• Ưu điểm của nâng mũi không cần phẫu thuật là gì?

    Mỗi ngày, số lượng tìm kiếm từ khóa “nâng mũi không cần phẫu thuật” trên Google là rất cao, điều đó chứng tỏ mối quan tâm của khách hàng dành cho các dịch vụ này là như thế nào.

    Mỗi ngày, số lượng tìm kiếm từ khóa “nâng mũi không cần phẫu thuật” trên Google là rất cao, điều đó chứng tỏ mối quan tâm của khách hàng dành cho các dịch vụ này là như thế nào. Mặc dù ra đời sau, nhưng phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật đã rất phổ biến ở nhiều quốc gia khác nhau, trong đó có Việt Nam. Cùng chúng tôi điểm qua một số ưu điểm của phương pháp này nhé!

    1. Không "dao kéo" phẫu thuật

    Đây có lẽ là điểm cộng lớn nhất của phương pháp này. Mặc dù, kỹ thuật nâng mũi đang dần được cải thiện hơn, song nhiều người vẫn cảm giác e ngại khi dao kéo tác động lên cơ thể. Điều này cũng là dễ hiểu bởi đã có nhiều ca phẫu thuật gây nên các biến chứng, nguy hiểm đến mức tử vong, dù muốn cải thiện khuyết điểm trên mũi nhưng không có nghĩa là họ chấp nhận rủi ro.

    Nâng mũi bằng Filler sẽ không cần phải đụng chạm đến dao kéo

    Trong số các phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật thì giải pháp Filler có thể giúp gạt bỏ được những lo ngại trên. Kỹ thuật này không cần phải đụng dao kéo, cắt gọt, thay vào đó các bác sĩ sẽ tiêm một mũi nhỏ chất làm đầy vào mũi, không gây đau đớn.

    2. Thực hiện nhanh chóng chỉ trong 15 phút

    Bên cạnh việc nâng mũi, nhiều cơ sở thẩm mỹ còn áp dụng phương pháp tiêm chất làm đầy Filler để tạo cằm Vline, toàn bộ quy trình này chỉ mất vỏn vẹn 15 phút. Quy trình thẩm mỹ đảm bảo sự nhanh gọn, được thăm khám trực tiếp với các bác sĩ, xác định được các chỉ số kỹ thuật cần thiết trước khi tiến hành.

    Quy trình thực hiện sẽ trải qua nhiều bước khác nhau từ tẩy trang, tiệt trùng cho đến bôi tê. Các bác sĩ sẽ xác định vị trí chính xác, tiêm Filler vào rồi điều chỉnh, nắn sao cho mũi được nâng cao lên và mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất. Cuối cùng kiểm tra lại hiệu quả, và khách hàng có thể quay trở về nhà và sinh hoạt như bình thường. Không giống với các phương pháp phẫu thuật nâng mũi, vậy nên không mất thời gian để nghỉ dưỡng, chờ đợi phục hồi.

    3. An toàn, không kích ứng

    Filler thực chất chính là hoạt chất làm đầy phần lớn được cấu tạo từ nước muối sinh lý có dạng gel. Nhờ kết cấu đậm đặc của nó mà việc tương thích với cơ thể của con người khác cao. Xét về mặt cấu trúc sinh hóa, nó tương tự như là dược liệu, những phân tử ngậm nước tồn tại ở bên trong cơ thể của con người. Nó chính là hoạt chất sinh học lành tính, được trải qua quy trình kiểm chứng an toàn và hứa hẹn trong tương lai còn phát triển nhiều hơn nữa.

    Phương pháp nâng mũi an toàn và không gây kích ứng

    Bên cạnh những lợi ích trên, nâng mũi không phẫu thuật còn đem lại hiệu quả cao, không gây biến chứng, không để lại sẹo. Điểm trừ của nó là tuổi thọ không quá lâu, chỉ trong khoảng thời gian từ 12 đến 18 tháng, sau đó nếu muốn chiếc mũi đẹp bạn cần phải tiêm thêm nữa. Cân nhắc những lợi ích và điểm trừ của phương pháp này để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất. Nếu bạn thắc mắc về vấn đề này thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 27-06-2017 835 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat