• Ưu nhược điểm của các cách làm mũi cao tự nhiên

    Để không phải tốn kém và chịu cảnh đau đớn khi vào phòng phẫu thuật, bạn cũng có thể áp dụng những cách làm mũi cao tự nhiên.

    Sở hữu một chiếc mũi thẳng đẹp luôn là niềm mong ước của rất nhiều cô gái, tuy nhiên vấn đề này còn liên quan đến gen di truyền. Để không phải tốn kém và chịu cảnh đau đớn khi vào phòng phẫu thuật, bạn cũng có thể áp dụng những cách làm mũi cao tự nhiên. Tuy nó có những ưu nhược điểm riêng nhưng các chị em vẫn có thể học hỏi để rút ra bài học cho mình.

    Cách 1: Massage làm mũi cao lên tự nhiên hiệu quả

    Khi thực hiện những động tác massage, nó sẽ giúp cho chiếc mũi của bạn có cảm giác thư giãn, thoải mái, làm sống mũi cao đẹp tự nhiên và đồng thời làm giảm được sự hình thành nếp nhăn một cách tốt nhất.

    Đầu tiên hãy giữ tư thế ngồi thẳng, gương mặt bình thản, các cơ mặt ở trong trạng thái thư giãn. Đưa hai ngón tay cái lên và từ từ vuốt dọc thân mũi từ điểm giao giữa hai lông mày cho đến giữa sống mũi. Tiếp tục trược nó xuống hai bên cánh mũi và kéo dài đầu mũi về phía trước. Mỗi ngày, hãy lặp đi lặp lại động tác này 20 phút, sau một khoảng thời gian ngắn bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả mà nó đem lại như thế nào.

    Ưu nhược điểm của các cách làm mũi cao tự nhiên

    Massage mũi thường xuyên có thể giúp mũi cao hơn

    + Ưu điểm: Nâng mũi bằng phương pháp massage có công dụng giúp cho sức khỏe của bạn được tăng cường, làm giảm nếp nhăn, máu lưu thông hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, nó còn giúp cải thiện được dáng mũi nếu kiên trì, áp dụng thường xuyên.

    + Nhược điểm: Tốn nhiều thời gian, nếu một người có nhu cầu nâng mũi nhanh chắc chắn sẽ không đủ kiên nhẫn để thực hiện phương pháp này.

    Cách 2: Trang điểm

    Chỉ cần trang điểm đúng cách, nó có thể che đi các khuyết điểm ở trên khuôn mặt, làm cho chiếc mũi trở nên cao hơn, hấp dẫn hơn. Đầu tiên bạn hãy chọn loại phấn và kem nền có màu sẫm, đừng chọn màu quá sáng. Đánh dọc theo chiều dài của sống mũi để làm chìm cánh mũi xuống với phần sẫm màu. Về phấn mắt và màu son, bạn cũng nên ưu tiên chọn màu tươi sáng, như vậy sẽ đánh lạc hướng được người nhìn. Tận dụng lối trang điểm này, bạn sẽ có được một khuôn mặt hoàn hảo nhất.

    + Ưu điểm: Với việc trang điểm để nâng mũi thì đây là cách không tốn quá nhiều thời gian và mang lại hiệu quả khá cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    Ưu nhược điểm của các cách làm mũi cao tự nhiên

    Nâng mũi bằng trang điểm không mất quá nhiều thời gian và đảm bảo an toàn tuyệt đối

    + Nhược điểm: Nó tốn khá nhiều thời gian, đặc biệt với những người không có kinh nghiệm trong việc trang điểm thì điều này có phần hơi khó khăn. Họ cần phải nhờ đến một chuyên gia để có thể hỗ trợ một cách tốt nhất.

    Cách 3: Cách làm mũi cao lên tự nhiên bằng bài tập cho mũi

    Chỉ cần một vài động tác đơn giản cũng đủ làm cho chiếc mũi cao và thẳng hơn đến không ngờ. Đầu tiên hay kéo căm và môi dưới xuống, giữ từ 5 đến 10S, sau đó để nó trở về trạng thái như ban đầu. Lặp đi lặp lại động tác này từ 20 đến 30 lần mỗi ngày để phát huy hiệu quả tốt nhất.

    + Ưu điểm: Đây là cách giúp mũi cao đẹp tự nhiên mà không cần phải phẫu thuật.

    + Nhược điểm: Muốn có được hiệu quả rõ ràng cần phải tốn khá nhiều thời gian, đòi hỏi sự kiện trì.

    Thực tế, nâng mũi tự nhiên là chuyện tốt, các chị em có thể áp dụng. Nhưng nếu muốn sở hữu ngay chiếc mũi đẹp, bạn có thể nghĩ đến việc đi phẫu thuật thẩm mỹ. Các phương pháp này được áp dụng bằng công nghệ hiện đại, cộng thêm chất liệu nâng mũi an toàn mà chúng tôi cung cấp, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với kết quả mà nó đem lại. Nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi, bạn sẽ tìm được cho mình những câu trả lời hoàn hảo nhất về các phương pháp nâng mũi. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 26-09-2017 1,398 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat