• Cách nâng ngực hiệu quả nhờ thực phẩm

    Theo các chuyên gia cho biết, ngực được cấu thành từ cơ và các mô mỡ. Do vậy, cach nang nguc hieu qua chính là tác động vào hai yếu tố này

    Theo các chuyên gia cho biết, ngực được cấu thành từ cơ và các mô mỡ. Do vậy, cach nang nguc hieu qua chính là tác động vào hai yếu tố này. Bên cạnh việc áp dụng các bài tập, massage thì bạn cũng đừng quên bổ sung vào thực đơn của mình những món ăn, thức uống giúp ích được cho nó.

    Tăng cường lượng calo hằng ngày, nhất là những chất béo có lợi sẽ làm cho vòng 1 được thay đổi một cách rõ rệt. Những chất béo tốt sẽ làm khối lượng và thể tích của mô mỡ ở trong vùng tăng lên, từ đó khiến đôi gò bồng của các chị em trở nên đầy đặn, nở nang hơn hẳn. Điều thắc mắc ở đây đó là chất béo như thế nào được gọi là tốt và như thế nào được gọi là xấu. Tham khảo bài viết sau đây bạn sẽ tìm được cho mình câu trả lời hoàn chỉnh.

    Cách nâng ngực hiệu quả nhờ thực phẩm

    Tăng cường lượng calo hằng ngày, nhất là những chất béo có lợi sẽ làm cho vòng 1 to hơn

    Chất béo xấu chính là những loại thực phẩm có chứa loại chất béo bị bão hòa như các thực phẩm chiên, rán, được chế biến sẵn….Vậy nên, các chị em cần hạn chế tối đa việc ăn các loại thực phẩm, thức ăn nhanh, đồ chiên rán nếu không muốn vòng 1 chảy xệ và vòng eo bánh mì xuất hiện. Tốt nhất, hãy ưu tiên những loại thực phẩm lành mạnh, giàu dinh dưỡng như thịt nạc, ngũ cốc, các sản phẩm sữa ít chất béo, các loại hạt, rau, các loại đậu….

    + Cách làm ngực to ra an toàn hiệu quả với hạt Lanh

    Thay vì dùng thuốc nở ngực, bạn có thể cải thiện được kích thước của vòng 1 bằng hạt Lanh. Loại hạt này trông khá giống với hạt mè, song có vỏ cứng và lớn hơn. Hạt lanh được biết đến như một loại thực phẩm có chứa hàm lượng dinh dưỡng cực kỳ tốt cho cơ thể như omega 3, phytoestrogen, estrogen… Vậy nê, hãy bổ sung hạt lanh một cách thường xuyên vào trong thực đơn bữa ăn hằng ngày, từ đó sẽ giúp cho kích thước của vòng 1 tăng đều và an toàn hơn.

    Ở nước ta, việc tìm kiếm hạt lanh không quá khó. Nó được bán ở các siêu thị thực phẩm, và bạn nên mua nó để chế biến thành các loại sinh tố hay các món ăn từ loại hạt đậu thông thường để giúp ích cho sức khỏe cũng như vòng 1.

    + Cách làm vòng 1 to hơn với sinh tố hoa quả

    Việc bổ sung dinh dưỡng từ các loại sinh tố hoa quả luôn nằm trong top những cách nâng ngực hiệu quả nhất. Các chị em có thể uống sinh tố hoa quả để cải thiện vóc dáng, tăng kích thước của núi đôi và làm đẹp da mỗi ngày. Nước ép sinh tố đu đủ và sữa được uống sau bữa ăn chừng 1h, với hàm lượng vitamin ở trong nó chắc chắn chắn sẽ mang lại những kết quả tuyệt vời mà bạn không thể ngờ được.

    Cách nâng ngực hiệu quả nhờ thực phẩm

    Uống nhiều sinh tố để cải thiện kích thước vòng một

    Bên cạnh đó, sinh tố bưởi và táo hay sinh tố sữa và đậu nành cũng cung cấp được hàm lượng dinh dưỡng tuyệt vời, làm bầu ngực căng tràn, săn chắc đến không ngờ. Đây đều là những loại thực phẩm dễ tìm, dễ uống, chỉ cần sử dụng một thời gian ngắn bạn sẽ thấy kết quả mà nó đem lại ra sao. Chỉ cần thực hiện theo đúng những chỉ dẫn trên, chắc chắn bạn sẽ không còn phải sống trong nỗi ám ảnh bầu ngực lép kẹp của mình nữa. Vậy còn chần chờ gì mà không nhanh tay thực hiện đi nào?

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 12-11-2017 1,387 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat