bằng phương pháp tự nhiên, các chị em nên làm gì? Cùng theo dõi một vài chia sẻ dưới đây bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được núi đôi hấp dẫn, quyến rũ

    Sau khi trải qua quá trình sinh nở, rất nhiều chị em cảm thấy buồn bã, bất lực với khuôn ngực chảy xệ, chùng nhão của mình. Vậy để nâng ngực bằng phương pháp tự nhiên, các chị em nên làm gì? Cùng theo dõi một vài chia sẻ dưới đây bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được núi đôi hấp dẫn, quyến rũ mà không cần phải đến thẩm mỹ viện.

    1. Dưa chuột và lòng đỏ trứng gà - thần dược tăng vòng 1

    Với sự kết hợp của hai phương pháp này giúp cho bầu ngực của các chị em trở nên đẹp hơn, nó giúp ngăn ngừa chảy xệ một cách hiệu quả. Thành phần trong dưa chuột có các chất dinh dưỡng, mang lại hiệu quả cao trong việc giúp da săn chắc, tự nhiên. Bên cạnh đó, lòng đỏ trứng gà có chứa lượng vitamin và protein cao, kích thích sự phát triển của nhóm cơ ngực.

    Dưa chuột và lòng đỏ trứng gà được xem là thần dược giúp tăng kích thước vòng một

    Quy trình thực hiện nâng ngực tự nhiên bằng hai nguyên liệu này như sau, bạn chỉ cần xay nhuyễn dưa chuột rồi sau đó đem trộn đều với lòng đỏ trứng gà và trét đều lên ngực. Để vậy sau 20 phút thì rửa sạch bằng nước lạnh. 1 tuần 1 lần, thực hiện theo chỉ dẫn bạn chắc chắn sẽ có được đôi gò bòng hấp dẫn, thu hút mọi ánh nhìn.

    2. Massage thường xuyên giúp vòng 1 săn chắc, mịn màng

    Việc sử dụng tinh dầu ô liu để massage vòng một không những làm nó săn chắc hơn mà còn có công dụng tuyệt vời trong việc ngăn ngừa tình trạng chảy xệ, không cần phải đến thẩm mỹ viện nâng ngực. Cách làm này có khả năng giúp máu lưu thông, tăng sự liên kết với các mô. Bên cạnh đó, khi thực hiện chúng thường xuyên sẽ giúp cho vòng một được định hình, không còn đối diện với tình cảnh chảy xệ nữa.

    Cách thực hiện như sau, bạn hãy đổ một thài dầu ô liu ra tay tồi sau đó chà xát để làm nóng. Lần lượt massage nhẹ nhành, tay trái xoay tròn theo hướng kim đồng hồ và tay phải thì ngược lại. Thực hiện sau 15 phút thì rửa lại bằng nước ấm, mỗi tuần nên thực hiện 1 lần để đạt hiệu quả cao nhất.

    3. Giúp cơ ngực săn chắc với nha đam

    Từ lâu, nha đam đã được coi là phương thuốc diệu kỳ giúp cho cơ ngực trở nên săn chắc hơn. Nó luôn phát huy được hiệu quả trong việc loại bỏ các mô mỡ thừa, ngăn chặn vấn đề chảy xệ một cách tối đa. Đặc biệt, loại mặt nạ này còn giúp cho khuôn ngực được tốt hơn, nếu muốn thực hiện bạn cần lấy nha đam rửa sạch, sơ chế để bỏ hết nhựa rồi say nhuyễn cùng mayonnaise.

    Dùng nha đam thoa lên ngực có thể giúp cải thiện kích thước vòng một

    Sử dụng hỗn hợp này để thoa đều lên ngực, chừng 5 phút sau thì rửa sạch với nước. Chỉ cần thực hiện việc này từ 3 đến 4 lần trong tuần, chắc chắn kết quả mà nó mang lại còn tuyệt vời hơn cả việc bạn đi nâng ngực nội soi.

    Nếu bạn không có nhiều thời gian và muốn có được kết quả rõ ràng, nhanh chóng hơn thì cũng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn phương pháp nâng ngực sử dụng túi độn ngực. Các sản phẩm này được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mang lại kết quả tuyệt vời, an toàn tuyệt đối cho mọi người. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 04-07-2017 812 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat